19
/
70977
Cô gái Việt chinh phục giám khảo “Thần tượng âm nhạc Mỹ”
co-gai-viet-chinh-phuc-giam-khao-than-tuong-am-nhac-my
news

Cô gái Việt chinh phục giám khảo “Thần tượng âm nhạc Mỹ”

Thứ 2, 04/03/2019 | 17:43:34
617 lượt xem

Sinh viên người Việt tại Mỹ Trần Minh Như (Myra Trần, 19 tuổi) đã chinh phục giám khảo tại “Thần tượng âm nhạc Mỹ” (American Idol) 2019.

Trong tập phát sóng ngày 3-3, Trần Minh Như thu hút sự chú ý với ca khúc "One night only" của Jennifer Hudson. Bằng chất giọng nội lực, cô chinh phục được bộ ba giám khảo: Katy Perry, Luke Bryan, Lionel Richie.

Cô gái Việt chinh phục giám khảo “Thần tượng âm nhạc Mỹ” - Ảnh 1.

Trần Minh Như thu hút sự chú ý với ca khúc "One night only"

Trong đó, Katy Perry rất thích thú khi biết Minh Như chỉ mới 19 tuổi và vẫn đang đi học. "Nếu em tiếp tục ca hát, em sẽ gắn kết mọi người với nhau. Chúng tôi có thể cảm nhận em là ai nhờ vào âm nhạc. Tôi cảm thấy âm nhạc phá bỏ mọi rào cản ngôn ngữ và em đã chỉ cho chúng tôi điều đó" – Katy Perry nhận định.

Với phần trình diễn ấn tượng này, Minh Như giành vé vào vòng trong. Minh Như yêu ca hát từ năm học lớp sáu, khi lần đầu nghe Whitney Houston hát. Cô ước ngày nào đó sẽ bước lên sân khấu và hát giống như thế. Cô quyết định tham gia tranh tài lần này để từng bước hiện thực hóa giấc mơ làm ca sĩ.

Từng chiến thắng chương trình "Nhân tố bí ẩn" tại Việt Nam nhưng Minh Như muốn tiến xa hơn, có bước đi vững chắc trong sự nghiệp nên quyết định sang Mỹ học chuyên sâu về âm nhạc. "Tôi muốn một hành trình chậm mà chắc, trong đó bản thân được là chính mình với phiên bản tốt nhất chứ không cố gắng để trở thành ai khác. Tôi muốn khi trở về và xuất hiện trước khán giả phải là Minh Như ấn tượng nhất" - cô gái 19 tuổi này nói.

Minh Như thổ lộ nhờ chiến thắng từ các cuộc thi hát, cô đã thuyết phục được gia đình cho mình theo nghề. "Ai cũng ước mơ, với tôi là được ca hát" – Minh Như khẳng định trong "Thần tượng âm nhạc Mỹ".

Cô gái Việt chinh phục giám khảo “Thần tượng âm nhạc Mỹ” - Ảnh 3.

Cô từng là quán quân "Nhân tố bí ẩn" 2016

Theo M.Khuê/ NLĐ

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
67 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
527 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
613 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,119 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,017 lượt xem