19
/
62568
Chân Tử Đan tỉ thí Thành Long trong ‘Diệp Vấn 4’
chan-tu-dan-ti-thi-thanh-long-trong-diep-van-4
news

Chân Tử Đan tỉ thí Thành Long trong ‘Diệp Vấn 4’

Thứ 6, 22/06/2018 | 15:15:59
1,190 lượt xem

Phần bốn của loạt phim “Diệp Vấn” mới đóng máy, và khán giả có quyền kỳ vọng vào trận tranh tài giữa Chân Tử Đan với Thành Long trong phim.

Chân Tử Đan trên trường quay Diệp Vấn 4.

Ngôi sao võ thuật Chân Tử Đan mới thông báo trên mạng xã hội rằng dự án Diệp Vấn 4 đã ghi hình xong, và chuẩn bị tiến vào giai đoạn hậu kỳ. Tuy nhiên, do còn bận rộn với hai dự án khác là Big Brother và Enter the Fat Dragon, anh không thể tham gia lễ ăn mừng với đoàn làm phim của đạo diễn Diệp Vỹ Tín.

Diệp Vấn là loạt phim xoay quanh võ sư nổi tiếng cùng tên người Trung Quốc và được xem là nhân vật góp công lớn trong việc hình thành nên hệ phái Vịnh xuân quyền tại Hong Kong. Ra đời năm 2008, Chân Tử Đan cùng đạo diễn họ Diệp đã thực hiện tổng cộng ba tập phim, gặt hái thành công lớn tại phòng vé.

Trong đó, Diệp Vấn 3 (2015) từng mang về cho nhà sản xuất tới 769 triệu NDT tại riêng Trung Quốc, và giúp tên tuổi Chân Tử Đan thêm tỏa sáng. Chính thành công của bộ phim đã khiến anh quyết tâm làm tiếp Diệp Vấn 4. Nhưng dự án cũng phải tới 2017 mới có thể khởi quay bởi ngôi sao quá bận rộn với nhiều tác phẩm khác.

Với Diệp Vấn 4, bên cạnh Chân Tử Đan, khán giả còn được gặp gỡ Ngô Kiến Hào, Scott Adkins, và Thành Long trong vai diễn đặc biệt. Đoàn làm phim tiết lộ cuộc đấu giữa hai ngôi sao võ thuật Hoa ngữ hàng đầu sẽ là điểm nhấn của bộ phim.

Ngôi sao họ Chân viết trên trang cá nhân rằng: “Diệp Vỹ Tín kể rằng anh ấy mới theo dõi bản dựng thô đầu tiên của Diệp Vấn 4. Nó tuyệt vời đến nỗi khiến anh đứng ngồi không yên. Làm sao tôi có thể nghi ngờ người từng làm Sát Phá Lang, Đạo hỏa tuyến và các tập Diệp Vấn trước chứ! Hãy kiên nhẫn chờ đợi một tác phẩm bom tấn”.

Ở tập phim mới, Diệp Vấn cùng học trò cưng Lý Tiểu Long tới Mỹ để mở võ đường mới. Tuy nhiên, họ Lý gây ra không ít rắc rối tại khu Chinatown, và khiến sư phụ phải ra mặt để giúp chàng trai trẻ. Và một chủ đề chính của Diệp Vấn 4 chính là quá trình võ thuật Trung Hoa đã mê hoặc người Mỹ ra sao.

Nhân vật Lý Tiểu Long từng xuất hiện ở Diệp Vấn 3 và do Trần Quốc Khôn thể hiện với đất diễn vô cùng hạn chế. Tuy nhiên, danh tính của người vào vai huyền thoại võ thuật trong tập phim tiếp theo vẫn chưa được tiết lộ.

Theo kế hoạch, Diệp Vấn 4 sẽ ra rạp trong cuối năm nay hoặc đầu năm 2019.

Theo Chu Linh/ Zing

  • Từ khóa

Chuyện chưa kể về đội Quân nhạc nữ lần đầu tiên tham gia diễu binh

Theo tiết lộ của Trung tá Phan Đình Chiến, Trưởng khối Quân nhạc nữ, Đoàn Nghi lễ quân đội, Bộ Tổng tham mưu Quân đội nhân dân Việt Nam, dịp kỷ niệm 70...
07:10 - 05/05/2024
330 lượt xem

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
762 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
851 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
1,374 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
1,260 lượt xem