19
/
54184
Tổng thống Pháp trao bản quyền xuất bản sách của ông tại Việt Nam
tong-thong-phap-trao-ban-quyen-xuat-ban-sach-cua-ong-tai-viet-nam
news

Tổng thống Pháp trao bản quyền xuất bản sách của ông tại Việt Nam

Thứ 6, 13/10/2017 | 09:12:12
385 lượt xem

Tại Hội chợ Sách Frankfurt ngày 10/10, Tổng thống trẻ nhất lịch sử Pháp Emmanuel Macron đã gặp gỡ và ký trao bản quyền xuất bản cuốn sách nổi tiếng mới nhất của ông có tên "Cách Mạng - Revolution" cho các đơn vị xuất bản thuộc 20 quốc gia trên thế giới, trong đó châu Á có Nhật Bản, Việt Nam, Ấn Độ và Trung Quốc.

First News - Trí Việt là đơn vị đại diện Việt Nam đã được Tổng thống Macron chọn để ký bản quyền xuất bản bằng tiếng Việt tại Việt Nam.

Trong bút tích ký tặng sách cho ông Nguyễn Văn Phước, Tổng giám đốc First News - Trí Việt tại buổi lễ, Tổng thống Pháp Macron đã ghi trân trọng: “Gửi đến những người dân Việt Nam những lời chúc tốt đẹp nhất."

Cựu Tổng thống Mỹ Barack Obama đã nói về cuốn sách đặc biệt mới nhất phát hành gần nửa triệu bản có tên “Cách Mạng - Revolution” của Tổng Thống Macron: “Macron là biểu tượng mới ủng hộ mạnh mẽ các tư tưởng về dân chủ, tự do, chống lại các chủ nghĩa dân tộc cực đoan, bạo lực và chống nhập cư... Ông ấy đã truyền cảm hứng cho sự hy vọng của mọi người về Tự Do - Không phải là nỗi sợ hãi của họ."

Ông Nguyễn Văn Phước cho biết: “First News rất vinh dự được chuyển ngữ xuất bản cuốn sách này ở Việt Nam. Chúng tôi sẽ cố gắng làm các thủ tục và chuyển ngữ sang tiếng Việt sớm nhất. Bạn đọc và nhân dân Việt Nam sẽ rất vui mừng nếu ngày ra mắt sách trùng với dịp Tổng thống Pháp có thể đến thăm Việt Nam”./.

Theo Hạnh Minh/ Vietnamplus

  • Từ khóa

Phục dựng ảnh những anh hùng Điện Biên Phủ, nhóm bạn trẻ muốn nói lời tri ân

Vận dụng công nghệ và tài năng của giới trẻ để tri ân những người đã ngã xuống vì Tổ quốc là phương châm của Team Lee, nhóm những bạn trẻ phục dựng ảnh...
12:53 - 04/05/2024
386 lượt xem

Ra mắt sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ Nguyên Giáp

Chiều 3.5, tại Hà Nội, NXB Chính trị quốc gia Sự thật cùng gia đình Đại tướng Võ Nguyên Giáp tổ chức buổi giới thiệu sách Điện Biên Phủ của Đại tướng Võ...
08:04 - 04/05/2024
455 lượt xem

Siêu du thuyền chở hơn 2.300 khách khỏa thân chuẩn bị ra khơi

Bạn cần mang theo những gì khi lên một chuyến du thuyền? Hẳn sẽ rất nhiều nhưng với hành trình đặc biệt này, câu trả lời chắc chắn là rất ít.
15:41 - 03/05/2024
983 lượt xem

Ông Trần Thanh Mẫn nói về chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát triển văn hóa

Ông Trần Thanh Mẫn nêu cần làm rõ mục tiêu, quy mô, tổng vốn đầu tư, thời gian, cơ chế... thực hiện chủ trương đầu tư chương trình mục tiêu quốc gia phát...
14:43 - 03/05/2024
867 lượt xem

Khai mạc triển lãm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Sáng 3-5, chương trình khai mạc triển lãm "Chiến thắng Điện Biên Phủ- Sức mạnh Việt Nam- Tầm vóc thời đại" đã diễn ra với nhiều cảm xúc.
11:06 - 03/05/2024
958 lượt xem