190
/
54361
Bốn cách giúp chị em có ngày 20/10 trọn vẹn
bon-cach-giup-chi-em-co-ngay-20-10-tron-ven
news

Bốn cách giúp chị em có ngày 20/10 trọn vẹn

Thứ 6, 20/10/2017 | 09:38:32
828 lượt xem

Mua quần áo mới, đi spa chăm sóc da, tìm lại thanh xuân cho mái tóc và đi chơi cùng hội chị em là điều bạn nên thực hiện.

Phụ nữ là để yêu, thế nhưng, không phải chàng trai nào cũng khéo léo, để tâm chăm sóc đến từng chi tiết nhỏ cho người bạn đời của mình. Vì thế, phụ nữ hiện đại nên biết tự yêu bản thân trước, tự chăm sóc cơ thể, sắc vóc của mình để có một ngày 20/10 trọn vẹn hơn. Dưới đây là những gợi ý giúp bạn đẹp hơn trong ngày này.

Mua một bộ quần áo mới

Cuộc sống bộn bề đôi khi khiến bạn quên mất việc chăm chút vẻ ngoài. Có bao giờ bạn tự hỏi: bao lâu rồi bạn chưa mua cho mình bộ quần áo mới? Ngày của phái đẹp sắp tới, bạn nên mạnh tay sắm sửa cho mình những món đồ yêu thích. Diện quần áo mới, thế giới của bạn sẽ trở nên đầy màu sắc, lung linh hơn.

Mua sắm là một trong những cách giúp chị em làm mới diện mạo.

Đi spa chăm sóc cơ thể

Mỗi ngày bạn đều bận bịu làm việc hơn 8 tiếng ở cơ quan, về nhà lại tất bật cơm nước, dọn dẹp phòng ốc… khiến đôi vai mỏi nhừ, các cơ bắp đều căng cứng và đầu đau nhức. Bạn nên dành một ngày đến spa chăm sóc cơ thể và thư giãn tinh thần.

Tìm lại thanh xuân cho mái tóc

Mái tóc đại diện cho tuổi thanh xuân của người phụ nữ. Không ít chị em có những kỷ niệm lãng mạn về mái tóc cùng người mình thương. Nhớ buổi đầu hò hẹn, “người ấy” hay nhẹ nhàng đan tay vuốt ve làn tóc mây. Những buổi tối đưa nhau về, nụ hôn trao vội trên tóc… Nhiều lúc, mái tóc đẹp trở thành niềm tự hào của chị em trước mọi người.

Diễn viên Đan Lê từng chia sẻ: “Bố bạn Minh ngày xưa cũng thích xoa đầu, vuốt tóc người yêu lắm. Nhớ có lần giận dỗi không nói chuyện với nhau, tóc dài đến thắt lưng, cắt xoẹt luôn đến ngang tai, anh người yêu biết tin phi thẳng đến nhà 'khóc lóc' suốt cả buổi chứ chẳng dám làm lơ nữa”.

Thế nhưng, khi bước sang tuổi trung niên, cơ thể bắt đầu lão hóa khiến tóc cũng lão hóa theo. Trước áp lực cuộc sống cũng như tuổi tác, tóc ngày một rụng nhiều, thưa mỏng và xơ rối. Mái tóc dày đẹp tự nhiên thời con gái mất đi vẻ trẻ trung vốn có khiến nhiều chị em thấy như “thêm tuổi”.

Mái tóc dày, bồng bềnh là điểm thu hút ánh nhìn người đối diện. Vì vậy, bạn nên chăm chút mái tóc để tự tin hơn.

Mái tóc đẹp và bồng bềnh giúp chị em thêm rạng rỡ, tự tin.

Hẹn hội chị em đi “xõa”

Ngày của phụ nữ là phải dành cho phụ nữ. Bạn hãy tạm quên hết mọi bộn bề cuộc sống mà "hẹn hò" với hội bạn thân. Cùng ngồi lại, kể cho nhau nghe những câu chuyện cũ, hỏi thăm tình hình gia đình gần đây… Chưa hết, bạn còn có dịp khoe mái tóc được nâng niu chăm sóc của mình, chia sẻ cho hội bạn bí quyết để “tóc dày, trẻ mãi thôi”.

Theo VnExpress

  • Từ khóa

Thêm trẻ ngộ độc chì, nguy kịch do 'thuốc nam'

Bệnh viện Nhi trung ương thông tin đang điều trị tích cực cho một bé 3 tuổi nguy kịch do ngộ độc chì. Đây là trường hợp thứ hai trong vòng 2 tháng...
16:31 - 25/04/2024
365 lượt xem

Uống rượu, hút thuốc xong chớ dại ăn bưởi kẻo hại sức khỏe

Nhiều người thường ăn bưởi sau bữa ăn, kể cả có uống rượu bia vì nghĩ loại quả này nhiều nước và vitamin C nên có thể giải rượu. Tuy nhiên, chuyên gia sức...
17:34 - 25/04/2024
351 lượt xem

Loại củ thường có trong bếp tác dụng không ngờ đối với sức khỏe nam giới

Từ tăng cường khả năng miễn dịch, giảm cholesterol xấu, bảo vệ gan, đến làm chậm sự phát triển của bệnh Alzheimer, ngăn ngừa ung thư, có thể nói tỏi là...
13:12 - 25/04/2024
426 lượt xem

Một triệu chứng sau bữa nhậu chứng tỏ gan, thận đang cầu cứu

Tuy đây thường được coi là một hiện tượng tạm thời, nhưng nhiều nghiên cứu đã chỉ ra rằng đau lưng sau khi nhậu có thể là một dấu hiệu của vấn đề sức khỏe...
11:08 - 25/04/2024
530 lượt xem

Bệnh nào cần tránh ăn ớt?

Ớt không chỉ được biết đến với vị cay hấp dẫn mà còn là nguồn cung cấp vitamin và chất chống ô xy hóa dồi dào. Một trong những dưỡng chất có lợi nhất...
08:17 - 25/04/2024
565 lượt xem