19
/
161695
NSND Công Lý tái xuất màn ảnh, tạo hình gây bất ngờ
nsnd-cong-ly-tai-xuat-man-anh-tao-hinh-gay-bat-ngo
news

NSND Công Lý tái xuất màn ảnh, tạo hình gây bất ngờ

Thứ 5, 21/03/2024 | 17:38:00
1,925 lượt xem

Tham gia vai nhỏ trong phim 'Trạm cứu hộ trái tim', NSND Công Lý khiến khán giả bất ngờ vì tạo hình già nua để phù hợp với nhân vật.

NSND Công Lý tái xuất màn ảnh, tạo hình gây bất ngờ- Ảnh 1.

Hình ảnh của NSND Công Lý trong phim Trạm cứu hộ trái tim NVCC

Trong tập 5 Trạm cứu hộ trái tim, sự xuất hiện của NSND Công Lý gây bất ngờ. Nam diễn viên vào vai ông của bé Chi, bị khuyết tật, mắt thì “gần như không nhìn thấy gì cả”. Hoàn cảnh của nhân vật do NSND Công Lý thủ vai cũng khó khăn khi sống trong căn nhà nhỏ, tài sản không có gì ngoài mấy con mèo hoang.

Trong tập phát sóng này, nhân vật do Công Lý thủ vai tình cờ vấp ngã, được Vũ (Trương Thanh Long) đưa về nhà. Trước đó, trên trang cá nhân, Ngọc Hà cũng hé lộ thông tin chồng góp mặt trong phim Trạm cứu hộ trái tim. Cô chia sẻ hình ảnh NSND Công Lý và cho biết: “Có ai nhận ra anh Lý trên phim không, thương lắm”.

Màn tái xuất phim truyền hình của NSND Công Lý được cộng đồng mạng quan tâm. Trong dự án này, dù chỉ thể hiện vai diễn nhỏ nhưng diễn xuất của nam nghệ sĩ được khen ngợi. Tạo hình già nua của ông cũng khiến người xem thích thú. Một số khán giả động viên, mong đây sẽ là bước đệm để Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội trở lại với phim ảnh sau thời gian vắng bóng vì lý do sức khỏe.

NSND Công Lý tái xuất màn ảnh, tạo hình gây bất ngờ- Ảnh 2.

Trước đó Ngọc Hà từng bật mí việc nam diễn viên trở lại, hội ngộ với khán giả màn ảnh nhỏ NVCC

Một tài khoản bình luận: “Xem mà thấy chú Công Lý sức khỏe đã hồi phục nhiều. Mừng quá”. Người xem khác bày tỏ: “Thảo nào mình thấy nhân vật Vũ dắt ông cụ nhìn quen quen mà chưa kịp nhớ là ai. Anh chóng khỏe để trở lại đóng phim nhiều hơn nhé”. Một khán giả chia sẻ: “Phải nói là tình cảm chứa chan của các đạo diễn đã giúp NSND Công Lý có vai trong phim. Đây là món quà đáng để trân trọng”. “Anh Lý thoại rất tròn vành rõ tiếng, không uổng công Ngọc Hà đồng hành bao năm qua”, một người xem bộc bạch.

Được biết đây là lần hiếm hoi NSND Công Lý trở lại phim ảnh sau thời gian im ắng. Trước đó việc gặp sự cố sức khỏe khiến ông gần như vắng bóng, phải tập trung điều trị bệnh. Phó giám đốc Nhà hát kịch Hà Nội từng đóng vai nhỏ trong phim Chồng cũ, vợ cũ, người yêu cũ.

NSND Công Lý tái xuất màn ảnh, tạo hình gây bất ngờ- Ảnh 3.

NSND Công Lý hóa trang cho vai diễn trong phim NVCC

Chia sẻ với chúng tôi, Ngọc Hà cho biết dù NSND Công Lý chỉ tham gia vai nhỏ trong Trạm cứu hộ trái tim song cô hạnh phúc và trân trọng cơ hội mà đạo diễn mang đến cho chồng. Cũng theo tiết lộ của người bạn đời, trong quá trình điều trị bệnh, nam diễn viên Những cô gái trong thành phố không tránh khỏi cảm giác nhớ nghề, mong sức khỏe sớm hồi phục để được trở lại mạnh mẽ, phục vụ khán giả.

Ngọc Hà không bận tâm trước những ý kiến trái chiều về sự trở lại của NSND Công Lý trên màn ảnh nhỏ. Cô mong mọi người đánh giá năng lực của chồng qua vai diễn.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/nsnd-cong-ly-tai-xuat-man-anh-tao-hinh-gay-bat-ngo-185240321120428547.htm 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
371 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
917 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
970 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
964 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,030 lượt xem