4
/
59041
Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản
doanh-nhan-nguoi-viet-so-huu-thuong-hieu-cao-cap-tai-nhat-ban
news

Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản

Thứ 2, 19/03/2018 | 10:55:21
588 lượt xem

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 17/3, hãng sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé Mamas & Papas, một thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Anh, đã chính thức mở cửa hàng tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh bên thương hiệu Mamas & Papas tại cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Sở hữu và phân phối thương hiệu cao cấp này trên toàn Nhật Bản là doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1983, Giám đốc điều hành Công ty NAL Japan hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với công nghệ thông tin làm trụ cột đang làm thay đổi mạnh mẽ phương thức kinh doanh trên thế giới.

[Phát huy nguồn lực người Việt ở nước ngoài đóng góp xây dựng đất nước]

Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng để Mamas & Papas đặt niềm tin vào một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin làm đại diện phân phối tại Nhật Bản.

Trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại khu mua sắm sầm uất nhất cho khách du lịch ở Tokyo là Venus Fort, Odaiba, thông tin mạng điện tử và mua sắm trực truyến Nhật Bản đã tràn ngập thông tin về Mamas & Papas.

Đây là những thế mạnh vượt trội mà Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến cho Mamas & Papas khi chinh phục thị trường Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh cùng vợ và con gái. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ bên cạnh hình thức tiếp thị, bán hàng điện tử, anh cũng kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống, sắp tới ngoài cửa hàng tại khu mua sắm Odaiba, Mamas & Papas cũng có mặt tại các trung tâm mua sắm danh tiếng nhất Tokyo như Roppongi, Ginza; đồng thời sản phẩm của Mamas & Papas cũng xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng nhất Nhật Bản như Baby-mo, Bizmom, Hers, Crea, Baby life, Luxe...

Ngoài các thế hệ sang định cư tại Nhật Bản trước hoặc ngay sau năm 1975, thế hệ trẻ như Nguyễn Tuấn Anh cũng đang dần tạo dựng được vị trí tại đất nước này.

Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2018), những người trẻ Việt Nam đã và đang góp phần đặt dấu mốc mới cho quan hệ hai nước, một quan hệ xây dựng, tương hỗ, cùng vì sự thịnh vượng của cả hai quốc gia./.

Theo TTXVN/Vietnam+


  • Từ khóa

Chính phủ quyết định về xử lý rủi ro đối với khoản nợ của khách hàng gặp khó khăn do bão số 3

Chính phủ quyết định phân loại tài sản có, mức trích lập dự phòng rủi ro... đối với khoản nợ của khách hàng gặp khó khăn do bão số 3.
09:17 - 05/12/2024
2 lượt xem

Xuất khẩu 2024 dự báo tăng cao nhất kể từ năm 2021

Báo cáo mới công bố của UOB dự báo xuất khẩu của Việt Nam năm nay sẽ tăng 18%, cao nhất kể từ năm 2021.
08:52 - 05/12/2024
18 lượt xem

Temu tạm dừng hoạt động tại Việt Nam, khách trả tiền cả tháng chưa nhận được hàng

Sau thời gian 'gây bão', sàn thương mại điện tử xuyên biên giới Temu vừa tạm dừng cung cấp dịch vụ tại Việt Nam, sau khi làm việc với Bộ Công Thương và...
08:26 - 05/12/2024
36 lượt xem

Cơ hội và thách thức cho hàng Việt thời kỳ 'Trump 2.0'

Ngày 4.12, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Nhật Bản, Chủ tịch Quốc hội Trần Thanh Mẫn và Phu nhân đã hội kiến Nhà vua Nhiều ý kiến lo ngại về nguy...
08:13 - 05/12/2024
26 lượt xem

Xuất khẩu gạo lần đầu vượt 5 tỉ USD

11 tháng đầu năm 2024, kim ngạch xuất khẩu nông lâm thủy sản đạt gần 57 tỉ USD, vượt mục tiêu cả năm mà Thủ tướng giao cũng như ngành nông nghiệp đặt...
18:45 - 04/12/2024
308 lượt xem