16
/
61448
Côn đồ vác súng tự chế đi giải quyết mâu thuẫn
con-do-vac-sung-tu-che-di-giai-quyet-mau-thuan
news

Côn đồ vác súng tự chế đi giải quyết mâu thuẫn

Thứ 5, 24/05/2018 | 09:47:45
678 lượt xem

Mẫu thuẫn từ việc đỗ xe ảnh hưởng tới việc làm ăn của cơ sở, đối tượng đã nảy sinh mâu thuẫn dẫn đến cự cãi với một nhân viên bảo vệ. Bực mình, đối tượng về mang súng tự chế đến dằn mặt đối phương.

Đối tượng Tú tại cơ quan công an (ảnh QTV)

Đối tượng Tú tại cơ quan công an (ảnh QTV)

Công an TP. Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh hôm 23/5 cho biết, đơn vị đã làm rõ vụ đối tượng Trần Văn Tú (SN 2001, trú tại Liên Hòa, thị xã Quảng Yên, tỉnh Quảng Ninh) dùng súng tự chế để giải quyết mâu thuẫn và tiến hành thu giữ khẩu súng này để tiếp tục điều tra, xử lý theo quy định pháp luật.

Trước đó, công an TP. Hạ Long ngày 20/5 đã nhận được đơn trình báo của ông Trần Văn Đàm (SN 1956, nhân viên bảo vệ tòa nhà C, chung cư New Life , ở khu 9A, phường Bãi Cháy, TP. Hạ Long) về việc vào 14h chiều cùng ngày, trong khi đang trong ca làm việc tại chung cư trên ông đã bị nhân viên massage KTV Hạ Long là Trần Văn Tú chạy ra cự nự về việc xe của khách lên chung cư đỗ dưới đường làm ảnh hưởng đến việc làm ăn của cơ sở.

Sau đó giữa hai bên xảy ra lời qua, tiếng lại. Bực mình, Tú chạy về phòng ngủ của mình ở tầng một của cơ sở massage trên lấy 1 khẩu súng tự chế bằng kim loại (dạng súng côn) quay lại vừa chửi bới, vừa chĩa thẳng súng về phía ông Đàm đe dọa. Hoảng sợ, ông Đàm bỏ chạy vào phía trong khu nhà chung cư New Life. Lúc này Tú tiếp tục đuổi theo, tay vẫn lăm lăm súng đe dọa nhưng không dám vào trong tòa nhà. Một lúc sau thấy ông Đàm không quay ra, Tú đem súng về cất tại phòng ngủ và đi làm như bình thường.

Tang vật Tú sử dụng để đe dọa nhân viên bảo vệ (ảnh QTV)

Tang vật Tú sử dụng để đe dọa nhân viên bảo vệ (ảnh QTV)

Nhận được đơn trình báo, Công an TP. Hạ Long đã vào cuộc, tiến hành triệu tập Tú về trụ sở để xác minh, làm rõ. Tại đây, Tú đã thừa nhận toàn bộ hành vi của mình như đơn trình báo của ông Đàm. Về nguồn gốc khẩu súng dùng để đe dọa ông Đàm Tú khai nhận, đã nhặt được cùng với 5 viên đạn tại bến cá thuộc khu vực Cái Dăm (TP. Hạ Long) vào uối tháng 4/2018.

Hiện Công an TP. Hạ Long đang tiến hành trưng cầu Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh giám định khẩu súng và số đạn nói trên, đồng thời bàn giao Tú cho gia đình bảo lãnh.

Theo Dân trí

  • Từ khóa

Tử hình 5 kẻ vận chuyển ma túy xuyên quốc gia

Theo cáo buộc, Nguyễn Văn Thơm, Dư Thanh Thủy và đồng phạm đã vận chuyển gần 180kg ma túy các loại từ Campuchia về TPHCM để giao lại cho các đối tượng...
16:16 - 26/04/2024
13 lượt xem

Bị mẹ người tình mắng chửi, nam thanh niên ra tay sát hại cả hai mẹ con

Bị mẹ người tình mắng chửi, Hàng A Hồ (ở Lai Châu) cướp giật dao của người dân giết chết cả hai mẹ con, rồi chốt cửa để tự sát.
14:21 - 26/04/2024
52 lượt xem

Đề nghị truy tố cựu tiếp viên hàng không môi giới bán dâm nghìn đô

Cơ quan điều tra kết luận hành vi này của "tú bà" Mỷ Hạnh là nghiêm trọng, xâm phạm đến đạo đức, thuần phong, mỹ tục, gây ảnh hưởng xấu đến trật tự công...
14:20 - 26/04/2024
81 lượt xem

Tạm ngưng phiên tòa Bệnh viện thẩm mỹ Nam An kiện Công ty Sen Vàng

Ngày 25.4, TAND Q.Bình Thạnh (TP.HCM) tạm ngừng phiên tòa xét xử sơ thẩm vụ án kinh doanh thương mại 'tranh chấp hợp đồng quảng bá thương hiệu' giữa...
11:12 - 26/04/2024
145 lượt xem

Hơn 5.000 tỷ đồng được Tập đoàn Tâm Lộc Phát huy động như thế nào?

Để mở rộng mạng lưới, Khuyên và đồng phạm đưa ra đãi ngộ trả tiền hoa hồng cao cho những môi giới mời chào được các nhà đầu tư mới, đồng thời chiết khấu...
10:12 - 26/04/2024
160 lượt xem