Lazada cam kết mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm Tết thoải mái với niềm vui trọn vẹn, thông qua các chính sách, sáng kiến hỗ trợ của Công ty và đối tác.
(Ảnh minh họa. Nguồn: Lazada/Vietnam+)
Để đảm bảo bình ổn thị trường cả về giá cả và nguồn cung dịp Tết, cơ quan chức năng và địa phương đang nỗ lực vào cuộc, phối hợp với các nhà phân phối chuẩn bị hàng hóa Tết đảm bảo đủ nhu cầu của người dân cũng như phòng tránh hiện tượng găm hàng, sốt giá.
Theo đó, trang thương mại điện tử Lazada đưa ra cam kết sẽ phục vụ khách hàng một mùa mua sắm Tết an tâm về giá, nguồn cung hàng hóa và giao hàng đúng hạn.
[Bộ Công Thương: Không để thiếu hàng Tết và sốt giá]
Bà Nguyễn Thị Thúy Hằng, Giám đốc Marketing Lazada Việt Nam cho biết đơn vị này đã tung ra chương trình 'Có Lazada – Tết Là Lá La' với mong muốn mang đến người tiêu dùng những trải nghiệm mua sắm Tết thông qua các chính sách, sáng kiến hỗ trợ từ Lazada và đối tác,” bà Hằng chia sẻ.
Cụ thể, Lazada đã đưa ra cam kết về giá đãi kèm theo hàng trăm nghìn mã giảm giá “trên 8.000 sản phẩm với mức giá chỉ từ 8.000 đồng.”
Bên cạnh đó, khách hàng sẽ có cơ hội nhận được những sản phẩm ưu đãi tốt hơn khi mua nhiều sản phẩm cùng loại hoặc cùng nhà bán hàng trong một đơn hàng...
Về nguồn cung, Lazada đã phối hợp với các nhãn hàng, các hãng cung cấp lớn, như Samsung, Shiseido, Rohto, Unilever, P&G, Masan… chuẩn bị hàng hoá. Trong đó, các ngành hàng gia dụng, thời trang, bánh kẹo… cam kết luôn có đủ sản phẩm để phục vụ người mua sắm trực tuyến.
Phía Lazada cũng sẽ áp dụng chính sách giao hàng nhanh với hơn 350 điểm nhận hàng có đặt 30 tủ khóa thông minh tại các tỉnh và thành phố lớn để giúp khách hàng chủ động và thuận tiện hơn trong việc nhận hàng.
Ngoài ra, khi khách hàng mua một số sản phẩm chính hãng tại LazMall sẽ được cam kết thời gian giao hàng trong cùng ngày hoặc ngày kế tiếp thậm chí được đền bù nếu đơn hàng không được giao đúng thời hạn. Lazada cũng giới thiệu hàng ngàn sản phẩm với giá khuyến mãi từ 40-84%...
Thành lập vào 2012, Lazada là nền tảng thương mại điện tử tại Đông Nam Á, bao gồm các thị trường Indonesia, Malaysia, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam. Trong chiến lược tới năm 2030, Lazada đặt mục tiêu phục vụ cho 300 triệu khách hàng trong toàn khu vực./.
Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)
https://www.vietnamplus.vn/lazada-cam-ket-du-nguon-cung-va-khong-tang-gia-trong-dip-tet/616661.vnp