4
/
107403
Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?
tie-n-die-n-tang-ma-nh-bat-thuong-pha-n-a-nh-o-dau
news

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu?

Chủ nhật, 04/04/2021 | 14:13:26
928 lượt xem

Mùa nắng nóng đã bắt đầu, cũng là thời điểm tiêu thụ điện nhiều. Nếu chỉ số côngtơ điện tăng bất thường, người dân cả nước sẽ phản ánh với ngành điện qua những kênh nào để được giải đáp thắc mắc?

Tiền điện tăng mạnh bất thường, phản ánh ở đâu? - Ảnh 1.

Nhân viên ngành điện kiểm tra côngtơ tại nhà của khách hàng - Ảnh: NGỌC HIỂN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có các tổng công ty điện lực thành viên tại các vùng miền, do đó người dân tại miền Bắc, miền Trung và miền Nam sẽ có những kênh kết nối riêng với ngành điện thông qua rất nhiều hình thức.

Những năm gần đây, EVN đã đổi mới cách thức tương tác với khách hàng, không còn gói gọn qua kênh liên lạc tổng đài mà còn nhiều cách thức khác như nhắn tin qua ứng dụng, chat qua website hoặc báo qua app... 

Do đó, người dân khi phát hiện chỉ số côngtơ, hóa đơn tiền điện tăng bất thường có thể liên lạc qua những kênh chính sau đây:

Người dân tại Thủ đô Hà Nội liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVN HANOI) thông qua các kênh chính: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001288. Email tổng công ty: evnhanoi@evnhanoi.vn, website: evnhanoi.vn, tải app EVNHANOI và các liên kết trên mạng xã hội Facebook, Zalo của EVN HANOI.

Người dân tại miền Bắc (ngoại trừ Hà Nội) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) thông qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19006769, email: cskh@npc.com.vn, website: cskh.npc.com.vn, ứng dụng CSKH của EVNNNPC trên kho ứng dụng CH Play và App store.

Người dân tại miền Trung liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ trực tuyến 24/7 19001909, ứng dụng chăm sóc khách hàng trên thiết bị thông minh và trang trên Zalo có tên EVNCPC CSKH, email: cskh@cpc.vn, website: cskh.cpc.vn, tổng đài nhắn tin 8088 và trên fanpage của EVNCPC.

Người dân tại TP.HCM liên lạc với Tổng công ty Điện lực TP.HCM (EVNHCMC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 1900545454, website: cskh.evnhcmc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVNHCMC-CSKH, trang EVNHCMC trên nền tảng Zalo, Email: cskh@hcmpc.com.vn.

Người dân tại miền Nam (ngoại trừ TP.HCM) liên lạc với Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) qua các kênh: Tổng đài chăm sóc khách hàng 19001006 hoặc 19009000, website: cskh.evnspc.vn, ứng dụng trên thiết bị di động EVN SPC CSKH, trang chăm sóc khách hàng trên nền tảng Zalo, Email: cskh@evnspc.vn .

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể sử dụng các dịch vụ tại Cổng dịch vụ công quốc gia thông qua website: dichvucong.gov.vn.

Theo Tuổi trẻ

https://tuoitre.vn/tien-dien-tang-manh-bat-thuong-phan-anh-o-dau-2021040411251357.htm

  • Từ khóa

Thanh tra thị trường vàng, phát hiện sai phạm chuyển ngay công an

Bộ Công an, Thanh tra Chính phủ, Bộ Tài chính, Bộ Công Thương cử cán bộ tham gia đoàn kiểm tra liên ngành về thị trường vàng, theo chỉ đạo của Phó thủ...
19:41 - 14/05/2024
18 lượt xem

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Khuyến khích các dự án lớn, công nghệ cao của doanh nghiệp Trung Quốc

Sáng 14/5, tại Trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc tọa đàm với các doanh nghiệp Trung Quốc tiêu biểu trong lĩnh vực phát triển kinh...
14:19 - 14/05/2024
151 lượt xem

Đấu thầu vàng khởi sắc, giá vàng giảm 1 triệu đồng/lượng

Phiên đấu thầu vàng hôm nay bất ngờ khởi sắc, khối lượng trúng thầu lên đến 8.100 lượng. Giá vàng miếng SJC giảm 1 triệu đồng/lượng.
14:17 - 14/05/2024
149 lượt xem

Mở thầu 8 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam vào ngày 20/5

Ngày 14/5, Bộ Giao thông vận tải (GTVT) cho biết, sẽ mở thầu lựa chọn nhà đầu tư xây dựng 8 trạm dừng nghỉ trên cao tốc Bắc - Nam vào 20/5.
10:56 - 14/05/2024
233 lượt xem

Sau Trung Quốc, có thêm quốc gia tỉ dân 'nóng lòng' mua sầu riêng Việt Nam

Trung Quốc đang là thị trường tiêu thụ sầu riêng lớn nhất của Việt Nam. Hiện Ấn Độ đang là thị trường tỉ dân tiếp theo muốn nhập khẩu loại trái cây tỉ đô...
09:33 - 14/05/2024
277 lượt xem