19
/
70853
Yoo Chun (JYJ) trở lại Kpop sau scandal cáo buộc hiếp dâm
yoo-chun-jyj-tro-lai-kpop-sau-scandal-cao-buoc-hiep-dam
news

Yoo Chun (JYJ) trở lại Kpop sau scandal cáo buộc hiếp dâm

Thứ 5, 28/02/2019 | 10:51:07
682 lượt xem

Sau 3 năm vắng bóng âm nhạc vì tập trung sự nghiệp diễn xuất và dính scandal nghiêm trọng, nam thần tượng Park Yoo Chun trở lại đường đua Kpop bằng sản phẩm mới “Slow Dance".

Yoo Chun trở lại đường đua Kpop sau scandal nghiêm trọng. 

Chiều 27/2, ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun phát hành sản phẩm âm nhạc mới có tên Slow Dance. Đây là ca khúc chủ đề nằm trong album solo đầu tay của thần tượng nhóm JYJ. Ca khúc đánh dấu màn trở lại của Yoo Chun sau khi xuất ngũ. Bên cạnh đó, Slow Dance thay cho hành động đứng lên của Yoo Chun từ scandal nghiêm trọng.

Trước khi nhập ngũ, Yoo Chun nổi đình đám ở Hàn Quốc với tư cách là diễn viên trẻ hàng đầu. Anh từng thủ vai chính ở loạt bộ phim gây sốt Missing You, Rooftop Prince và Miss Ripley… Khi đang ở đỉnh cao, Yoo Chun bị một người phụ nữ cáo buộc nam ca sĩ hiếp dâm cô.

Scandal khiến Yoo Chun đánh mất tất cả. Nam ca sĩ bị tẩy chay mạnh, bất chấp việc đã được minh oan. Nhiều người tin rằng sự nghiệp của Yoo Chun sẽ chấm dứt từ đây, song bản thân ca sĩ 32 tuổi quyết làm lại từ đầu vì sự ủng hộ từ các fan.

Sau 3 năm, Yoo Chun mới phát hành bài hát mới. Sản phẩm gần nhất của anh là album How Much Love Do You Have In Your Wallet ra mắt hồi tháng 1/2016. Ca khúc Slow Dance đã trình làng, song không có cơ hội gây sốt ở các bảng xếp hạng vì cá nhân Yoo Chun và nhóm JYJ từ lâu bị chèn ép bởi thế lực ngầm.

Kể từ khi JYJ được tách ra từ DBSK, ba thần tượng từ con cưng trở thành “cái gai” trong mắt của gã khổng lồ công ty giải trí SM. Yoo Chun, Jae Joong và Jun Su từng là những Idol nổi tiếng nhất Kpop và châu Á trong giai đoạn DBSK chạm đến đỉnh cao. Dẫu vậy, ba thần tượng lúc này phải chấp nhận hoạt động sau “ánh đèn sân khấu”.

Năm 2019 là thời điểm đánh dấu sự trở lại của những Idol không may dính phải scandal. Sau Yoo Chun, Park Bom – giọng ca chính của 2NE1 – sẽ tái xuất Kpop. Tiếp đó, công chúng chờ xem T.O.P (Big Bang) sẽ làm gì để vực dậy hình ảnh sau khi dính scandal thuộc hàng nghiêm trọng nhất lịch sử Kpop.

Theo Hương Ly/ Zing

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
57 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
79 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
60 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
133 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
197 lượt xem