19
/
69186
The Rock bức xúc vì bị "ném đá" oan
the-rock-buc-xuc-vi-bi-nem-da-oan
news

The Rock bức xúc vì bị "ném đá" oan

Thứ 2, 14/01/2019 | 08:13:34
1,025 lượt xem

Một vài giờ sau khi bài phỏng vấn The Rock lan tỏa và bị "ném đá" dữ dội, nam diễn viên này bức xúc lên tiếng khẳng định cuộc phỏng vấn chưa từng diễn ra và tất cả chỉ là bịa đặt.

The Rock đính chính trên mạng xã hội Instagram rằng anh rất ngạc nhiên trước vụ việc vì bỗng dưng bị công chúng "ném đá". 

"Tôi chưa bao giờ nói những từ đó, 100% bịa đặt. Nếu tôi có vấn đề với một người, một nhóm người, cộng đồng hay một thế hệ, tôi sẽ tìm họ, đối thoại và cố hết sức để họ hiểu" - The Rock nói thông qua video clip tự quay.

The Rock bức xúc vì bị ném đá oan - Ảnh 1.

Nam diễn viên The Rock

Anh nói thêm chỉ trích không phải phong cách của mình, không "ném đá" bất kỳ ai. Vì thế, anh rất ngạc nhiên khi buổi sáng thức giấc thấy bài phỏng vấn và hàng loạt bình luận chỉ trích mình vì đã tấn công "thế hệ millennials" hay còn gọi "thế hệ bông tuyết". "Thế hệ bông tuyết" là thuật ngữ chỉ những người trẻ trưởng thành những năm 2010, họ có tuổi thơ được bao bọc cẩn thận.

"Tôi có được sự tin tưởng và công bằng lớn từ người hâm mộ khắp thế giới suốt những năm qua. Đó không phải là tôi và những gì tôi làm" - The Rock khẳng định. Anh nói với người hâm mộ rằng mình luôn khuyết khích sự đồng cảm và phát triển. Điều quan trọng, anh khuyết khích mọi người trở thành người chính xác như những gì họ muốn bất kể là "thế hệ bông tuyết" hay thế hệ nào.

Trước đó, Daily Star đăng tải bài phỏng vấn The Rock, trong đó có đoạn trích dẫn tài tử này cho rằng "thế hệ bông tuyết" khiến mọi người tụt hậu. Ngay sau đó, công chúng tức giận và "ném đá" những bình luận này. 

The Rock bức xúc vì bị ném đá oan - Ảnh 2.

Theo M.Khuê/ NLĐ

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
57 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
515 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
603 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,108 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,009 lượt xem