Vinamilk - hãng sữa được định giá 2,8 tỉ USD - chính thức công bố nhận diện thương hiệu mới với kỳ vọng tạo đà bứt phá mới sau 47 năm có mặt trên thị trường.
Chiều 6-7, Công ty cổ phần sữa Việt Nam (Vinamilk) cho biết sau 47 năm không ngừng nỗ lực, Vinamilk đang từng bước trở thành công ty thực phẩm hàng đầu.
Lần này, Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới nhằm nâng tầm với chiến lược và định vị mới. Bà Mai Kiều Liên, Tổng giám đốc Vinamilk, cho biết nỗ lực tái định vị đánh dấu bước đầu tiên của doanh nghiệp để hiện đại hóa trải nghiệm và tạo đà bứt tốc trong tương lai.
Vinamilk công bố nhận diện thương hiệu mới
"Vinamilk đã chăm sóc cho mọi người suốt những năm qua và sẽ tiếp tục mở rộng để nâng cao chất lượng cuộc sống thông qua những sản phẩm thực phẩm tốt nhất. Chặng đường kế tiếp đang mở ra để mỗi sản phẩm của Vinamilk luôn tiếp tục đồng hành của mọi người" – bà Mai Kiều Liên nói.
Sau hơn 47 năm có mặt trên thị trường, Vinamilk hiện đứng thứ 36 công ty sữa lớn nhất thế giới về doanh thu, xếp thứ 6 thương hiệu sữa có giá trị nhất toàn cầu với định giá 2,8 tỉ USD và được đánh giá là thương hiệu tiềm năng nhất toàn cầu (năm 2022).
Về giá cổ phiếu của Vinamilk, kết thúc phiên giao dịch ngày 6-7, cổ phiếu VNM của công ty này đóng cửa trong sắc xanh ở mức 70.500 đồng dù thị trường chứng khoán giảm mạnh.
Theo Thái Phương/NLĐO
https://nld.com.vn/kinh-te/vinamilk-cong-bo-nhan-dien-thuong-hieu-moi-20230706183439543.htm