19
/
77198
Bảo Thanh chia sẻ về vai mới trong vở thực cảnh ‘Tinh hoa Bắc bộ’
bao-thanh-chia-se-ve-vai-moi-trong-vo-thuc-canh-tinh-hoa-bac-bo
news

Bảo Thanh chia sẻ về vai mới trong vở thực cảnh ‘Tinh hoa Bắc bộ’

Thứ 6, 02/08/2019 | 06:43:58
1,035 lượt xem

Lần đầu tiên nhận lời diễn trong vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ,” diễn viên Bảo Thanh – Thư của “Về nhà đi con” cho biết cô rất háo hức và phấn khích.

Vở diễn 'Tinh hoa Bắc Bộ' đoạt giải thưởng quốc tế tại Hàn Quốc 

Bảo Thanh phấn khích với vai diễn mới mẻ.

Bảo Thanh phấn khích với vai diễn mới mẻ.

“Trải nghiệm này quá khó với tôi, bởi diễn trên sân khấu mặt nước đòi hỏi cả kỹ thuật thi triển như những diễn viên xiếc, không thuộc bài không khéo sẽ bị ngã. Mấy ngày này, tôi ròng rã vượt chặng đường hơn 70km từ Hà Nội lên sân khấu tập, nhưng trải nghiệm mới mẻ này cho tôi cơ hội làm việc với những diễn viên là nông dân, được nhìn bà con thoăn thoắt nhịp nhàng trên mặt nước, điều đó đã trở thành động lực để tôi chinh phục thử thách này.”

Lần đầu tiên nhận lời diễn trong vở thực cảnh “Tinh hoa Bắc bộ,” diễn Bảo Thanh – Thư của “Về nhà đi con” phấn khích chia sẻ.

Cùng với Bảo Thanh, nghệ sỹ ưu tú Trung Anh và diễn viên Phùng Khánh Linh cũng sẽ vào vai trên sân khấu mặt nước vở thực cảnh đặc biệt này.

Bao Thanh chia se ve vai moi trong vo thuc canh ‘Tinh hoa Bac bo’ hinh anh 1Trải nghiệm loại hình nghệ thuật mới của Bảo Thanh và Khánh Linh.

Nghệ sỹ Trung Anh và Bảo Thanh cho biết, hiện lịch quay và các lời mời tham gia các dự án phim mới của họ đang dày đặc, nhưng trước lời mời hóa thân vào vở thực cảnh đầu tiên của Việt Nam, cả hai đã không ngần ngại gật đầu đồng ý.

Cặp bố con của “Về nhà đi con” chia sẻ rằng, lâu nay phim trường như là nhà và cả hai đã nhẵn mặt trên màn ảnh nhỏ, vì vậy được diễn xuất trên sân khấu mặt nước là trải nghiệm cả hai không muốn bỏ lỡ trong cuộc đời diễn xuất của mình.

Từ Hà Nội lên đến sân khấu “Tinh hoa Bắc bộ” là quãng đường hơn 70km nhưng Bảo Thanh luôn đúng giờ để kịp vào tuyến nhân vật hóa thân. Sau những bỡ ngỡ ban đầu trên sân khấu mặt nước và nhiều giờ tập vắt kiệt sức cùng hàng trăm diễn viên, Bảo Thanh quyết tâm chinh phục công chúng ở loại hình nghệ thuật mới.

Bao Thanh chia se ve vai moi trong vo thuc canh ‘Tinh hoa Bac bo’ hinh anh 2Nghệ sỹ ưu tú Trung Anh tập dượt trên sân khấu 'Tinh hoa Bắc bộ.'

Thoát vai “nữ hoàng nước mắt” trắc trở trong những tình thế oái ăm, chiếm được mối đồng cảm lớn của hàng triệu trái tim khán giả trên màn ảnh nhỏ, trong đêm công diễn vở diễn vào ngày 3/8 tới đây, khán giả sẽ gặp lại một Bảo Thanh khác lạ nhưng nhập vai “lên đồng” không khác gì trên màn ảnh nhỏ.

Trước đó, trong tháng Bảy, Tập đoàn Tuần Châu đã cho ngừng công diễn vở thực cảnh để bảo trì toàn bộ hệ thống âm thanh, ánh sáng, đạo cụ, phục trang với mong muốn khoác một diện mạo mới, nâng tầm chất lượng cho “Tinh hoa Bắc bộ” độc đáo và đặc sắc hơn, trở thành món ăn tinh thần giàu bản sắc và giải trí, mãn nhãn người xem./.

Bao Thanh chia se ve vai moi trong vo thuc canh ‘Tinh hoa Bac bo’ hinh anh 3

Theo M.Mai (Vietnam+)

  • Từ khóa

Ngắm khung cảnh Việt Nam trong 100 bức ảnh đẹp nhất thế giới chụp từ trên cao

Các nhiếp ảnh gia Việt Nam đã đưa phong cảnh trong nước góp mặt vào danh sách 100 bức ảnh đẹp nhất ở hạng mục ảnh chụp từ trên cao của giải thưởng uy tín...
17:30 - 02/05/2024
302 lượt xem

Nhà báo kỳ cựu Richard Quest của Đài CNN: Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn

"Tôi nhìn thấy ở Việt Nam một thế hệ trẻ đang không ngừng tiến về phía trước, nỗ lực phát triển, vươn lên", nhà báo kỳ cựu của Đài CNN nhận xét.
16:50 - 02/05/2024
313 lượt xem

Lật mặt 7 chạm mốc 200 tỉ, liệu có phá kỷ lục của Trấn Thành?

Sau 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, kết quả của cuộc cạnh tranh doanh thu phòng vé đã ngã ngũ, Lật mặt 7: Một điều ước áp đảo phần còn lại, bứt phá doanh thu...
15:42 - 02/05/2024
355 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Chiếc bình 'da cóc' với đàn bò đúc thủng

Bình đồng Đông Sơn trong bộ sưu tập An Biên có toàn thân trang trí chấm nổi như da cóc, lại có hình đàn bò và hươu được đúc thủng.
12:12 - 02/05/2024
425 lượt xem

Du lịch cả nước sôi động dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
10:37 - 02/05/2024
463 lượt xem