19
/
74659
Gameshow ‘Sếp nhí khởi nghiệp’ có gì hấp dẫn?
gameshow-sep-nhi-khoi-nghiep-co-gi-hap-dan
news

Gameshow ‘Sếp nhí khởi nghiệp’ có gì hấp dẫn?

Thứ 5, 06/06/2019 | 12:03:09
794 lượt xem

“Sếp nhí khởi nghiệp” là một chương trình truyền hình thực tế gọi vốn khởi nghiệp dành cho trẻ em nhằm tìm kiếm và truyền cảm hứng cho những tiềm năng kinh doanh trẻ Việt Nam.

Hình ảnh trong buổi casting chương trình "Sếp nhí khởi nghiệp".Hình ảnh trong buổi casting chương trình "Sếp nhí khởi nghiệp".

Chương trình bao gồm 11 số được phát sóng vào lúc 15 giờ thứ bảy hàng tuần, bắt đầu từ ngày 20/7/2019 trên sóng Đài Truyền hình Việt Nam VTV3.

Với mục đích tìm kiếm, khuyến khích và nuôi dưỡng ước mơ, tạo nên một cộng đồng rèn giũa ý chí khởi nghiệp đối với các em nhỏ, “Sếp nhí khởi nghiệp” được kỳ vọng sẽ giúp các em tự tin thể hiện ước mơ, tinh thần dám nghĩ dám làm. Đồng thời, truyền cảm hứng để nhắn gửi đến các bậc phụ huynh hãy đặt niềm tin của mình vào thế hệ tương lai.

Format chương trình mới lạ

Nhằm khuyến khích và nuôi dưỡng ước mơ trong mỗi đứa trẻ, khuyến khích các em nhỏ tự tin thể hiện bản thân, chương trình “Sếp nhí khởi nghiệp” sẽ mang đến cho người xem màu sắc vui tươi, đầy bất ngờ bằng những ý tưởng sáng tạo độc đáo, khác với những áp lực căng thẳng trong những câu chuyện gọi vốn khởi nghiệp thật.

Chương trình sẽ là sân chơi giúp trẻ được thể hiện bản thân, được chứng tỏ, khẳng định ước mơ và hoài bão của mình hoàn toàn có thể thành hiện thực. Đồng thời, mở ra hướng đi mới cho bố mẹ Việt trong cách nuôi dạy và giáo dục con trẻ theo phương thức cho con trải nghiệm thực tế để rèn giũa bản thân, với kỳ vọng góp phần xây dựng một kỷ nguyên giáo dục mới: lắng nghe con nhiều hơn, cảm nhận, thấu hiểu mong muốn và khuyến khích con hành động, chinh phục ước mơ của mình.

Đối tượng dự thi

Chương trình dành cho các bé trong độ tuổi từ 7 –14 trên khắp lãnh thổ Việt Nam có ước mơ trở thành nhà kinh doanh, nhà lãnh đạo tương lai, và đam mê chinh phục những thử thách thực tế, có khả năng thuyết trình, tính toán, sở hữu những ý tưởng, dự án, sản phẩm sáng tạo, hoặc đang kinh doanh ở bất kỳ quy mô nào.

Đến với “Sếp nhí khởi nghiệp”, các bé phải trải qua 3 phần thi phô diễn 4 tố chất năng lực bao gổm Trí Thông Minh, Tài Linh Hoạt, Óc Sáng Tạo và Tinh Thần Vượt Khó để chinh phục Ban cố vấn và có cơ hội gặp gỡ nhận được giải thưởng và học bổng từ Nhà đầu tư “Cá Mập”.

Theo Tiền phong

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
1,062 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
1,045 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
1,474 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
1,570 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,925 lượt xem