9
/
118203
Vùng vẫy mãi chưa thoát ra được cuộc hôn nhân bế tắc
vung-vay-mai-chua-thoat-ra-duoc-cuoc-hon-nhan-be-tac
news

Vùng vẫy mãi chưa thoát ra được cuộc hôn nhân bế tắc

Thứ 6, 15/10/2021 | 20:56:27
2,689 lượt xem

Tôi kết hôn đã được 7 năm, trong 7 năm ấy chỉ có 2 năm đầu là còn ấm êm hạnh phúc. Từ khi con ra đời, cuộc sống vợ chồng bắt đầu mệt mỏi, tôi tối ngày bận bịu với con trong khi chồng không đỡ đần gì.

Ảnh minh họa: Getty Images.

Bình thường chồng tôi đã là người ham vui, thích tụ tập bạn bè, nhưng từ khi vợ chồng nguội lạnh anh ấy lại càng sa đà vào rượu chè, cờ bạc. Tôi không biết đó là tật xấu mới lậm vào hay trước khi kết hôn chồng tôi đã như vậy mà tôi không biết.

Tôi khuyên răn nhiều lần không được, sau tôi mặc kệ cho chồng muốn làm gì thì làm, kết quả là anh ta còn cặp bồ. Lần đầu tiên biết chuyện, tôi còn sốc, khóc lóc om sòm và đòi đi đánh ghen, ra tối hậu thư nói chồng chọn bồ hay vợ. Cũng như những người vợ đau đớn vì bị chồng phản bội thôi, tôi đã trải qua đủ cung bậc cảm xúc đó, ghen tuông, tức giận, đau khổ, nhưng điều tôi nhận được là những trận đòn từ chồng, chứ không phải lời an ủi hay lời hứa hối cải. Anh ta đánh tôi bết xê lết từ khi có người thứ ba, thứ tư, rồi thứ năm... Đánh rồi lại xin lỗi, xin lỗi rồi lại đánh, không hề có gì thay đổi.

Cuối cùng tôi đã quá sức chịu đựng, hôn nhân như địa ngục, không còn yêu thương chỉ còn căm hận. Tôi muốn ly hôn để giải thoát cho mình, và cũng để cứu con không phải chứng kiến bố mẹ nó như vậy nữa.

Nhưng anh ta nhất quyết không ly hôn. Tôi thật sự không hiểu nổi sống với nhau như vậy mà anh ta còn muốn giữ cuộc hôn nhân này làm gì. Tôn trọng vợ còn không thì nói gì đến yêu thương. Một mình tôi vẫn chăm con nuôi con như một người mẹ đơn thân không có chồng. Tôi căm hận chồng nhưng không thể có được tự do.

Nhiều người bảo tôi cứ đơn phương đưa đơn ly hôn, tôi đã làm rồi nhưng nhùng nhằng một năm trời vẫn không thể ly hôn được. Tôi cảm thấy bế tắc quá, chỉ muốn được tâm sự cho vơi bớt nỗi lòng. Tương lai đối với tôi thật mù mịt. Chẳng lẽ chỉ một tờ giấy hôn thú ký sai như vậy mà sẽ nhấn chìm cả cuộc đời tôi sao?

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/tinh-yeu-gioi-tinh/vung-vay-mai-chua-thoat-ra-duoc-cuoc-hon-nhan-be-tac-20211015105825416.htm

  • Từ khóa

Nữ TikToker triệu view giúp bà con Tây Bắc tiêu thụ nông sản

Nhiều clip về món ăn Tây Bắc do chị Phương Mai thực hiện đạt cả triệu view trên mạng xã hội không chỉ giới thiệu văn hóa ẩm thực của người dân vùng cao mà...
15:10 - 23/04/2024
276 lượt xem

Những đứa trẻ tự kỷ làm nên điều kỳ diệu: Đừng 'giấu con trong nhà' vì sợ làm phiền..

Đó cũng là quan điểm của các chuyên gia đưa ra trong 2 buổi workshop về chủ đề hòa nhập và định hướng nghề nghiệp cho trẻ rối loạn phổ tự kỷ. Nhiều phụ...
10:50 - 23/04/2024
383 lượt xem

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn

Đại sứ Việt Nam tại Mỹ, Thứ trưởng Bộ Ngoại giao Nguyễn Quốc Dũng hoan nghênh đoàn đại biểu T.Ư Đoàn, do Bí thư thường trực T.Ư Đoàn Nguyễn Ngọc Lương làm...
10:45 - 23/04/2024
386 lượt xem

Tổng thư ký ASEAN: Thanh niên hãy sống có mục đích, đừng phí hoài thời gian

Tổng thư ký ASEAN Kao Kim Hourn chia sẻ ông được truyền cảm hứng khi lắng nghe các câu hỏi và đề nghị của thanh niên khu vực trong cuộc đối thoại ở Hà...
08:08 - 23/04/2024
455 lượt xem

Cho trẻ cơ hội phản biện và sáng tạo

Phản biện, sáng tạo là năng lực then chốt để mỗi người trẻ mạnh mẽ bước vào nền kinh tế tri thức cùng sự phát triển vượt bậc của khoa học - công nghệ.
16:56 - 22/04/2024
781 lượt xem