19
/
171314
Hoa hậu Việt tìm người yêu qua show hẹn hò
hoa-hau-viet-tim-nguoi-yeu-qua-show-hen-ho
news

Hoa hậu Việt tìm người yêu qua show hẹn hò

Thứ 3, 22/10/2024 | 10:40:00
151 lượt xem

Góp mặt trong show hẹn hò, các hoa hậu, á hậu có dịp được thể hiện bản thân, chủ động tìm kiếm người yêu. Song họ cũng phải đối diện với những định kiến hay những nghi ngờ về việc đánh bóng tên tuổi.

Trong show hẹn hò Đảo thiên đường, sự góp mặt của Thu Uyên (Hoa hậu Đại dương Việt Nam 2023) và Bùi Khánh Linh (Á hậu 1 Miss Grand Vietnam 2023) được khán giả quan tâm.

Tham gia chương trình thực tế này, sau những e dè ban đầu, hai người đẹp dần thể hiện cá tính và không ngại bộc lộ tình cảm đến chàng trai khiến họ rung động. Đến thời điểm này, ở chặng cuối của hành trình, trong khi Thu Uyên ngậm ngùi ra về thì Khánh Linh đang chiếm được cảm tình từ Minuk - mỹ nam người Hàn Quốc. Nhiều khán giả kỳ vọng cả hai sẽ nên duyên sau quãng thời gian tìm hiểu trong chương trình.

Hoa hậu Việt tìm người yêu qua show hẹn hò- Ảnh 1.

Á hậu Bùi Khánh Linh trong Đảo thiên đường - show hẹn hò đang gây chú ý hiện nay ẢNH: BTC

Trước Khánh Linh và Thu Uyên, người đẹp Bùi Lý Thiên Hương (Hoa hậu Việt Nam toàn thế giới 2019) tham gia chương trình Ngôi sao tình yêu. Trong khi đó, gameshow kết đôi Người ấy là ai cũng đã có sự tham gia của các "nữ chính" Hương Giang (Hoa hậu Chuyển giới quốc tế 2018), Thanh Khoa (Hoa hậu Sinh viên thế giới 2019), Tường Linh (Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017).

Dám yêu, dám bày tỏ

Với một người đẹp hoạt động trong lĩnh vực showbiz, không thể phủ nhận rằng việc góp mặt trong show hẹn hò giúp họ được chú ý hơn. Cũng thông qua hành trình đó, các cô gái được thể hiện những khía cạnh khác của bản thân trước khán giả, được gặp gỡ, trò chuyện với nhiều chàng trai để tìm kiếm "đối tượng" phù hợp.

Chia sẻ với chúng tôi, Hoa hậu Thu Uyên cho biết ngoài trải nghiệm, tìm kiếm người yêu thì việc đến với Đảo thiên đường là cơ hội để người đẹp 24 tuổi thể hiện bản thân trước công chúng. "Tôi muốn mang đến hình ảnh một hoa hậu dám nói, dám yêu, dám cho khán giả thấy cảm xúc thực tế trên sóng truyền hình", Thu Uyên nói.

Hoa hậu Việt tìm người yêu qua show hẹn hò- Ảnh 2.

Hoa hậu Hương Giang từng 2 lần làm “nữ chính” tìm bạn trai trong chương trình Người ấy là ai ẢNH: NSX

Trong khi đó, Bùi Khánh Linh hy vọng khán giả nhìn thấy sự tự nhiên, những cảm xúc thật của mình khi góp mặt trong một chương trình thực tế về hẹn hò. Người đẹp quê Bắc Giang cũng khẳng định việc tự chủ động trong cuộc sống để tìm kiếm hạnh phúc cho riêng mình là điều cô hướng đến.

Nông Thúy Hằng, Hoa hậu Các dân tộc Việt Nam 2022, cho biết cô không ngại trải nghiệm ở một show hẹn hò, song sẽ luôn đặt mục tiêu giữ vững giá trị, bản sắc cá nhân trong bất kỳ hoàn cảnh nào. Theo người đẹp, đây không chỉ là cơ hội để gặp gỡ những người đồng điệu mà còn là cơ hội để cô hiểu rõ hơn về bản thân và mọi người xung quanh. "Gameshow không chỉ giúp khán giả đáp ứng nhu cầu giải trí mà còn để mọi người có thể hiểu hơn về suy nghĩ, quan điểm của các hoa hậu. Tham gia một chương trình tương tự như vậy, tôi nghĩ rằng hình ảnh của mình sẽ đến gần hơn với công chúng", cô nhìn nhận.

Sẵn sàng vượt định kiến

Việc các nàng hậu chủ động góp mặt trong các show hẹn hò được nhiều người ủng hộ, song cũng nhận phải không ít ý kiến trái chiều.

Ông Phúc Nguyễn, chuyên gia đào tạo trong lĩnh vực hoa hậu, nam vương, cho rằng cần có cái nhìn cởi mở hơn về việc các hoa hậu, á hậu xuất hiện trong show hẹn hò. Theo ông Phúc Nguyễn, các chương trình như vậy là dịp để các cô gái được sống thật với cảm xúc của chính mình, trong khi kết đôi cũng là một trong những nhu cầu của mỗi người.

Đồng quan điểm Hoa hậu Nông Thúy Hằng cho rằng cần nhìn nhận vấn đề theo hướng cởi mở hơn và xem xét ở nhiều khía cạnh khác nhau. Người đẹp bày tỏ: "Hoa hậu cũng là con người, họ cũng có nhu cầu tìm kiếm tình yêu và hạnh phúc như bất kỳ ai. Show hẹn hò cũng chỉ là một trong những môi trường được tạo ra để mọi người có thêm cơ hội gặp gỡ và kết nối với người khác".

Thạc sĩ Vũ Thu Hà (Viện Nghiên cứu đào tạo và can thiệp tâm lý VN) chia sẻ: "Ngày xưa, nhiều người cho rằng phụ nữ không nên chủ động trong việc tìm tình yêu. Quan điểm đó ngày nay thay đổi nhiều. Phụ nữ cũng đi làm, cũng có nhu cầu tìm kiếm người phù hợp. Khi người ta cho rằng phụ nữ lệ thuộc thì mình phải chủ động nhiều hơn".

Tuy nhiên, thạc sĩ Vũ Thu Hà cũng cho rằng mỗi cô gái sẽ có nét đẹp riêng, cho nên "hãy tập trung vào cá tính của mình và thể hiện điều đó khi hẹn hò". "Nhiều khi tính chủ động sẽ thể hiện được con người của mình và tìm được người phù hợp. Nếu phù hợp mình có thể tiến tới, hoặc thấy mối quan hệ tiêu cực có thể dừng lại để bảo vệ tinh thần của mình", chuyên gia tâm lý nhắn nhủ.

Theo Thạch Anh/ Thanh niên

https://thanhnien.vn/hoa-hau-viet-tim-nguoi-yeu-qua-show-hen-ho-185241021235241964.htm 

  • Từ khóa

Những cung bậc cảm xúc từ triển lãm tranh "Câu chuyện tháng mười"

Từ ngày 22/10 đến 30/10, tại phòng trưng bày Art Space 42 Yết Kiêu (Trường Đại học Mỹ thuật Việt Nam) diễn ra triển lãm hội họa mùa thu mang tên "Câu...
16:29 - 22/10/2024
0 lượt xem

Britney Spears gây sốc khi kết hôn lần nữa

Sau 3 cuộc hôn nhân thất bại, Britney Spears cho biết cuối cùng cô đã tìm được một người bạn đời hoàn hảo. Nữ ca sĩ gây sốc khi đăng tải lên trang cá nhân...
14:50 - 22/10/2024
50 lượt xem

Gần 1.000 du khách trên siêu du thuyền bị quay lén cảnh nhạy cảm

Thành viên thủy thủ đoàn hãng du thuyền hàng đầu thế giới Royal Caribbean quay lén gần 1.000 du khách trong phòng tắm bằng camera giấu kín.
12:55 - 22/10/2024
106 lượt xem

Ngắm dàn nam vương thi Mr World 2024: Có ca sĩ, nhà tâm lý, cận vệ của vua

Ban tổ chức cuộc thi Mr World 2024 (Nam vương Thế giới) vừa công bố nam vương các nước sẽ đến Việt Nam tham gia cuộc thi năm nay.
07:22 - 22/10/2024
245 lượt xem

Khám phá miễn phí những di sản kiến trúc có tính biểu tượng của Hà Nội

Hàng loạt di sản kiến trúc nổi tiếng của Hà Nội như: Nhà hát Lớn, Nhà khách Chính phủ, Đại học Quốc gia Hà Nội… nằm ngay ở trung tâm Hà Nội. Hằng ngày,...
16:55 - 21/10/2024
586 lượt xem