4
/
59041
Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản
doanh-nhan-nguoi-viet-so-huu-thuong-hieu-cao-cap-tai-nhat-ban
news

Doanh nhân người Việt sở hữu thương hiệu cao cấp tại Nhật Bản

Thứ 2, 19/03/2018 | 10:55:21
572 lượt xem

Theo phóng viên TTXVN tại Tokyo, ngày 17/3, hãng sản xuất đồ dùng cho mẹ và bé Mamas & Papas, một thương hiệu cao cấp hàng đầu nước Anh, đã chính thức mở cửa hàng tại thủ đô Tokyo của Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh bên thương hiệu Mamas & Papas tại cửa hàng đầu tiên ở Tokyo, Nhật Bản. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Sở hữu và phân phối thương hiệu cao cấp này trên toàn Nhật Bản là doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh, sinh năm 1983, Giám đốc điều hành Công ty NAL Japan hoạt động trong lĩnh vực công nghệ thông tin.

Cuộc cách mạng công nghiệp 4.0 với công nghệ thông tin làm trụ cột đang làm thay đổi mạnh mẽ phương thức kinh doanh trên thế giới.

[Phát huy nguồn lực người Việt ở nước ngoài đóng góp xây dựng đất nước]

Đây có lẽ là một yếu tố quan trọng để Mamas & Papas đặt niềm tin vào một doanh nhân trẻ trong lĩnh vực công nghệ thông tin làm đại diện phân phối tại Nhật Bản.

Trước khi mở cửa hàng đầu tiên tại khu mua sắm sầm uất nhất cho khách du lịch ở Tokyo là Venus Fort, Odaiba, thông tin mạng điện tử và mua sắm trực truyến Nhật Bản đã tràn ngập thông tin về Mamas & Papas.

Đây là những thế mạnh vượt trội mà Nguyễn Tuấn Anh đã mang đến cho Mamas & Papas khi chinh phục thị trường Nhật Bản.

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh cùng vợ và con gái. (Ảnh: Tomo/Vietnam+)

Doanh nhân Nguyễn Tuấn Anh chia sẻ bên cạnh hình thức tiếp thị, bán hàng điện tử, anh cũng kết hợp với hình thức kinh doanh truyền thống, sắp tới ngoài cửa hàng tại khu mua sắm Odaiba, Mamas & Papas cũng có mặt tại các trung tâm mua sắm danh tiếng nhất Tokyo như Roppongi, Ginza; đồng thời sản phẩm của Mamas & Papas cũng xuất hiện trên những tạp chí nổi tiếng nhất Nhật Bản như Baby-mo, Bizmom, Hers, Crea, Baby life, Luxe...

Ngoài các thế hệ sang định cư tại Nhật Bản trước hoặc ngay sau năm 1975, thế hệ trẻ như Nguyễn Tuấn Anh cũng đang dần tạo dựng được vị trí tại đất nước này.

Kỷ niệm 45 năm thiết lập quan hệ ngoại giao Việt Nam-Nhật Bản (1973-2018), những người trẻ Việt Nam đã và đang góp phần đặt dấu mốc mới cho quan hệ hai nước, một quan hệ xây dựng, tương hỗ, cùng vì sự thịnh vượng của cả hai quốc gia./.

Theo TTXVN/Vietnam+


  • Từ khóa

Tin nổi không: Sân bay Tân Sơn Nhất ước giảm hàng vạn khách dịp cao điểm lễ

Dù Chính phủ đã kéo dài thời gian nghỉ lễ 30.4 - 1.5 cho người dân tới 5 ngày, song giá vé máy bay quá cao cùng số lượng máy bay của các hãng giảm mạnh là...
15:07 - 25/04/2024
0 lượt xem

Ông Phạm Nhật Vượng: "Sẽ sắp xếp tài sản của tôi cho VinFast 1 tỷ USD nữa"

Trong cuộc họp đại hội đồng cổ đông Vingroup sáng nay, tỷ phú Phạm Nhật Vượng khẳng định dồn mọi nguồn lực cho VinFast.
14:25 - 25/04/2024
20 lượt xem

"Chênh lệch giá vàng không phải chuyện lớn, quan trọng là quản lý thế nào"

Theo đại biểu Quốc hội, chênh lệch giá vàng không phải chuyện lớn mà quan trọng là công tác quản lý thế nào. Nếu quản lý chặt chẽ khối lượng giao dịch...
14:17 - 25/04/2024
24 lượt xem

Livestream bán hàng: Thêm “lối ra” cho nông sản

Thời điểm này, một số địa phương đã lên kế hoạch tiêu thụ nông sản trước khi vụ thu hoạch chính thức bắt đầu. Tìm đầu ra ổn định cho nông sản luôn là bài...
11:00 - 25/04/2024
110 lượt xem

'Nóng' với điện

Bộ Công thương vừa có kế hoạch điều chỉnh tăng sản lượng điện cung ứng thêm hàng tỉ kWh trong mùa khô.
08:39 - 25/04/2024
168 lượt xem