190
/
95279
5 loại đồ uống buổi sáng giúp tăng khả năng miễn dịch cho bạn
5-loai-do-uong-buoi-sang-giup-tang-kha-nang-mien-dich-cho-ban
news

5 loại đồ uống buổi sáng giúp tăng khả năng miễn dịch cho bạn

Chủ nhật, 02/08/2020 | 07:31:52
337 lượt xem

Một chế độ ăn uống lành mạnh và cân bằng đóng vai trò chính trong việc tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.

Nha đam giữ cho làn da của bạn mềm mại, tươi sáng và tăng cường hệ thống miễn dịch ẢNH MINH HỌA: SHUTTERSTOCK

Một trong những cách tốt nhất để giúp bạn không bỏ lỡ các vitamin và khoáng chất quan trọng là thay thế tách trà buổi sáng bằng một thức uống khác tốt cho sức khỏe.Dưới đây là 5 loại nước ép bổ dưỡng và dễ làm, sẽ tăng cường khả năng miễn dịch của bạn và giúp bạn có một khởi đầu ngày mới tốt, theo Times of India.

Nước chanh

Uống nước chanh vào buổi sáng là cách tốt nhất để tăng tốc độ trao đổi chất và tăng cường khả năng miễn dịch của bạn. Mặc dù bạn có thể có nước chanh bất cứ lúc nào trong ngày, nhưng tốt nhất bạn nên uống đầu tiên vào buổi sáng.Nên cho vào nước chanh một ít gừng, dứa và lá bạc hà để thưởng thức.

Nước ép nha đam

Nha đam (còn gọi là lô hội) có nhiều lợi ích cho sức khỏe. Nó giữ cho làn da của bạn mềm mại, tươi sáng và tăng cường hệ thống miễn dịch của bạn.Uống một ly nước ép nha đam khi bụng trống vào buổi sáng để tăng cường trao đổi chất, chống lại các bệnh và nhiễm trùng, theo Times of India.

Nước ép cà rốt và củ cải đường

Sự kết hợp của nước ép cà rốt và nước ép củ cải đường là nguồn cung cấp vitamin A, C, E và có một lượng sắt và canxi tốt.Nước ép lành mạnh này giúp tăng cường khả năng miễn dịch và giảm viêm trong cơ thể. Thay thế trà của bạn bằng một ly nước ép kết hợp này để cảm thấy tràn đầy năng lượng suốt cả ngày.

Trà xanh

Cung cấp các hợp chất hoạt tính sinh học, chất chống ô xy hóa và polyphenol, trà xanh giúp làm giảm sự thoái hóa tế bào trong cơ thể.Chuyển từ trà hoặc cà phê bình thường sang trà xanh có rất nhiều lợi ích cho sức khỏe. Trà xanh chứa ít caffeine và giúp cải thiện sự tập trung. Phần tốt nhất của trà xanh là nó cũng giúp bạn giảm cân, theo Times of India.

Nước dừa

Ít đường và có các chất điện giải cần thiết, nước dừa tốt cho sức khỏe. Ngoài ra, nước dừa còn có rất nhiều lợi ích sức khỏe khác.

Theo Khuê Nguyễn/ Thanh Niên

https://thanhnien.vn/suc-khoe/5-loai-do-uong-buoi-sang-giup-tang-kha-nang-mien-dich-cho-ban-1258977.html

  • Từ khóa

Dưa hấu và dưa lưới: Loại quả nào tốt hơn cho sức khỏe?

Nhờ hàm lượng nước cao, dưa là lựa chọn tối ưu cho chế độ ăn kiêng vào mùa hè. Nhưng ăn dưa hấu và dưa lưới, loại nào tốt hơn cho sức khỏe?
12:39 - 04/05/2024
292 lượt xem

AstraZeneca thừa nhận vắc xin có thể gây cục máu đông, có đáng lo?

Lần đầu tiên AstraZeneca thừa nhận vắc xin COVID-19 của hãng có thể gây cục máu đông, nói đây là tác dụng phụ hiếm gặp. Nhiều người ở Việt Nam đã tiêm...
14:51 - 03/05/2024
816 lượt xem

WHO: Không chỉ rượu, thức uống này cũng dễ gây ung thư gan

Nguy cơ ung thư biểu mô tế bào gan có thể tăng đến 83% bởi một loại đồ uống mà nhiều người tưởng rằng không liên quan đến cơ quan này.
11:21 - 03/05/2024
895 lượt xem

Phát hiện dạng đậu mùa khỉ mới dễ lây, có thể khiến 10% người bệnh tử vong

Theo Tổ chức Y tế thế giới, CHDC Congo đã báo cáo gần 300 trường hợp tử vong nghi ngờ do đậu mùa khỉ (mpox) kể từ tháng 1-2024.
09:39 - 03/05/2024
937 lượt xem

Bệnh nghề nghiệp nào được Bộ Y tế đề xuất hưởng bảo hiểm xã hội?

Bộ Y tế đề xuất quy định Danh mục bệnh nghề nghiệp được hưởng bảo hiểm xã hội và hướng dẫn chẩn đoán, giám định bệnh nghề nghiệp.
07:44 - 03/05/2024
1,008 lượt xem