Lỗi treo logo 'ám ảnh' người dùng Galaxy S22 nhưng Samsung vẫn im lặng, người dùng 'tự cứu' bằng tủ đông?
Theo Digital Trends, lỗi bootloop, hay còn gọi là treo logo, đang khiến không ít người dùng Galaxy S22 khó chịu. Tình trạng này đã kéo dài hơn một năm qua, với nhiều báo cáo được đăng tải trên các diễn đàn công nghệ và mạng xã hội.
Người dùng Samsung Galaxy S22 'than trời' vì lỗi treo logo
Lỗi bootloop trên Galaxy S22 khiến nhiều người dùng 'kêu trời'
Trước hàng loạt động thái bức xúc từ người dùng, Samsung đã đưa ra giải pháp khiến mọi người 'lắc đầu', đó là thay thế bo mạch chủ. Nguyên nhân do chi phí sửa chữa khá cao, vì hiện tại dòng Galaxy S22 đã hết hạn bảo hành. Một số người dùng may mắn cho biết Samsung đã đồng ý chi trả chi phí sửa chữa sau khi họ liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc thậm chí là CEO của hãng.
Trong khi chờ đợi giải pháp từ Samsung, một số người dùng đã thử nghiệm những phương pháp kỳ lạ để tạm thời khắc phục lỗi treo logo khó chịu này. Một trong số đó là cho điện thoại vào tủ đông trong 20 phút.
Tuy nhiên, phương pháp này chỉ mang tính tạm thời và tiềm ẩn nhiều rủi ro. Chuyên gia khuyến cáo người dùng không nên tự ý áp dụng mà hãy mang thiết bị đến trung tâm bảo hành uy tín.
Đến nay, Samsung vẫn chưa đưa ra bất kỳ tuyên bố chính thức nào về nguyên nhân gây ra lỗi bootloop cũng như giải pháp khắc phục triệt để. Câu hỏi được đặt ra trong suốt thời gian qua là liệu Samsung có sớm đưa ra giải pháp thỏa đáng cho người dùng hay không? Mọi thứ vẫn còn mơ hồ, và sự im lặng này đang khiến người dùng Galaxy S22 ngày càng bức xúc.
Theo Phong Đỗ/ Thanh niên
https://thanhnien.vn/samsung-tho-o-voi-loi-treo-logo-tren-galaxy-s22-185250102084948606.htm