19
/
160487
"Mỹ nam trăm tỷ" của phim "Mai": 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính
my-nam-tram-ty-cua-phim-mai-3-tuoi-ban-ve-so-nghi-van-hen-ho-nu-chinh
news

"Mỹ nam trăm tỷ" của phim "Mai": 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính

Chủ nhật, 25/02/2024 | 10:02:00
2,098 lượt xem

Trước khi trở thành nam chính trong 2 phim điện ảnh đạt doanh thu "khủng" của Trấn Thành, Tuấn Trần từng có nhiều năm vất vả mưu sinh, chật vật kiếm chỗ đứng trong nghề.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 1

Tuấn Trần (tên thật Trần Duy Tuấn, SN 1992) hiện là nam diễn viên sở hữu vai chính trong cả 2 tác phẩm điện ảnh Việt có doanh thu kỷ lục phòng vé, đó là phim "Mai" và "Bố già" với hơn 400 tỷ đồng.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 2

Trước khi đạt được thành công như hiện tại, Tuấn Trần từng có nhiều năm lăn lộn trong cuộc sống. Nam diễn viên có một tuổi thơ thiếu thốn, phải sống trong cảnh bạo lực gia đình từ nhỏ. Lúc mới 3 tuổi, anh đã phải theo chân mẹ bán vé số khắp nơi, chật vật kiếm từng bữa ăn.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 3

Tuấn Trần cho biết, dẫu cuộc sống vất vả nhưng anh luôn xem đó là động lực để phấn đấu từng ngày. Đối với anh, mẹ là người truyền cảm hứng và tiếp cho anh rất nhiều động lực để theo đuổi con đường nghệ thuật. 

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 4

Trước khi bước chân vào sự nghiệp diễn xuất, Tuấn Trần là sinh viên ngành quản trị kinh doanh tại trường Đại học Sài Gòn. Nhờ sở hữu vẻ ngoài điển trai, phong độ cùng chiều cao nổi bật, anh được mời làm mẫu ảnh, đóng phim…

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 5

Tuấn Trần chạm ngõ màn ảnh với phim "Mùa oải hương năm ấy" năm 2014. Sau đó, anh tiếp tục tìm kiếm cơ hội cho mình, thử sức trong nhiều bộ phim khác như "Khi đàn ông là số 0", "Lao công bí ẩn"…

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 6

Dù vậy, khả năng diễn xuất của anh không được đánh giá cao ở thời điểm đó. Nhiều người cho rằng tay nghề của anh còn non kém, chỉ "đẹp mã" chứ không có tài. Nam diễn viên cũng thừa nhận từng rất hoài nghi về năng lực bản thân. 

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 7

Năm 2016, Tuấn Trần đánh dấu bước ngoặt mới trong sự nghiệp khi góp mặt vào MV "Anh cứ đi đi" của Hari Won. Đóng cặp cùng bà xã Trấn Thành, tên tuổi của Tuấn Trần nhận được nhiều sự quan tâm. Từ đó, anh dần trở thành gương mặt quen thuộc trong nhiều chương trình, sự kiện giải trí.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 8

Năm 2021, Tuấn Trần đánh dấu bước chuyển mình trong sự nghiệp khi đảm nhận vai chính trong "Bố già" - phim điện ảnh đầu tay của Trấn Thành. Vai diễn này giúp khán giả thay đổi góc nhìn về diễn xuất của Tuấn Trần.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 9

Thời điểm đó, "Bố già" là phim Việt phá kỷ lục doanh thu phòng vé với 427 tỷ đồng. Vai diễn giúp Tuấn Trần trở thành cái tên được săn đón, nhận được giải thưởng Nam diễn viên chính xuất sắc tại Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 22.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 10

Đến năm 2023, Tuấn Trần tiếp tục tạo dấu ấn với vai Út Lục Lâm trong "Đất rừng phương Nam" của đạo diễn Nguyễn Quang Dũng (có Trấn Thành làm nhà đầu tư). Nam diễn viên khẳng định sự biến hóa linh hoạt trong diễn xuất khi vào vai một thanh niên sống phiêu bạc. 

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 11

Với phim "Mai", Tuấn Trần vào vai Dương - chàng trai đa tình, có đời sống phóng khoáng nhưng quyết liệt khi yêu. Những thăng trầm, bi kịch tình yêu trong phim đã giúp nam diễn viên thể hiện chiều sâu nhân vật, khả năng nắm bắt tâm lý nhân vật, mang đến những thước phim lấy nước mắt khán giả.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 12

Với việc liên tiếp được góp mặt vào phim của Trấn Thành, diễn viên sinh năm 1992 nhiều lần bị nói là được đàn anh ưu ái. Về chuyện này, nam diễn viên cho biết anh luôn cố gắng khẳng định năng lực riêng trong mắt khán giả. Tuấn Trần luôn dành sự biết ơn và tôn trọng với vợ chồng Trấn Thành vì họ đã tạo cho anh nhiều cơ hội đặc biệt trong sự nghiệp.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 13

Nhiều năm hoạt động nghệ thuật nhưng Tuấn Trần khá kín tiếng đời tư. Gần đây, nam diễn viên vướng tin đồn "phim giả tình thật" với Phương Anh Đào - nữ chính phim "Mai". Diễn viên sinh năm 1992 cũng thừa nhận, Phương Anh Đào tạo cho anh cảm giác muốn che chở khi cả hai làm việc cùng nhau.

Mỹ nam trăm tỷ của phim Mai: 3 tuổi bán vé số, nghi vấn hẹn hò nữ chính - 14

Ở tuổi 32, Tuấn Trần được đánh giá là nam diễn viên thành công của màn ảnh Việt. Với tài năng cùng lợi thế ngoại hình, anh được kỳ vọng sẽ có nhiều bứt phá trong tương lai (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Quỳnh Tâm/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/my-nam-tram-ty-cua-phim-mai-3-tuoi-ban-ve-so-nghi-van-hen-ho-nu-chinh-20240225042154586.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
296 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
845 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
892 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
893 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
951 lượt xem