9
/
128539
Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang
biet-thu-ngap-cay-xanh-thiet-ke-toi-gian-cua-nu-ty-phu-thai-lan-madam-pang
news

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang

Thứ 2, 30/05/2022 | 09:41:00
3,114 lượt xem

Nữ tỷ phú Nuanphan Lamsam (tên thường gọi là Madam Pang) sở hữu một căn nhà có thiết kế đơn giản song vẫn toát lên vẻ hiện đại ngay tại trung tâm Bangkok (Thái Lan).

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 1

Hẳn nhiều người vẫn chưa quên được hình ảnh đồng hành của nữ tỷ phNuanphanan Lamsam (tên thường gọi là Madam Pang) với U23 Thái Lan tại Sea Games 31 vừa qua. Bà luôn xuất hiện với phong cách năng động, giản dị. Tại Thái Lan, ngôi nhà của bà nằm ở khSukhumvitit (Bangkok, Thái Lan) cũng có thiết kế khá đơn giản.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 2

Có một cầu thang dẫn vào trong nhà, tới thẳng bể bơi. Bên cạnh bể bơi là lối đi và các ô cửa dẫn vào khu vực phòng khách. Cách bài trí phòng khách đơn giản, song vẫn toát lên vẻ hiện đại.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 3

Phòng khách của nữ đại gia có sofa và đèn chùm lớn. Ánh sáng tự nhiên được đưa vào trong không gian phòng khách nhờ ô cửa kính kích thước lớn. Từ phòng khách có thể ngắm cảnh cây cối xanh tươi ở bên ngoài, đưa đến cảm giác thoải mái và thư giãn.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 4

Phòng ăn với bàn ăn đủ chỗ 12 người với đèn chùm trang trí khá ấn tượng. Không chỉ có đại gia Madam Pang mà gia đình bà đều yêu thể thao. Ngôi nhà cũng là nơi mọi người cùng sum họp cổ vũ bóng đá.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 5

Một bức ảnh chụp chân dung nữ đại gia treo trên tường, cạnh đó là bàn ăn nhỏ với đảo bếp và các lọ hoa cùng đèn trang trí đưa đến cho không gian một sự mềm mại và đa màu sắc.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 6

Tầng dưới cùng là lối dẫn vào và có gara đỗ ô tô. Điểm nhấn chính là các mảng xanh được khéo léo tạo ra từ những chậu cây và hàng rào xanh mướt.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 7

Nữ tỷ phNuanphanan Lamsam là con cháu trong gia tộc Lamsam giàu có hàng đầu xứ chùa Vàng. Bà từng tốt nghiệp đại học Chulalongkorn danh tiếng ở Thái Lan rồi học thạc sĩ tại đại học Boston, Mỹ. Nữ tỷ phú đang là chủ tịch kiêm giám đốc điều hành của Muang Thai Life Assurance, công ty bảo hiểm hàng đầu Thái Lan. Ngoài việc kinh doanh, bà còn là người đam mê và dành tâm huyết rất nhiều cho bóng đá Thái Lan. Hiện, bà đang đảm nhận chức vụ chủ tịch câu lạc bộ Port FC ở đất nước này.

Biệt thự ngập cây xanh, thiết kế tối giản của nữ tỷ phú Thái Lan Madam Pang - 8

Dành tình yêu lớn cho bóng đá, bà Madam Pang có rất nhiều người theo dõi trên mạng xã hội. Bà từng chia sẻ: "Tôi chưa bao giờ nghĩ rằng đột nhiên có nhiều người hâm mộ, nhưng tôi cảm thấy vui và biết ơn về những người đánh giá tốt và ủng hộ tôi".

Theo Tuệ Minh/ Dân trí

https://dantri.com.vn/doi-song/biet-thu-ngap-cay-xanh-thiet-ke-toi-gian-cua-nu-ty-phu-thai-lan-madam-pang-20220527163044016.htm 

  • Từ khóa

Học bí kíp của gen Z: Ai cũng có thể hạnh phúc hơn

Điều thú vị là những yếu tố này không chỉ giới hạn ở gen Z, mà có thể giúp bất kỳ ai trong chúng ta trở nên hạnh phúc hơn.
16:43 - 29/04/2024
190 lượt xem

Bức thư giải nhất UPU năm 2024: ‘Trẻ em dần thiếu thốn tình yêu thương’

Học sinh lớp 9 ở Đà Nẵng đạt giải nhất quốc gia cuộc thi viết thư quốc tế UPU năm 2024 khi hóa thân thành một nhân viên làm việc tại bưu điện ngôi làng...
16:12 - 26/04/2024
1,925 lượt xem

Bơi 100 km trong 2 ngày giúp bé gái sơ sinh bị bỏ rơi hoại tử ruột.… 'được sống'

Thương Kim Diệu - cô bé sinh non bị bỏ rơi được Cơ sở Bảo trợ trẻ em Thiên Thần cưu mang, trải qua 3 lần phẫu thuật vì hoại tử ruột. Lương Ngọc Duy cùng 2...
14:20 - 26/04/2024
2,012 lượt xem

Doanh nghiệp tặng vàng tri ân nhân viên: Vẫn nên tin câu 'công ty là đại gia đình' chứ!

Không tìm cách cắt giảm lao động lớn tuổi và ưu tiên tuyển lao động trẻ, có những doanh nghiệp tặng vàng, thưởng tiền thâm niên như một sự trân trọng sự...
12:13 - 26/04/2024
2,024 lượt xem

Vinh danh 200 'chiến sĩ nhỏ Điện Biên’

Với tinh thần chăm ngoan, học giỏi, vượt khó vươn lên trong cuộc sống, tích cực rèn luyện và tham gia công tác Đội, 200 tấm gương tiêu biểu đã được T.Ư...
09:11 - 26/04/2024
2,132 lượt xem