19
/
115860
Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19
suc-khoe-phi-nhung-cai-thien-sau-gan-mot-tuan-chuyen-vien-dieu-tri-covid-19
news

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19

Thứ 4, 01/09/2021 | 14:57:24
1,150 lượt xem

Nghệ sĩ Việt Hương chia sẻ, sức khỏe ca sĩ Phi Nhung đang chuyển biến tích cực sau thời gian gần một tuần được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy để điều trị Covid-19.

Ca sĩ Phi Nhung mắc Covid-19 được nhập viện Gia An 115 để điều trị từ ngày 19/8. Tuy nhiên, tình hình sức khỏe không được cải thiện nên Phi Nhung đã được chuyển sang bệnh viện Chợ Rẫy tối 26/8 để tiếp tục điều trị. Nghệ sĩ Việt Hương là người trực tiếp hỗ trợ xe cấp cứu để giúp Phi Nhung chuyển viện.

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19 - 1

Từ khi hay tin Phi Nhung nhập viện để điều trị Covid-19, đông đảo các bạn bè nghệ sĩ và khán giả tại Việt Nam lẫn hải ngoại đều gửi lời động viên, chia sẻ đến gia đình cũng như gửi lời cầu nguyện mong cho sức khỏe của nữ ca sĩ sớm phục hồi.

Mới đây, chia sẻ về tình hình sức khỏe của ca sĩ Phi Nhung sau gần một tuần được chuyển viện, nghệ sĩ Việt Hương cho biết, nữ ca sĩ vẫn đang được điều trị tích cực và có phản ứng tốt với việc điều trị.

Anh Minh Trí, quản lý cũ của Phi Nhung cũng khẳng định, sức khỏe của giọng ca "Bông điên điển" tiến triển khả quan sau khi chuyển viện. 

"Mong cả nhà tiếp tục cầu bình an và tiếp thêm động lực cho Phi Nhung mau hết nhé cả nhà!", anh Minh Trí chia sẻ thêm

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19 - 2

Anh Minh Trí cho biết hình ảnh đang lan truyền Phi Nhung trong viện là thông tin giả.

Đồng thời, anh cũng khẳng định không quan tâm, cũng không muốn giải thích gì thêm về những tin đồn về việc ca sĩ Phi Nhung qua đời liên tục được lan truyền trên mạng xã hội trong thời gian qua.

Trước khi nhập viện, ca sĩ Phi Nhung tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện để hỗ trợ lương thực, thực phẩm đến cho người dân gặp khó khăn và tuyến đầu chống dịch.

Chị dự định trở về Mỹ để tham gia một số chương trình ca nhạc đã được mở cửa lại sau khi dịch bệnh dần được khống chế. Cũng như thăm con gái sau thời gian dài xa cách, tuy nhiên khi phát hiện bị nhiễm Covid-19 Phi Nhung đã ở lại Việt Nam để điều trị. 

Ca sĩ Mạnh Quỳnh - người bạn thân thiết của Phi Nhung trên sân khấu cũng như ngoài đời đăng tải lời động viên dành cho Phi Nhung khi hay tin cô nhập viện cấp cứu do nhiễm Covid-19. 

Anh viết: "Cố lên bạn tôi nhé! Ta còn nợ nhau nửa đời nghệ thuật còn lại! Mình đã đi bên nhau suốt một quãng đường dài nhiều chông gai vất vả. Hãy mạnh mẽ và kiên cường như chính cuộc đời bạn. Cũng như mình, cuộc đời này vẫn luôn cần bạn!"

Sức khỏe Phi Nhung cải thiện sau gần một tuần chuyển viện điều trị Covid-19 - 3

Nam ca sĩ còn dành tặng Phi Nhung 2 câu thơ: "Cánh lan tím vẫn nhẹ nhàng tươi nở/ Dù cuộc đời mưa gió vẫn triền miên!"

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/suc-khoe-phi-nhung-cai-thien-sau-gan-mot-tuan-chuyen-vien-dieu-tri-covid19-20210831003944027.htm

  • Từ khóa

'Săn' vé lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng

Chỉ còn hơn 1 tháng nữa Lễ hội pháo hoa quốc tế Đà Nẵng - DIFF 2024 sẽ tái xuất. Rất nhiều du khách đã rục rịch chờ thông tin bán vé để săn cơ hội được...
07:59 - 08/05/2024
45 lượt xem

Khai mạc Triển lãm ‘Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và Tầm vóc thời đại’

Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Thư viện Quốc gia Việt Nam tổ chức Triển lãm tư liệu “Chiến thắng Điện Biên Phủ - Sức mạnh Việt Nam và...
15:15 - 07/05/2024
449 lượt xem

Từ Hà Nội xem tranh panorama ở Điện Biên

Từ bên hồ Gươm (Hà Nội), công chúng có thể ngắm bức tranh panorama về chiến dịch Điện Biên Phủ đang ở một bảo tàng tại tỉnh Điện Biên.
15:28 - 07/05/2024
426 lượt xem

Lần đầu tiên Việt Nam có tour đêm băng rừng ngắm đom đóm, huyền ảo như cổ tích

Nhằm đáp ứng nhu cầu của khách tham quan và mang đến những trải nghiệm mới lạ, thú vị cho du khách, Vườn quốc gia Cúc Phương đã chính thức mở tour tham...
12:22 - 07/05/2024
514 lượt xem

Lần đầu tổ chức Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng

Liên hoan Nghệ thuật Sân khấu toàn quốc dành cho thiếu niên, nhi đồng lần thứ nhất năm 2024 sẽ diễn ra từ 13 đến 20-5, tại Hải Phòng
11:45 - 07/05/2024
536 lượt xem