9
/
155834
Cặp đôi 9X dùng ly trà sữa khổng lồ thay rượu, uống giao bôi trong lễ cưới
cap-doi-9x-dung-ly-tra-sua-khong-lo-thay-ruou-uong-giao-boi-trong-le-cuoi
news

Cặp đôi 9X dùng ly trà sữa khổng lồ thay rượu, uống giao bôi trong lễ cưới

Thứ 6, 03/11/2023 | 07:59:00
2,293 lượt xem

Không chỉ dùng trà sữa thay rượu sâm panh, chú rể Chính Trương và cô dâu Thu Hường còn dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem trong lễ cưới diễn ra ngày 29.10, tại Hà Nội.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại một đám cưới tại Hà Nội, trong đó, chú rể và cô dâu đã dùng ly trà sữa khổng lồ thay rượu sâm panh trước sự trầm trồ, háo hức của quan khách tới dự đám cưới.

Cặp đôi 9X dùng ly trà sữa khổng lồ thay rượu, uống giao bôi trong lễ cưới - Ảnh 1.

Chú rể Chính Trương và cô dâu Thu Hường NVCC

"Ngày hôm nay, hai bạn sẽ cùng rót trà sữa vào ly khổng lồ, biểu tượng cho sự góp gạo thổi cơm chung. Cả hai sẽ về chung một nhà, cùng nhau xây dựng tổ ấm gia đình. Trà đổ vào sữa. Sữa đổ vào trà. Như em đổ vào anh, như anh đổ vào em. Một chút vị trà đậm, chát cho cuộc tình thử thách. Một chút sữa ngọt ngào thơm béo cho cuộc tình êm đẹp đắm say", giọng của MC nói về đám cưới.

Đoạn clip sau khi được đăng tải trên mạng xã hội đã thu hút hàng triệu lượt xem, đa số các bình luận đều thích thú và gửi lời chúc mừng hạnh phúc đến cặp vợ chồng trẻ.

Theo tìm hiểu, nhân vật chính trong đám cưới là chú rể Chính Trương (27 tuổi) và cô dâu Thu Hường (26 tuổi). Đám cưới diễn ra ngày 29.10, tại xã Đức Giang (H.Hoài Đức, Hà Nội).

Chia sẻ với Thanh Niên, chú rể Chính Trương cho biết, anh rất bất ngờ khi ngày hạnh phúc của mình nhận được sự quan tâm, chia sẻ của cộng đồng mạng. Không chỉ dùng trà sữa thay rượu vang mà anh Trương còn dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem trong những lễ cưới thông thường.

Cặp đôi 9X dùng ly trà sữa khổng lồ thay rượu, uống giao bôi trong lễ cưới - Ảnh 2.

Những ly trà sữa được cặp đôi thay cho rượu sử dụng trong lễ cưới NVCC

Ly trà sữa khổng lồ được sử dụng thay rượu sâm panh, sau đó cặp vợ chồng dùng để uống giao bôi NVCC

Anh Trương kể, năm 2018, anh gặp cô dâu Thu Hường lần đầu tiên tại quán trà sữa. Lúc đó, chị Hường là nhân viên làm thêm ở quán. Sau lần gặp gỡ đó, anh Trương đã ấn tượng với cô gái này. Cả hai sau đó đã yêu nhau và dự định tổ chức đám cưới vào năm 2021. Tuy nhiên, do tình hình dịch Covid-19 diễn biến phức tạp nên họ đành phải dời đám cưới đến tháng 10 năm nay.

"Vợ tôi đang làm kế toán cho một trường đại học ở Hà Nội, nhà tôi và nhà vợ cách nhau không xa nên bố mẹ hai bên rất ủng hộ", anh Trương chia sẻ.

Nói về ý tưởng dùng trà sữa thay rượu trong lễ cưới, chú rể 27 tuổi cho hay, ngay từ khi bắt đầu yêu nhau từ 5 năm trước, anh đã ấp ủ ý định dùng ly trà sữa khổng lồ trong lễ cưới để ôn lại kỷ niệm với vợ. Bên cạnh đó, anh muốn thay đổi để tiết kiệm, tránh lãng phí.

"Rượu vang hoặc sâm panh hay bánh kem trong lễ cưới thông thường chỉ mang tính chất tượng trưng. Trong lễ cưới, chỉ có gia đình cô dâu, chú rể sử dụng nên khi bỏ đi rất phí. Tôi sử dụng trà sữa vừa để nhắc lại lần đầu tiên vợ chồng yêu nhau vừa để tất cả mọi người trong lễ cưới có thể sử dụng", anh Trương bộc bạch.

Cặp đôi 9X dùng ly trà sữa khổng lồ thay rượu, uống giao bôi trong lễ cưới - Ảnh 4.

Cặp đôi cũng dùng bánh bông lan trứng muối thay cho bánh kem trong lễ cưới NVCC

Đêm trước ngày diễn ra lễ cưới, chú rể Chính Trương cùng người bạn thân dùng 2 túi nguyên liệu để nấu trà sữa. Bằng những kiến thức học qua internet, họ dùng nồi nấu trà sữa qua bếp gas, còn chân trâu thì dùng nồi cơm điện để chế biến. Sau khoảng 2 tiếng, trà sữa chính thức được nấu thành công.

"Vì để cho bạn bè, người thân thưởng thức nữa nên chúng tôi khá căng thẳng, rất may chúng tôi nấu một lần thành công ngay", anh Trương nói thêm, và cho hay, khi anh nói ý tưởng sẽ dùng trà sữa thay rượu với bố mẹ, cả gia đình đều hưởng ứng.

Trước đó, ngày 23.9, cặp đôi này tổ chức lễ hằng thuận tại một ngôi chùa ở tỉnh Quảng Ninh cùng 16 đôi tân lang tân nương khác. Đây cũng là một dấu ấn đặc biệt cho tình yêu của cặp vợ chồng trẻ.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/cap-doi-9x-dung-ly-tra-sua-khong-lo-thay-ruou-uong-giao-boi-trong-le-cuoi-18523110216562935.htm

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
41 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,808 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
1,874 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
1,882 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
1,992 lượt xem