Mức độ tương tác trên Instagram của con gái Cindy Crawford đã vượt qua dàn "IT Girl" như Kendall Jenner, Gigi hay Bella Hadid.
Dàn người mẫu thế hệ mới như Kendall Jenner, Gigi, Bella Hadid hay Cara Delevingne đều có số lượng người theo dõi nhiều nhất trên các trang mạng xã hội.
Tuy nhiên, theo số liệu thống kê của tờ Independent (Anh), một chân dài mới chính thức vượt mặt dàn siêu mẫu 9X nói trên về mức độ tương tác trên Instagram, không ai khác đó là Kaia Gerber.
Đây là kết quả dựa trên số liệu từ những cú bấm like, bình luận và chia sẻ những bài đăng trên trang cá nhân từ các tài khoản trên mạng xã hội, Instagram.
Theo tờ Independent, mặc dù tài khoản Instagram của Kaia Gerber chỉ sở hữu 2,9 triệu người theo dõi, thấp hơn rất nhiều so với con số 87,6 triệu của Kendall, 38,5 triệu của Gigi hay 16,9 triệu của Bella. Dù vậy, chân vài vẫn vượt mặt đàn chị về mức độ tương tác với người hâm mộ.
Đơn cử như việc đăng tải bài viết, hình ảnh hay video, chân dài 17 tuổi đều nhận được lượt thích và bình luận ngay lập tức. Điều đó chứng tỏ sức hút của Kaia trong giới thời trang nói chung và khán giả nói chung là không hề nhỏ.
Trong danh sách này, Kaia xếp hạng thứ 6, ngay sau anh trai Presley Gerber. Ba chân dài dẫn đầu với mức độ quan tâm nhiều nhất từ khán giả trên Instagram, lần lượt là người mẫu Ukraine Julia Ratner (43.000 người theo dõi), Mayowa Nicholas(53.300 người theo dõi) và Paulina Frankowska (16.600 người theo dõi).
Các cô gái đều là gương mặt quen thuộc trên sàn diễn của những nhà mốt danh giá như Chanel, Dior, Valentino, Prada, Versace... Dù không sở hữu số lượng người theo dõi cao nhất trong giới thời trang, nhưng họ lại có nhiều tương tác (like, comment) với mỗi bài viết đăng tải.
Con gái của siêu mẫu huyền thoại Cindy Crawford ký hợp đồng với công ty người mẫu IMG Models từ năm 13 tuổi. Kaia nhận được sự ưu ái từ giới phê bình chuyên môn nhờ gương mặt xinh đẹp cùng những sải bước tự tin trong các tuần lễ thời trang toàn thế giới.
Kaia Gerber trình diễn catwalk lần đầu tiên vào mùa hè 2017. Từ đó, cô gái sinh năm 2001 "thống trị" sàn diễn của nhiều thương hiệu danh giá như Saint Laurent, Prada, Burberry and Alexander Wang... Nhờ vậy mà tên tuổi của cô dần được giới mộ điệu chú ý, phủ sóng trên khắp các phương tiện truyền thông quốc tế.
Theo Thiên Minh/ Zing