19
/
57221
Phim Việt làm về người trẻ khiêu chiến ma quỷ để câu view
phim-viet-lam-ve-nguoi-tre-khieu-chien-ma-quy-de-cau-view
news

Phim Việt làm về người trẻ khiêu chiến ma quỷ để câu view

Thứ 5, 18/01/2018 | 15:52:03
569 lượt xem

Điều tra về những hiện tượng tâm linh kỳ dị, nhóm bạn trẻ trong ‘Xưởng 13’ ôm mộng trở nên nổi tiếng trên mạng xã hội.

Thuộc thể loại ly kỳ và hồi hộp, bộ phim ‘Xưởng 13’ góp thêm một tiếng nói mới mẻ vào dòng phim kinh dị của điện ảnh Việt. Thay vì khai thác yếu tố tội ác con người đằng sau vỏ bọc tâm linh, hay các hiện tượng ma ám, bùa ngải quen thuộc, bộ phim dẫn dắt khán giả bước vào một hành trình điều tra rùng rợn.

Trung tâm của truyện phim là Black Cat – nhóm bạn trẻ yêu thích media, có hứng thú với hiện tượng siêu nhiên và ôm mộng nổi tiếng trên mạng. Tình cờ biết được một cái chết bí ẩn tại một xưởng may có tên Xưởng 13, các bạn trẻ lên đường tìm hiểu về câu chuyện đáng sợ tại nơi đây, về bài hát rùng rợn vang lên hàng đêm, với mong muốn tạo nên những clip tả thực thu hút triệu view trên Youtube.

Xưởng 13' mang không khí u ám và rùng rợn, khai thác trào lưu câu view mù quáng của người trẻ.

Liều lĩnh, tò mò và tham vọng nổi tiếng, các thành viên của Black Cat không biết rằng đang đánh cược tính mạng của bản thân với một trò chơi tâm lý nhiều bất trắc. Thay vì sử dụng hình ảnh búp bê như nhiều phim kinh dị của Việt Nam và thế giới, ‘Xương 13’ mang đến sự mới mẻ mà không kém phần đáng sợ từ những mô hình mannequin biết di chuyển và doạ người.

Ý tưởng hành trình khám phá khu nhà ma quỷ thì gợi nhiều liên tưởng tới phim kinh dị giả tài liệu ‘Haunted Changi’ từng rất nổi tiếng của Singapore. Tuy nhiên, ẩn sau câu chuyện ma mị phim, ‘Xưởng 13’ tạo sự khác biệt khi xoáy sâu vào hiện tượng câu view mù quáng của giới trẻ Việt Nam.

'Xưởng 13' quy tụ dàn diễn viên trẻ và mới của màn ảnh Việt: Jay Quân, Brian Trần, Tuấn Trần, Trương Mỹ Nhân... Bộ phim chính thức ra rạp Việt ngày 19/1/2018.

Theo Phong Kiều/ Vietnamnet

  • Từ khóa

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
12 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
38 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
20 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
90 lượt xem

Nghệ An sẽ có tượng Bác Hồ về thăm quê

Tượng Chủ tịch Hồ Chí Minh với chủ đề 'Bác Hồ về thăm quê' sẽ được đặt tại sân vận động Làng Sen, xã Kim Liên, huyện Nam Đàn, Nghệ An.
10:13 - 26/04/2024
161 lượt xem