19
/
59803
So Ji Sub - Son Ye Jin lay động cảm xúc người xem trong 'Và em sẽ đến'
so-ji-sub-son-ye-jin-lay-dong-cam-xuc-nguoi-xem-trong-va-em-se-den
news

So Ji Sub - Son Ye Jin lay động cảm xúc người xem trong 'Và em sẽ đến'

Thứ 6, 06/04/2018 | 12:17:27
1,913 lượt xem

Sau khi gây được tiếng vang tại quê nhà, 'Và em sẽ đến' đã có buổi chiếu ra mắt báo chí Việt Nam ngày 2/4 và nhận được nhiều phản hồi tích cực.

Và em sẽ đến (tựa tiếng Anh: Be with you) là câu chuyện về người vợ, người mẹ Soo A (Son Ye Jin) và lời hứa với chồng Woo Jin (So Ji Sub) cùng con trai Ji Ho (Kim Ji Hwan) trước khi qua đời. Cô hứa rằng một năm sau ngày mất, cô sẽ trở lại cùng cơn mưa. Một năm sau đó, người phụ nữ ấy đã thật sự xuất hiện trước mặt chồng và con trai mình, nhưng mọi ký ức về họ trong cô đều biến mất. 

Và em sẽ đến thuyết phục người xem bởi những khoảnh khắc ấm áp, xúc động của tình cảm vợ chồng, tình thân gia đình qua diễn xuất tinh tế của cặp đôi So Ji Sub, Son Ye Jin và diễn viên nhí Kim Ji Hwan. Nhiều khán giả cho biết họ tìm thấy bản thân mình phản chiếu trong những tình tiết của phim.

Đan xen giữa câu chuyện cảm động là những phút giây khiến người xem mỉm cười. Mỉm cười vì sự lúng túng khi Woo Jin tập hẹn hò lại từ đầu với vợ, hay xúc động trước cái nắm tay ngọt ngào của cặp đôi. Khoảnh khắc ấy cũng khiến nhiều khán giả nhớ đến mối tình đầu.

“Phim làm tôi nhớ đến tình cảm chân thật từ thời đi học của mình. Đây là một bộ phim các cặp đôi yêu nhau nên đi xem để nhận được nhiều giá trị”, một nam khán giả chia sẻ sau buổi công chiếu ngày 2/4.

Tác phẩm mới của đạo diễn Lee Jang-Hoon là điều ngọt ngào dành tặng những ai đang yêu nhau, để nhắc rằng chúng ta phải trân trọng từng phút từng giây được kề cạnh người ấy. “Trong phim có những thông điệp hay về tình cảm lứa đôi, tình thân gia đình. Nên lần tới mình sẽ dẫn bạn trai đi xem để cùng cảm nhận”, một nữ khán giả cho biết.

Và em sẽ đến khởi chiếu chính thức từ ngày 6/4 tại Việt Nam.

Theo Sơn Trà/ Zing

  • Từ khóa

Nước non vạn dặm: Bộ tiểu thuyết 'ôm trọn' cuộc đời Bác Hồ

Đúng dịp kỷ niệm sinh nhật Bác, ông Nguyễn Thế Kỷ ra mắt tập thứ ba Từ Việt Bắc về Hà Nội, trong bộ tiểu thuyết Nước non vạn dặm gồm 5 tập.
13:51 - 20/05/2024
10 lượt xem

Bắc Giang nâng cao công tác tuyên truyền qua hoạt động văn hóa nghệ thuật

Theo Tỉnh ủy Bắc Giang, công tác tuyên truyền, giáo dục liêm chính thông qua hoạt động văn hoá, văn học, nghệ thuật dưới góc độ quản lý nhà nước đã được...
09:55 - 20/05/2024
121 lượt xem

Khánh thành tượng đài Bác Hồ và quảng trường Hồ Chí Minh tại Phú Quốc

Công trình tượng đài Bác Hồ và quảng trường Hồ Chí Minh tại TP.Phú Quốc (Kiên Giang) vừa được khánh thành vào sáng 19.5.
07:06 - 20/05/2024
172 lượt xem

Hương Tràm tích cực chạy sô sau những tin đồn

Hương Tràm thu hút sự quan tâm của khán giả sau 5 năm du học ở Mỹ. Sau minishow tại Hà Nội, "em gái mưa" sẽ có sự kết hợp với Hoàng Hải trên sân khấu đặc...
09:17 - 19/05/2024
702 lượt xem

Yêu kính Chủ tịch Hồ Chí Minh bằng những câu chuyện giản dị

Sáng 18-5 tại Đường sách TP.HCM, Nhà xuất bản Trẻ đã tổ chức buổi giao lưu kỷ niệm 25 năm thành lập Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh.
19:10 - 18/05/2024
1,067 lượt xem