16
/
74219
Bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà: Hé lộ tấm màn bí mật sau vụ thảm án
bat-tam-giam-me-nu-sinh-giao-ga-he-lo-tam-man-bi-mat-sau-vu-tham-an
news

Bắt tạm giam mẹ nữ sinh giao gà: Hé lộ tấm màn bí mật sau vụ thảm án

Thứ 4, 29/05/2019 | 14:16:02
1,016 lượt xem

Mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên - bà Trần Thị Hiền thực chất là một mắt xích trong đường dây ma túy lớn, có mâu thuẫn về tiền bạc với chủ mưu Vì Văn Toán.

Thông qua việc bắt giữ bà Trần Thị Hiền, mẹ nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, cơ quan chức năng đã hé lộ tấm màn thực sự trong vụ thảm án Giết người, Hiếp dâm, Cướp tài sản xảy ra tại Điện Biên. Qua đó, bà Trần Thị Hiền là một mắt xích trong đường dây ma túy lớn. Qua làm ăn với "ông trùm" Vì Văn Toán, bà Hiền có mâu thuẫn tiền bạc với đối tượng này.

Quá trình điều tra cho thấy: Sau khi Vì Văn Toán đi tù về có nhắc lại với bà Hiền về số tiền 300 triệu đồng liên quan đến buôn bán ma túy. Nhưng bà Hiền không đưa tiền cho Toán vì cho rằng "thằng đi tù về" chỉ là chiếu dưới.

Bực tức vì không lấy được tiền, Vì Văn Toán nghĩ cách bắt cóc Cao Thị Mỹ Duyên, con gái bà Hiền để gây sức ép. Toán lên kế hoạch, dùng ma túy và tiền để dụ dỗ các con nghiện phục vụ cho kế hoạch bắt cóc. 

Trong số các con nghiện này, Vương Văn Hùng và Bùi Văn Công là hai đối tượng chủ lực. Hùng tìm cách làm quen nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên, bịa ra chuyện mua gà với số lượng lớn để dụ nữ sinh. Trong khi Bùi Văn Công cùng các đối tượng đàn em chờ ở điểm phục kích, đánh bất tỉnh và bắt cóc Cao Thị Mỹ Duyên. 

Kết quả điều tra cho thấy: Sau khi Cao Thị Mỹ Duyên mất tích, Vì Văn Toán chủ động cho đàn em liên hệ với bà Hiền. Bà Hiền đã biết được con gái đang bị bắt giữ, nhưng quyết không chịu đưa tiền cho Vì Văn Toán. Thay vào đó, người phụ nữ này lên mạng livestream khóc lóc để nhờ cộng đồng mạng tìm giúp con gái. 

Kết quả đã dẫn đến việc nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên bị hiếp dâm nhiều lần và sát hại dã man. Thi thể của nữ sinh xấu số được tìm thấy trong căn nhà hoang gần nhà đối tượng Bùi Văn Công. 

Hình ảnh các đối tượng bị bắt liên quan đến vụ hiếp dâm, sát hại nữ sinh Cao Thị Mỹ Duyên. Trong khi đó, lãnh đạo Công an tỉnh Điện Biên cho rằng việc điều tra đường dây ma túy liên quan đến bà Trần Thị Hiền là một vụ án độc lập. 

Theo VOV.VN  

  • Từ khóa

Việt Nam - Pháp chia sẻ kinh nhiệm về thu hồi tài sản tham nhũng

Ngày 15-16/5, trong khuôn khổ Kế hoạch hợp tác giai đoạn 2024-2025 giữa Bộ Tư pháp Việt Nam và Bộ Tư pháp Cộng hòa Pháp, Bộ Tư pháp hai nước phối hợp tổ...
11:47 - 17/05/2024
5 lượt xem

Bắt chủ thầu xây dựng trả công người lao động bằng ma túy

Chủ thầu xây dựng (quê Thái Bình) và cai thầu lao động (quê Sơn La) về Hải Phòng làm ăn đã câu kết với nhau, trả công người lao động bằng ma túy.
10:40 - 17/05/2024
36 lượt xem

Bắt 2 tên 'cướp nhí' sau 24 giờ gây án

Chỉ trong thời gian ngắn sau khi 2 nghi phạm có tuổi đời khá trẻ cướp giật điện thoại của người đi đường, lực lượng hình sự ngay lập tức vào cuộc phá...
09:37 - 17/05/2024
66 lượt xem

Tạm giữ giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng

Ông Lê Trường Giang - giám đốc Khu di tích lịch sử Đền Hùng - bị Cơ quan cảnh sát điều tra Công an thành phố Việt Trì tạm giữ để điều tra về hành vi lợi...
08:10 - 17/05/2024
104 lượt xem

Xử kín vụ nghi ép cháu bé 3 tuổi hít ma túy ở Hóc Môn

Phiên tòa lần 2 xét xử vụ cháu bé 3 tuổi nghi bị mẹ ruột và người tình của mẹ ép hít ma túy ở huyện Hóc Môn sẽ được xử kín.
15:59 - 16/05/2024
479 lượt xem