209
/
123344
Thái Bình: Bắt khẩn cấp người cha 'cứa cổ hai con sau mâu thuẫn với vợ'
thai-binh-bat-khan-cap-nguoi-cha-cua-co-hai-con-sau-mau-thuan-voi-vo
news

Thái Bình: Bắt khẩn cấp người cha 'cứa cổ hai con sau mâu thuẫn với vợ'

Thứ 7, 22/01/2022 | 17:42:55
1,515 lượt xem

Công an H.Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình đã bắt khẩn cấp người cha có hành vi dùng dao cứa cổ 2 con để điều tra, làm rõ.

Video ghi lại sự việc

Ngày 22.1, Công an tỉnh Thái Bình cho biết đã chỉ đạo Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Quỳnh Phụ giữ người trong trường khẩn cấp và thi hành lệnh bắt người bị giữ trong trường hợp khẩn cấp đối với Nguyễn Văn Mạnh (34 tuổi, ở tổ 5, TT.Quỳnh Côi, H.Quỳnh Phụ, tỉnh Thái Bình). Như Thanh Niên đã đưa tin, vào tối 21.1, trên mạng xã hội Facebook bất ngờ lan truyền một đoạn clip không rõ nội dung được cho là quay tại TT.Quỳnh Côi cùng thông tin "cha cứa cổ 2 con rồi tự tử".

Sau khi clip này được lan truyền trên mạng xã hội, nhiều tài khoản Facebook khác tiếp tục thông tin rằng, người bố, là chủ cửa hàng làm bánh ở gần một Trường THPT trên địa bàn TT.Quỳnh Côi, đã dùng dao cắt cổ 2 con, rồi sau đó tiếp tục cắt cổ mình để tự tử. Bên cạnh đó, một số tài khoản Facebook khác còn miêu tả những chi tiết khá rùng rợn liên quan đến vụ việc.

Loạt thông tin trên ngay lập tức đã gây bão trên mạng xã hội. Đặc biệt, đây là thời điểm xảy ra nhiều vụ bạo hành trẻ em, người thân trong gia đình hại nhau nên dư luận càng thêm hoang mang.

Tuy nhiên lãnh đạo UBND TT.Quỳnh Côi lại cho rằng thông tin trên mạng xã hội đưa ra là chưa chính xác, bản chất sự việc chưa đến mức kinh khủng như dư luận suy đoán. "Do bực tức nên người bố động chân động tay với 2 con khiến các cháu bị xây xước nhẹ. Khi đó, sức khỏe người bố cũng không tốt nên đã được đưa đi bệnh viện. Hai con thì hoàn toàn bình thường", ông Vũ Đức Long, Chủ tịch UBND TT.Quỳnh Côi, cho hay.

Nhưng theo điều tra của cơ quan công an, khoảng 18 giờ 30 phút ngày 21.1, tại quán bánh mì Quỳnh Anh ở tổ 5, TT.Quỳnh Côi, H.Quỳnh Phụ, do mâu thuẫn vợ chồng, trong lúc bức xúc với vợ, Nguyễn Văn Mạnh đã cầm con dao thái màu trắng, cứa vào cổ 2 con đẻ là N.M.K (5 tuổi) và N.Q.A (4 tuổi).

Thấy sự việc trên, người làm tạp vụ của quán chạy đến can ngăn thì Mạnh cầm dao tự cứa vào cổ của mình. Sau đó, cháu N.M.K, cháu N.Q.A và Mạnh được mọi người đưa đi bệnh viện cấp cứu. Được biết, cả 3 cha con chỉ bị rách da ở vùng cổ, sức khỏe hiện ổn định, không nguy hiểm đến tính mạng.

Theo Thanh niên

https://thanhnien.vn/thai-binh-bat-khan-cap-nguoi-cha-cua-co-hai-con-sau-mau-thuan-voi-vo-post1423695.html

  • Từ khóa

Bắt Chủ tịch thị trấn An Châu ở Bắc Giang

Công an đã bắt tạm giam Chủ tịch UBND thị trấn An Châu cùng một kế toán để điều tra về hành vi vi phạm pháp luật.
14:59 - 17/04/2024
797 lượt xem

Luật sư của cựu Chủ tịch Tập đoàn Vimedimex nộp hơn 80 bộ tài liệu cho tòa

Trước khi diễn ra phiên tòa sơ thẩm, bị cáo Nguyễn Thị Loan, cựu Chủ tịch Tập đoàn dược phẩm Vimedimex được luật sư nộp hơn 80 bộ tài liệu, chứng cứ cho...
09:31 - 17/04/2024
818 lượt xem

Nữ luật sư rởm lừa chạy án, chiếm đoạt hơn 2 tỷ đồng

Chỉ là nhân viên hợp tác truyền thông cho một số văn phòng luật nhưng Trần Thị Thủy tự nhận là luật sư, "nổ" có thể chạy án cho các bị can, bị cáo để...
18:59 - 16/04/2024
1,202 lượt xem

Cựu trưởng thôn bị xét xử tội tham nhũng, gần 300 người xin giảm nhẹ hình phạt

Cựu trưởng thôn cùng 3 người khác bị xét xử về tội tham nhũng với cáo buộc giao đất trái thẩm quyền để có tiền xây dựng đường bê tông và nhà văn hóa thôn....
18:05 - 16/04/2024
1,259 lượt xem

Bắt giám đốc trung tâm sát hạch làm khống hồ sơ cấp đổi giấy phép lái xe

Giám đốc Trung tâm sát hạch lái xe cơ giới H.Tràng Định (Lạng Sơn) cùng đồng phạm vừa bị khởi tố, bắt tạm giam để làm rõ tội làm giả giấy tờ của cơ quan,...
13:59 - 16/04/2024
1,347 lượt xem