19
/
68525
H'Hen Niê top 5 Miss Universe: Không cần thay đổi quan niệm về hoa hậu
h-hen-nie-top-5-miss-universe-khong-can-thay-doi-quan-niem-ve-hoa-hau
news

H'Hen Niê top 5 Miss Universe: Không cần thay đổi quan niệm về hoa hậu

Thứ 3, 25/12/2018 | 14:45:05
1,722 lượt xem

Chia sẻ với Lao Động, nhà thơ Dương Kỳ Anh, người được mệnh danh là "ông trùm Hoa hậu" cho rằng thành tích top 5 Miss Universe 2018 của H'Hen Niê là nhờ chính sự tự tin, không hề "diễn".

Vượt qua sự kì vọng của khán giả Việt, Hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ lọt top 5 Miss Universe 2018. Đây cũng là thành tích cao nhất của người đẹp Việt tại đấu trường nhan sắc uy tín nhất hành tinh này. H'Hen Niê được xem là hoa hậu mang nét đẹp "lạ" nhất từ trước đến giờ tại Việt Nam, cô là một trong số ít hoa hậu có làn da ngăm và cũng là hoa hậu đầu tiên đăng quang khi có mái tóc ngắn tại Việt Nam. Đó cũng chính là lí do H'Hen Niê gây ra làn sóng tranh cãi về nhan sắc ngay khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ 2017. 

Video: Hhen-N.mp4

  Khoảnh khắc H'Hen Niê lọt top 5 Miss Universe 2018.

Bởi vậy, việc H'Hen Niê có mặt trong top 5 người đẹp nhất hành tinh khiến nhiều người băn khoăn có phải đã đến lúc Việt Nam nên thay đổi quan niệm về Hoa hậu? Tuy nhiên, trao đổi với Lao Động, nhà thơ Dương Kỳ Anh, người được mệnh danh là "ông trùm Hoa hậu" cho rằng không cần thay đổi bởi chiến thắng của H'Hen Niê là nhờ chính sự tự tin, không phô diễn và đúng bản chất con người cô. Đó cũng chính là điều nhiều người đẹp Việt chưa có khi chinh chiến tại các đấu trường sắc đẹp quốc tế. 

"Không phải thay đổi bởi ngay từ lúc đăng quang, H'Hen Niê đã là một nhan sắc ấn tượng. H'Hen Niê chiến thắng ở Miss Universe 2018 vì cô ấy tự tin toả sáng đúng chất của mình chứ không hề "vay mượn". Các thí sinh của chúng ta đi chính chiến ở nước ngoài cái thiếu lớn nhất là sự tự tin, bản lĩnh, sự hồn nhiên chứ không phải về nhan sắc", nhà thơ Dương Kỳ Anh nói. 

Nhà thơ Dương Kỳ Anh cho rằng H'Hen Niê chiến thắng chính nhờ sự tự tin, không “diễn“. Nhà thơ Dương Kỳ Anh cho rằng H'Hen Niê chiến thắng chính nhờ sự tự tin, không “diễn“.

Chia sẻ về vẻ đẹp của Hoa hậu H'Hen Niê, "cha đẻ của Hoa hậu Việt Nam" cho biết: "H'Hen Niê mang vẻ đẹp rất nữ tính nhưng là nữ tính kiểu mạnh mẽ, tự tin. Nhiều người cho rằng nữ tính phải là uỷ mị nhưng quan niệm đó không chuẩn. Nữ tính chính là vẻ đẹp hồn nhiên, chân thật và H'Hen Niê đã có được điều đó. Chúng ta không cần thay đổi quan niệm cái đẹp nhưng nhìn cái đẹp phải đa dạng vì người phụ nữ Việt Nam giờ đã hiện đại hơn".

H'Hen Niê cùng top 5 Miss Universe 2018. H'Hen Niê cùng top 5 Miss Universe 2018.

Cũng theo ông Dương Kỳ Anh, nhiều người đẹp Việt khi đi thi các cuộc thi sắc đẹp quốc tế không hề thua kém về sắc đẹp nhưng nhiều khi thua kém về sự tự tin, không tự tin nên không toả sáng được vẻ đẹp chân thực hồn nhiên, nhiều khi phải "diễn" để lấy lòng ban giám khảo, ban tổ chức. 

"Các hoa hậu sau này, nhiều người "diễn". Sự hồn nhiên chân thật sẽ giúp các người đẹp toả sáng và cái đẹp được phát huy. Người ta trân trọng vẻ đẹp hồn nhiên, trân trọng vẻ tự tin, chân thật", ông Dương Kỳ Anh khẳng định. 

Theo Linh Chi/Lao động 

  • Từ khóa

Showbiz Việt ngập màn tranh tài của các 'anh trai'

Sau show "chị đẹp" hút khán giả, có thể thấy thời của các nam nghệ sĩ cũng đã tới, khi sắp sửa có một loạt chương trình giải trí, cuộc thi sẽ phát sóng,...
11:24 - 30/04/2024
320 lượt xem

Nhật Bản muốn hỗ trợ Việt Nam bảo tồn di sản

Nhật Bản mong muốn tiếp tục hỗ trợ Việt Nam bảo tồn các di sản hiện nay như Hoàng thành Thăng Long, di sản Hội An...
11:06 - 30/04/2024
320 lượt xem

Chiếu phim tài liệu mừng Chiến thắng Điện Biên Phủ

Theo thông tin từ Hãng Tài liệu và Khoa học Trung ương, nhân dịp kỷ niệm 70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ, Hãng tổ chức "Những ngày phim tài liệu" với 6...
16:59 - 29/04/2024
740 lượt xem

Sự thật Cát Bà vắng bất thường ngày lễ, khách sợ tắc phà nên "quay xe"

Nhiều trang mạng xã hội đăng tải hình ảnh bến phà, bãi tắm ở Cát Bà vắng vẻ trong ngày đầu nghỉ lễ, cho rằng khách sợ tắc phà nên đồng loạt "quay xe".
14:13 - 29/04/2024
832 lượt xem

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,925 lượt xem