19
/
75193
Sau Phương Khánh, Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất
sau-phuong-khanh-viet-nam-se-khong-co-dai-dien-tham-gia-hoa-hau-trai-dat
news

Sau Phương Khánh, Việt Nam sẽ không có đại diện tham gia Hoa hậu Trái đất

Thứ 4, 19/06/2019 | 06:39:08
710 lượt xem

Sau khi trở về từ Miss Earth, Phương Khánh gặp quá nhiều lùm xùm và cô ấy cũng không nổi tiếng như danh hiệu mà cô vinh dự được nhận. Đứng ở góc độ cử người đi thi, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn đã có những đánh giá về việc này.

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: ST

Hoa hậu Phương Khánh. Ảnh: ST

Tại cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2018, Phương Khánh khiến người hâm mộ vui mừng và tự hào khi cô là đại diện Việt Nam đầu tiên đoạt danh hiệu cao nhất. Tuy nhiên, ngay sau đó Phương Khánh lại dính phải những ồn ào không hay như bị đồn mua giải hay công ty đưa đi thi tố vô ơn.

Chia sẻ về vấn đề này, với tư cách là người đưa Phương Khánh đi thi, chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cho biết, ah thấy mình thành công và hoàn toàn thực hiện đúng trách nhiệm của mình.

Còn ở góc độ của Phương khánh thì chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn cảm thấy tiếc nuối với danh hiệu đó. Tính tới thời điểm hiện tại là danh hiệu cao nhất của đại diện Việt Nam trên đấu trường Quốc tế.

Hoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: STHoa hậu Trái đất Phương Khánh. Ảnh: ST

"Phương Khánh đạt được nhưng không giữ được. Công ty đưa người đi thi và đã chinh phục được vương miện, việc giữ vương miện đó như thế nào là do bạn", Phúc Nguyễn nói.

Bên cạnh đó, Phúc Nguyễn cũng khẳng định rằng, sẽ không có đại diện của Leading Media đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019. Lý giải về lý do này, Phúc Nguyễn cho biết, ngay từ thời điểm Việt Nam chinh phục được ngôi vị Miss Earth, Phúc Nguyễn đã đưa ra quyết định không có đại diện của Leading media đến cuộc thi Hoa hậu Trái đất 2019.

Chuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ảnh: STChuyên gia đào tạo Phúc Nguyễn. Ảnh: ST

Theo anh, nếu trở lại đấu trường đó, anh phải có sự chuẩn bị ít nhất là gấp 10 lần, rất khó cho việc đưa một đại diện ngang tầm như thế để tiếp tục tham dự cuộc thi.

Sau một loạt sự cố xảy ra thì Phúc Nguyễn thấy quyết định của mình là đúng, vì mình cần tìm một đại diện phải hoàn hảo hơn, vừa đẹp, vừa thông minh, vừa có tâm vừa có tài thì mới đủ. 

Theo Hải Minh/Lao động

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
19 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
42 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
24 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
96 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
167 lượt xem