9
/
135617
Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế
dam-cuoi-nhu-mo-sau-7-nam-yeu-nhau-cua-chang-viet-kieu-va-hot-girl-xu-hue
news

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế

Thứ 4, 05/10/2022 | 12:12:00
2,365 lượt xem

Đình Chương và Minh Anh đã trao lời thề hôn nhân, cùng nhau viết nên cái kết đẹp như mơ cho mối tình 7 năm của mình.

"Tưởng quen một thời hóa ra yêu một đời"

Hoàng Đình Chương (SN 1991) và Anna Minh Anh (SN 1997) khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi câu chuyện tình yêu "bọc đường" của mình.

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 1

Cặp đôi Đình Chương - Minh Anh.

Minh Anh hãnh diện kể: "Lần đầu tiên gặp nhau chẳng ai nghĩ sẽ yêu nhau lâu dài, nhưng rồi sợi dây của duyên phận và sự tin tưởng đã giúp tụi mình gắn bó với nhau lâu đến như vậy. Tụi mình tưởng quen một thời hóa ra yêu một đời".

Ấn tượng đầu tiên mà Đình Chương để lại với Minh Anh chính là "một chàng trai cười duyên, tinh tế". Còn trong mắt Đình Chương khi ấy Minh Anh là "cô gái trong sáng, xinh xắn và nhẹ nhàng".

Quen nhau được 4 năm thì Đình Chương lên đường sang Mỹ làm việc và định cư. Từ đó, họ chấp nhận yêu xa.

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 2

Minh Anh đẹp rạng ngời trong ngày trọng đại của mình.

Nhớ về quãng thời gian ấy, cô gái xứ Huế bộc bạch: "Yêu xa có rất nhiều khó khăn, cách trở. Khoảng cách địa lý, chênh lệch múi giờ… khiến cả hai phải cố gắng để vun xây niềm tin cho đối phương an lòng.

Tụi mình luôn gọi điện, nhắn tin quan tâm và chia sẻ cùng nhau những vui buồn trong cuộc sống. Yêu xa là cảm giác vô cùng khó khăn, nhưng sau một khoảng thời gian tụi mình cũng động viên, nỗ lực làm việc để hướng tới tương lai.

Nhiều người cũng hoài nghi về sự bền chặt của mối tình này nhưng sau tất cả nhờ vào sự chân thành tụi mình đã chứng minh được rằng, chỉ cần yêu thương thật lòng thì mọi thử thách rồi sẽ qua".

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 3

Với họ, đám cưới ngọt ngào bên bờ biển là cái kết đẹp cho tình yêu cả hai vun xây suốt 7 năm qua.

Hai bạn trẻ có một tình yêu ngọt ngào kéo dài 7 năm trước khi cùng nhau trao lời thề hôn nhân vào ngày 2/9 vừa qua.

Trong 3 năm yêu xa Đình Chương có về nước 2 lần. Cặp đôi thường xuyên liên lạc qua mạng xã hội, có những khi cả hai còn mở video call đến hơn 24 tiếng, không tắt máy chỉ để nhìn thấy đối phương cho thỏa nỗi nhớ.

"Người yêu chu cấp vật chất là chuyện bình thường"

Còn nhắc đến vấn đề tình phí, cô gái xứ Huế cho rằng: "Người yêu chu cấp vật chất là chuyện bình thường và anh cũng là người mang đến cho mình cảm giác an toàn, không để mình lo lắng hay thua thiệt bất cứ điều gì trong cuộc sống.

Mình cũng gặp phải những lời nói không hay như "ăn bám" rồi "không làm ra tiền". Mỗi lần như vậy anh đều an ủi vì anh hiểu mình là người như thế nào".

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 4

Cô cũng vô cùng hạnh phúc trước màn cầu hôn bất ngờ của bạn trai.

Trong tình yêu, điều Minh Anh tìm kiếm chính là yêu thật lòng, chung thủy và bền lâu. Đình Chương chín chắn, trưởng thành và luôn nuông chiều người yêu. Nhờ đó, cô cảm thấy rằng "đây là chàng trai mình muốn gắn bó suốt cuộc đời".

Đám cưới của cặp đôi được tổ chức ngoài trời tại một resort trên bãi biển Thuận An trong sự chúc phúc của gia đình và bạn bè hai bên. Trước đó, Đình Chương và Minh Anh đã dành nửa năm để lên ý tưởng, chuẩn bị cho lễ cưới hoàn hảo của mình.

Concept tiệc cưới theo phong cách nhẹ nhàng, giản dị nhưng cũng không kém phần lãng mạn là ước mơ của Minh Anh từ lâu và đã được Đình Chương hiện thực hóa. Tới đây cặp đôi tranh thủ khám phá nhiều địa điểm khác nhau trước khi anh chàng quay trở lại Mỹ.

Đánh dấu mốc chuyện tình 7 năm, cặp đôi quyết định đến 7 địa điểm xinh đẹp ở Huế để lưu giữ những khoảnh khắc ngọt ngào bên nhau.

"Quãng thời gian tới mình biết sẽ có nhiều khó khăn, thử thách, vì dù kết hôn nhưng cả hai lại tiếp tục hành trình yêu xa, cách nhau nửa vòng trái đất.

Nhưng sau tất cả, điều mình muốn gửi gắm là: Khi đi đến được cái kết hạnh phúc của tình yêu thì dù sau này có chuyện gì xảy ra đi chăng nữa, tụi mình vẫn sẽ luôn nắm chặt đôi bàn tay cùng nhau vượt qua mọi giông bão", Minh Anh nói.

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 6

Yêu xa là quãng thời gian dẫu khó khăn nhưng vượt qua sẽ là hạnh phúc.

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 7

Cặp đôi xứ Huế thừa nhận, tình yêu chân thành khiến cuộc sống của họ trở nên rực rỡ hơn.

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 8

Cả hai quyết định "về chung một nhà" sau hành trình 7 năm yêu nhau.

Đám cưới như mơ sau 7 năm yêu nhau của chàng Việt kiều và hot girl xứ Huế - 9

Chuyện tình "bọc đường" của Đình Chương - Minh Anh khiến nhiều người ngưỡng mộ. Ảnh NVCC

Theo Tuệ Nhi/ Dân trí

https://dantri.com.vn/nhip-song-tre/dam-cuoi-nhu-mo-sau-7-nam-yeu-nhau-cua-chang-viet-kieu-va-hot-girl-xu-hue-20221005100613474.htm 


  • Từ khóa

Gần 5.000 người học tập nghị quyết Đại hội Hội Sinh viên Việt Nam XI

400 điểm cầu trực tuyến với sự tham gia sâu rộng của gần 5.000 cán bộ, hội viên, sinh viên tham gia học tập, quán triệt và tuyên truyền nghị quyết Đại hội...
14:51 - 29/03/2024
196 lượt xem

Hàng ngàn người Đà Nẵng hợp sức tìm 30 cuốn hộ chiếu cho anh bưu tá trong đêm

Tối qua 28-3, hàng ngàn người dân Đà Nẵng đã cùng hợp sức để tìm 30 cuốn hộ chiếu của một bưu tá đánh rơi trong quá trình vận chuyển.
14:14 - 29/03/2024
224 lượt xem

Làm gì để tránh bị ngộ độc thực phẩm trong mùa nắng nóng?

Theo Sở An toàn thực phẩm TP.HCM, đặc trưng thời tiết của mùa nắng nóng là nhiệt độ cùng độ ẩm cao, tạo điều kiện để vi khuẩn phát triển, dẫn đến thức ăn...
10:59 - 29/03/2024
288 lượt xem

Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn: 'Ai được giao nhiều việc là người đó có năng lực'

Trao đổi với các đoàn viên, thanh niên cơ quan T.Ư Đoàn, Bí thư thứ nhất T.Ư Đoàn Bùi Quang Huy cho rằng, ai đang được lãnh đạo đơn vị giao nhiều việc,...
08:26 - 29/03/2024
364 lượt xem

Từng thủ khoa đầu vào Trường ĐH Ngoại thương, bỏ thành phố về quê trồng rau

Từng là thủ khoa đầu vào cùng tấm bằng tốt nghiệp xuất sắc của Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM nhưng Nguyễn Quỳnh Châu bỏ hết lại phía sau, trở về quê khởi...
14:59 - 28/03/2024
791 lượt xem