9
/
69866
Cành hoa hồng trắng cài trên cửa mỗi sáng của người tình khiến tôi khiếp sợ và hoảng loạn
canh-hoa-hong-trang-cai-tren-cua-moi-sang-cua-nguoi-tinh-khien-toi-khiep-so-va-hoang-loan
news

Cành hoa hồng trắng cài trên cửa mỗi sáng của người tình khiến tôi khiếp sợ và hoảng loạn

Thứ 4, 30/01/2019 | 08:03:23
993 lượt xem

Không lẽ tôi phải chuyển chỗ ở, chuyển việc làm chỉ vì đã lỡ lầm hay sao?

Tôi có ngoại hình xinh xắn, vóc dáng nhỏ nhắn nhưng năng động và giọng nói ngọt ngào. Vì thế, dù mới vào công ty đã nhiều chàng trai theo đuổi tôi. Nhưng tôi trót phải lòng anh trưởng phòng điển trai, ăn nói nhẹ nhàng, tâm lý với phụ nữ. Anh ấy cũng là người hướng dẫn tập sự cho tôi.

Mới đầu là những câu chuyện liên quan đến công việc. Sau đó là những câu chuyện về cuộc sống, sinh hoạt hàng ngày. Anh luôn miệng nói chưa vợ, tôi cũng không hề nghe ai trong công ty nói rằng anh có vợ. Nhưng anh nói chỉ muốn yêu tôi âm thầm vì sợ tôi sẽ bị dị nghị tình yêu công sở. Chính tôi cũng cảm thấy như thế nên chúng tôi yêu nhau trong bóng tối, không công khai. Có lẽ cả công ty không ai biết tôi là người yêu của anh.

Cành hoa hồng trắng cài trên cửa mỗi sáng của người tình khiến tôi khiếp sợ và hoảng loạn - Ảnh 1.

Chính tôi cũng cảm thấy như thế nên chúng tôi yêu nhau trong bóng tối, không công khai. (Ảnh minh họa)

Tôi chỉ phân vân là anh rất kĩ vào buổi tối. Mỗi khi tôi gọi điện, anh đều để đổ chuông rồi gọi lại cho tôi sau. Đặc biệt, sau 10 giờ tối, anh gần như không bao giờ để nguồn điện thoại với lý do an toàn sức khỏe. Tôi yêu anh, tin anh tuyệt đối.

Cho đến khi nhận được điện thoại của vợ anh, tôi mới ngã ngửa. Anh không chỉ có vợ mà còn có hai đứa con đều rất nhỏ. Gặp nhau, chị ấy khóc nức nở, khóc khàn cả tiếng vì không tin được chồng phản bội mình. Còn tôi chết lặng vì không ngờ tôi chính là kẻ thứ ba, suýt chút nữa đã khiến một gia đình tan nát.

Ngay hôm đó, tôi nhắn tin chia tay anh, khuyên anh về với gia đình dù trong lòng đau như cắt. Đáp lại, anh thề thốt, van xin tôi đừng rời bỏ anh. Tôi kiên quyết đến mức xin chuyển bộ phận khác, hàng ngày tránh mặt anh ở công ty. Tôi không thể lún sâu vào một cuộc tình với một người đàn ông đã có gia đình, càng không thể phá vỡ gia đình của bất cứ ai.

Cành hoa hồng trắng cài trên cửa mỗi sáng của người tình khiến tôi khiếp sợ và hoảng loạn - Ảnh 2.

Tôi thừa hiểu ai cài bông hồng ấy lên cửa nhà tôi và vì sao nó lại màu trắng. (Ảnh minh họa)

Thế mà tôi càng trốn tránh, anh càng tìm mọi cách tấn công tôi. Đầu tiên, anh công khai để hình ảnh tôi làm hình đại diện zalo khiến đồng nghiệp ồn ào bàn tán. Sau đó, anh gặp sếp, giải thích đủ thứ và xin chuyển tôi về lại phòng anh. Tôi từ chối, anh còn nói nếu tôi không về, anh sẽ tìm cách khiến tôi bị sa thải.

Tôi bực quá, cắt đứt hết liên lạc. Từ hôm đó đến nay đã hơn một tháng. Và sáng sớm nào tôi cũng nhận được một bông hoa hồng trắng cài trên cửa cổng. Đến mức nhìn thấy bông hồng, tôi ám ảnh cùng cực.

Tôi thừa hiểu ai cài bông hồng ấy lên cửa nhà tôi và vì sao nó lại màu trắng. Tôi hoang mang thật sự. Liệu anh có định làm gì tôi không? Tôi có nên báo lại mọi chuyện cho vợ anh biết không? Tôi đang chuyển từ yêu sang hoảng sợ anh. Không lẽ tôi phải chuyển chỗ ở, chuyển cả việc làm vì anh sao?

Theo Helino

  • Từ khóa

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
105 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
149 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
199 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
280 lượt xem

WHO báo động: Quá nhiều người trẻ dùng rượu bia, thuốc lá điện tử

Dựa trên dữ liệu khảo sát từ 280.000 thiếu niên độ tuổi 11, 13 và 15 ở châu Âu, Trung Á và Canada, WHO cung cấp 'bức tranh đáng lo ngại' về việc sử dụng...
16:41 - 25/04/2024
683 lượt xem