19
/
68522
Trang điểm thông minh với 'mỹ phẩm sạch' đến từ châu Âu
trang-diem-thong-minh-voi-my-pham-sach-den-tu-chau-au
news

Trang điểm thông minh với 'mỹ phẩm sạch' đến từ châu Âu

Thứ 3, 25/12/2018 | 12:12:58
1,146 lượt xem

“INGLOT liên tục phát triển những sản phẩm trang điểm thông minh, thân thiện môi trường, không chứa các hóa chất có hại cho người tiêu dùng, đặc biệt đáp ứng tối đa xu hướng cá nhân hóa trong việc làm đẹp của phụ nữ, tôn trọng quyền tự do sáng tạo trong đam mê làm đẹp của ‘một nửa thế giới’.”

Các khách hàng lần đầu được trải nghiệm sản phẩm chính thức tại Việt Nam. (Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Bà Lê Hoài Anh, đại diện đơn vị nhận được nhượng quyền của Tập đoàn INGLOT tại thị trường Việt Nam cho biết như vậy nhân dịp hãng mỹ phẩm trang điểm thông minh đến từ châu Âu này vừa chính thức ra mắt cửa hàng đầu tiên trong nước tại tầng 1, Vincome Center Metropolis, 29 Liễu Giai Hà Nội.

Đặc biệt, theo bà Hoài Anh, hãng mỹ phẩm này có hơn 1.500 gam màu để có thể phối được hơn 3 triệu tỷ tông màu trang điểm, nên có thể đáp ứng cho từng sở thích cá nhân của khách hàng. Các sản phẩm không chỉ phù hợp cho giới trẻ đam mê sáng tạo mà còn phù hợp với phụ nữ ở mọi độ tuổi, bởi chất lượng cao và giá cả hấp dẫn.

(Ảnh: Lê Minh Sơn/Vietnam+)

Mỹ phẩm trang điểm INGLOT là thương hiệu thuộc top đầu trên thế giới với sự phát triển mạnh mẽ chỉ trong vòng vài năm gần đây. Tính đến tháng 6/2018, INGLOT đã có một hệ thống phân phối với gần 900 cửa hàng, điểm bán hàng phủ khắp 75 quốc gia, trung bình 2 tuần sẽ có một cửa hàng mới được mở.

Chia sẻ về lý do chọn Hà Nội là điểm đến đầu tiên của thương hiệu, bà Hoài Anh cho hay: “Chúng tôi tin vào nhu cầu và thị hiếu tiêu dùng của thị trường này với mong muốn khách hàng sẽ có cơ hội sử dụng những sản phẩm làm đẹp và trang sức chất lượng cao, an toàn, đẹp với giá cả phải chăng. Chúng tôi cũng sẽ sớm có mặt tại Thành phố Hồ Chí Minh vào đầu năm 2019.”

Đặc biệt, một quyết định mang tính táo bạo trong chiến dịch ra mắt mỹ Phẩm INGLOT tại riêng thị trường Hà Nội là hãng sẽ dành trọn một tháng đầu tiên cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm miễn phí.

Một số hình ảnh trong buổi ra mắt của thương hiệu tại Hà Nội:

Theo Vietnam+

  • Từ khóa

Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 7 sẽ diễn ra vào ngày 29/11

Ngày 2/11, tại Hà Nội, Hội Xuất bản Việt Nam tổ chức họp báo thông tin về Lễ trao Giải thưởng Sách Quốc gia lần thứ 7-năm 2024 sẽ diễn ra vào ngày 29/11...
16:55 - 22/11/2024
348 lượt xem

Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch nói gì về 'làng chạy' thành làng du lịch tốt nhất?

Từ một nơi dân phải bồng bế nhau chạy trốn, làng Tân Hóa nay sống khỏe nhờ cách làm du lịch độc đáo.
15:40 - 22/11/2024
376 lượt xem

'Điện Biên Phủ - Bản anh hùng ca thế kỷ' đưa 100 văn nghệ sĩ TP.HCM thăm vùng Tây Bắc

Hành trình 'Điện Biên Phủ - Bản anh hùng ca thế kỷ' diễn ra từ ngày 26 đến 30-11 với các hoạt động ý nghĩa như: Trao quà hỗ trợ bà con khó khăn, bị ảnh...
14:14 - 22/11/2024
436 lượt xem

Sáng đạo trong đời đánh thức nội tâm thanh tịnh trong ta, yêu thương từ bi lan tỏa

Hòa thượng Thích Thọ Lạc nói xem triển lãm ‘Sáng đạo trong đời’ chúng ta, như được chiêm ngưỡng một thế giới nội tâm thanh tịnh, nơi mà tình yêu thương và...
14:50 - 22/11/2024
406 lượt xem

Liên hoan Ẩm thực quốc tế 2024 sẽ giới thiệu món ăn đặc sắc từ 60 quốc gia

Ngày 21/11, tại Hà Nội, Cục Phục vụ Ngoại giao đoàn (Bộ Ngoại giao) phối hợp các đơn vị liên quan và nhà tài trợ đã tổ chức họp báo giới thiệu Liên hoan...
11:58 - 22/11/2024
488 lượt xem