4
/
72447
Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam
coca-cola-bat-tay-fonterra-gia-nhap-thi-truong-sua-viet-nam
news

Coca-Cola 'bắt tay' Fonterra gia nhập thị trường sữa Việt Nam

Thứ 4, 17/04/2019 | 17:53:05
772 lượt xem

Coca-Cola và Fonterra ra mắt dòng sản phẩm sữa có nguồn gốc New Zealand trên thị trường Việt Nam, đây dự án đầu tiên đánh dấu quá trình hợp tác chiến lược giữa tại công ty tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ông Steve Bonz – Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của Dự án sữa nước Nutriboost của Coca-Cola phát biểu. (Ảnh: BTC/Vietnam+)

Ngày 16/4, Công ty Nước giải khát Coca-Cola Việt Nam (Coca-Cola) chính thức giới thiệu đến người tiêu dùng 3 dòng sản phẩm sữa nước mới sử dụng có nguồn gốc New Zealand từ tập đoàn Fonterra thông qua việc mở rộng bộ sản phẩm Nutriboost trước đó của hãng. 

Các dòng sản phẩm bao gồm Nutriboost Kids (cung cấp dưỡng chất cho trẻ từ 3 tuổi theo 3 thời điểm khác nhau trong ngày), Nutriboost To Go (bổ sung yến mạch và chất xơ tự nhiên) và Nutriboost Beauty (sữa không béo kết hợp với collagen, kẽm).

Việc ra đời dòng sản phẩm mới đánh dấu dự án đầu tiên của quá trình hợp tác chiến lược giữa Coca-Cola và Fonterra tại thị trường Đông Nam Á.

Ông Steve Bonz - Tổng Giám đốc Bộ phận hợp tác chiến lược của dự án chia sẻ cho hay, nhu cầu giữa các nhóm người dùng là rất khác biệt. Cụ thể, trẻ em cần phát triển về thể chất và trí tuệ, phụ nữ lại mong muốn mình luôn khỏe, trẻ trung và các bạn trẻ năng động luôn tìm kiếm bí quyết mang đến nguồn năng lượng dồi dào. Do đó, các sản phẩm sữa dinh dưỡng cũng cần được hiện đại hoá để tối ưu các lợi ích về dưỡng chất một cách khoa học theo từng đối tượng.

Sau lễ công bố, 3 dòng sản phẩm sữa Nutriboost sẽ chính thức có mặt tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi trên toàn quốc từ tháng 4 năm 2019./.

Video: CocaCola_hop_tac_cung_Fonterra_gia_nhap_thi_truong_sua_Viet_Nam_2.mp4

 Chia sẻ của bà Lê Thị Thu Hằng - Giám đốc Marketing và Thương mại Hợp tác chiến lược của dự án tại thị trường Việt Nam (Coca - Cola).

Theo Hạnh Nguyễn (Vietnam+)

  • Từ khóa

'Điện mặt trời mái nhà nối lưới có tính bất định, phát triển ồ ạt sẽ gây phí tổn không cần thiết'

"Nguồn điện mặt trời mái nhà chỉ nên được phát triển gắn với nhu cầu sử dụng điện. Nếu ồ ạt phát triển ở quy mô lớn sẽ ảnh hưởng lớn đến cân bằng cung -...
09:53 - 01/05/2024
526 lượt xem

Tính thuế giá trị gia tăng thời điểm nào, người bán mới không bị thiệt hại?

Nhiều ý kiến cho rằng dự thảo luật Thuế giá trị gia tăng cần xem xét lại việc tính thuế khi người bán hàng chưa thu được tiền từ người mua, song có ý kiến...
09:48 - 01/05/2024
517 lượt xem

Khách quốc tế đến Việt Nam vượt mốc 6 triệu lượt, hơn cả trước Covid-19

Tổng số khách quốc tế đến Việt Nam trong 4 tháng đầu năm tăng trưởng rất mạnh, vượt cả giai đoạn trước đại dịch Covid-19.
14:54 - 30/04/2024
943 lượt xem

Vì sao có đề xuất điện mặt trời dôi dư phát lên lưới điện hưởng giá 0 đồng?

Bộ Công Thương giải thích đề xuất điện mặt trời mái nhà tự sản, tự tiêu kết nối lưới điện có giá 0 đồng nhằm khuyến khích phát triển loại hình này, đồng...
11:42 - 30/04/2024
1,082 lượt xem

Nâng cao vị thế Việt Nam giữa thế giới biến động

Thời gian qua, chính sách đối ngoại của Việt Nam trở thành từ khóa trên truyền thông quốc tế. Việt Nam được quan tâm lớn khi là nước duy nhất trong năm...
08:08 - 30/04/2024
1,142 lượt xem