9
/
162569
Vợ đòi chụp hình chân dài hơn hiện thực, đàn ông khổ... không dám nói
vo-doi-chup-hinh-chan-dai-hon-hien-thuc-dan-ong-kho-khong-dam-noi
news

Vợ đòi chụp hình chân dài hơn hiện thực, đàn ông khổ... không dám nói

Thứ 4, 10/04/2024 | 08:44:00
2,098 lượt xem

Cũng vì chuyện chụp hình sống ảo mà không ít gia đình, vợ chồng con cái xào xáo, mâu thuẫn. Anh em, bạn bè hờn giận, trách móc nhau, người yêu cài số de, giận hờn các kiểu. Sống ảo là thật, bực mình cũng là thật.

Chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc tại chợ mai vàng - Ảnh minh họa: NGỌC KHẢI

Chụp ảnh lưu lại khoảnh khắc tại chợ mai vàng - Ảnh minh họa: NGỌC KHẢI

Trong các chuyến đi chơi, các dịp lễ lạt và đặc biệt là những chuyến du lịch, chuyện chụp hình dễ bùng lên làm người trong cuộc mất vui.

Phụ nữ đa số đều thích chụp hình, khoe hình đẹp. Và “phó nháy” luôn kề cận thường là người yêu và các ông chồng.

Nhiều quý ông than thở rất áp lực vì các bà các cô chụp kiểu nào cũng không vừa ý, và chụp hoài chụp mãi không biết chán.

Có ông thở than vật vã, có ông ngấm ngầm chịu đựng.

"Của nhà trồng được" nên tha hồ oán trách

Công tâm mà nói, nếu chị em nhờ người lạ hoặc bạn bè không thân thiết chụp hình, hình ảnh không vừa ý chắc cũng không dám ý kiến. Còn “của nhà trồng được” thì tha hồ trách móc.

Các ông ấm ức cũng phải thôi. Nhiều khi vì quá mê chụp hình sống ảo mà chị em quên mất những điều này:

Không phải ông nào cũng chụp hình đẹp. Cái này vừa là khiếu, vừa là kỹ năng. Cứ tạm tính xác xuất 1/10. 10 ông thì chỉ có 1 ông biết chụp đẹp, còn lại là trớt quớt. Nên nếu mình có bồ có chồng biết chụp hình đẹp và chiều sở thích của mình, đó là may mắn. Một quới nhân mà vũ trụ đã trao ban nên phải rất nâng niu chiều chuộng, ráng mà “nắm tay anh thật chặt, giữ tay anh thật lâu” nha.

Trong trường hợp ngược lại, nếu các ông ấy không biết chụp, đào tạo miết mà không lên tay, cũng nên dừng lại một nhịp, đừng đay nghiến hành hạ mấy ổng nữa.

Hãy nhìn những ưu điểm khác của các chàng như đẹp trai, chịu khó, biết nấu ăn, phụ việc nhà mà hạ hỏa, bình tĩnh lại.

Cũng có trường hợp nhiều ông không biết chụp, rèn mãi không lên tay nhưng được cái nhiệt tình, sẵn sàng lăn lê bò trườn bất kể nắng mưa để tác nghiệp. Kết quả 100 tấm chọn được 1, 2 tấm cầu may thì chị em cũng không nên chê trách, nặng nhẹ. Vì người ta thương mình, chiều mình nên mới khó nhọc vậy đó.

Mê chụp hình, các nàng chớ quên những điều này

Phụ nữ đừng đòi lên hình lúc nào cũng chân dài miên man, tóc mượt vai mềm - Ảnh minh họa: IP Leaders

Phụ nữ đừng đòi lên hình lúc nào cũng chân dài miên man, tóc mượt vai mềm - Ảnh minh họa: IP Leaders

Trong các chuyến đi chơi, ta cũng nên tế nhị để ý. Không phải ai cũng thích và có nhu cầu chụp ảnh. Có người chỉ thích nghỉ ngơi, trò chuyện hoặc khám phá điểm đến, nên mình cần dung hòa sở thích nếu di chung nhóm bạn hay trong phạm vi gia đình.

Nếu tất cả những điều trên vẫn không vừa ý, chị em nên chọn lấy một ông nhiếp ảnh. Bảo đảm luôn có hình xịn sò nhưng phải chuẩn bị tâm lý là ổng không chỉ chụp mỗi mình mình mà còn chụp rất nhiều phụ nữ khác.

Để chủ động, chị em cũng nên tự rèn kỹ năng tự chụp. Đừng phụ thuộc quá, nhất là khi đối tác không có khả năng này. Mình tự canh góc, chỉnh sáng, chỉnh khung rồi fix sẵn khung nhào vô vị trí, nhân vật kia chỉ việc bấm nút chụp. Như vậy sẽ đơn giản hơn rất nhiều

Và mình cũng nên biết mình là ai. Chẳng hạn mình tí xíu mà đòi chụp sao ra chân dài miên man, 3 vòng rực lửa, bờ vai gầy guộc nhỏ… như mấy cô model thì đâu ra? Công nghệ thôi mà, đâu phải phép lạ, thế nên mình phiên phiến, dễ bằng lòng một chút cho mọi sự nhẹ nhàng.

Và cả những điều quý anh nên biết

Đa số các bà các cô đều mê chụp ảnh. Để nhà cửa êm ấm thuận hòa, mình ráng rèn luyện nâng cao trình độ tay nghề. Không khó đâu, kỹ năng thôi, chỉ cần tìm hiểu một số nguyên tắc và thực hành nhiều sẽ ổn.

Trong trường hợp nếu rèn luyện nhiều mà vẫn chưa tốt thì còn một cách nữa là rèn nữa, rèn mãi, rèn miết cho đến khi chụp các nàng mét tư ra mét sáu thì có thể tạm thở phào nhẹ nhõm.

Có thể cầu viện tới mấy cái app. Nó ảo thật nhưng khá đẹp và khi đẹp sẽ được tha thứ hết.

Cuối cùng, hẳn những ai mê chụp hình sống ảo sẽ đồng ý rằng: ta không nên đòi hỏi quá nhiều ở người chụp. Những mối quan hệ chất lượng quan trọng hơn dăm ba tấm hình sống ảo.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/vo-doi-chup-hinh-chan-dai-hon-hien-thuc-dan-ong-kho-khong-dam-noi-20240409084352966.htm

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
464 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,935 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
2,020 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
2,038 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
2,145 lượt xem