4
/
81691
Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada
doanh-nghiep-tung-11-trieu-san-pham-uu-dai-tai-le-hoi-mua-sam-lazada
news

Doanh nghiệp tung 11 triệu sản phẩm ưu đãi tại Lễ hội mua sắm Lazada

Thứ 2, 04/11/2019 | 17:04:59
797 lượt xem

Sẽ có hơn 1.000 thương hiệu với 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá được tung ra trong lễ hội mua sắm lớn nhất năm của Lazada.

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm 11.11 tại Lazada chính thức khởi động với 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall. (Ảnh: Reuters)

Lễ hội mua sắm lớn nhất năm (ngày 11/11) tại Lazada chính thức được khởi động với sự tham gia của hơn 1.000 thương hiệu hàng đầu trên LazMall (hệ thống gian hàng chính hãng và hàng trăm ngàn nhà bán hàng Lazada).

Dự kiến sẽ có 11 triệu sản phẩm ưu đãi và hàng trăm ngàn mã giảm giá với tổng giá trị khoảng 11 tỷ đồng được tung ra trong đợt mua sắm này.

Lễ hội mua sắm được Lazada khởi xướng tại Việt Nam vào năm 2016 đóng vai trò quan trọng trong sự phát triển hoạt động thương mại điện tử.

Ở lần tổ chức này, Lazada đã hợp tác với nhiều đối tác để ra mắt các sáng kiến trực tuyến sang ngoại tuyến, như Stamp Hunt - cho phép người dùng đến các cửa hàng của đối tác, bao gồm McDonalds, TeaLive, Meet Fresh… để quét mã QR và nhận phần thưởng.

Ngoài ra, khách hàng khi mua sắm cũng sẽ nhận thêm ưu đãi giảm giá đến 30% khi thanh toán qua đơn vị phát hành thẻ như JCB, Mastercard và những ngân hàng đối tác của Lazada như Citibank, HDBank, HSBC, Standard Chartered, BIDV, FECredit, Techcombank, SCB… Người mua hàng cũng có cơ hội nhận được rất nhiều ưu đãi giảm giá lên đến 50% từ các đối tác khác như Baskin Robbins, RedDoorz, OYO, Burger King, Lotte Cinema, Buzz Pizza, City Gym…

Ông James Dong, Tổng Giám đốc Lazada Việt Nam cho biết: “Lễ hội mua sắm 11.11 của Lazada đã trở thành một trong những hoạt động chính đóng góp vào sự tăng trưởng của ngành và thay đổi cách mọi người mua sắm cũng như kinh doanh. Được hỗ trợ bởi Tập đoàn Alibaba, có hơn 50 triệu người dùng hàng năm, tốc độ tăng trưởng đơn hàng đạt hơn 100%/năm trong vòng 3 quý qua.”

Lãnh đạo của Lazada cũng cho rằng, đây chỉ là bước khởi đầu của doanh nghiệp trong bối cảnh thương mại điện tử mới chiếm 3% thị trường bán lẻ ở Đông Nam Á./.

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

Vé xe khách Tết 2025 tăng 40 - 60%

Các bến xe khuyến khích nhà xe không tăng giá vé dịp Tết Nguyên đán, nhưng nếu phải điều chỉnh để bù chi phí xe chạy rỗng cũng không quá 40 - 60% so với...
18:48 - 24/11/2024
134 lượt xem

Lãi suất huy động bắt đầu 'nóng'

Tính từ đầu tháng 11 tới nay có hơn 10 ngân hàng tăng lãi suất tiền gửi, trong đó có cả những ngân hàng trong nhóm Big4.
09:23 - 24/11/2024
377 lượt xem

Giá vàng hôm nay 23.11.2024: Vàng tăng lên 5 triệu đồng/lượng

Sau 2 tuần giảm, giá vàng tuần qua đã tăng mạnh, khoảng 5 triệu đồng mỗi lượng vàng miếng SJC và vàng nhẫn. Một số dự báo trong tuần tới, giá vàng sẽ tiếp...
08:32 - 24/11/2024
380 lượt xem

Vietjet khai trương đường bay Hà Nội-Kuala Lumpur

Ngày 23/11, tại Kuala Lumpur (Malaysia), Vietjet chính thức khai trương đường bay mới kết nối Hà Nội và Kuala Lumpur, góp phần đáp ứng nhu cầu đi lại,...
16:57 - 23/11/2024
769 lượt xem

Giá USD tăng cao nhất trong năm

Tỷ giá đang chịu nhiều sức ép vào thời điểm cuối năm. Giá USD trong ngân hàng tăng cao ở mức kịch trần cho phép còn đồng bạc xanh trên thị trường quốc tế...
08:57 - 23/11/2024
945 lượt xem