19
/
161650
Hòa Minzy gây sốt khi mang cả dàn dancer về hát miễn phí ở hội làng
hoa-minzy-gay-sot-khi-mang-ca-dan-dancer-ve-hat-mien-phi-o-hoi-lang
news

Hòa Minzy gây sốt khi mang cả dàn dancer về hát miễn phí ở hội làng

Thứ 5, 21/03/2024 | 08:31:00
2,175 lượt xem

Mặc dù khá bận rộn nhưng Hòa Minzy đã về quê nhà Bắc Ninh để biểu diễn và không lấy cát-xê. Cô đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả quê mình.

Mới đây, Hòa Minzy đã có màn trình diễn sôi động, tự nhiên tại hội làng ở khu phố Lạc Xá (thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh). Tại sự kiện, rất đông bà con địa phương đã có mặt để tham gia đêm hội cũng như thưởng thức những tiết mục do Hòa Minzy và đồng nghiệp thể hiện.

Hòa Minzy gây sốt khi mang cả dàn dancer về hát miễn phí ở hội làng - 1

Hòa Minzy trong buổi biểu diễn tại hội làng ở khu phố Lạc Xá (thị xã Quế Võ, tỉnh Bắc Ninh) tối 17/3 vừa qua (Ảnh: Facebook nhân vật).

Trong hội làng, nữ ca sĩ đã hát những ca khúc được nhiều người yêu thích như: Thị Mầu, Bật tình yêu lên, Kén cá chọn canh... Khán giả cũng bất ngờ khi thấy sự có mặt của ca sĩ Erik - một người em thân thiết của Hòa Minzy.

Hai ca sĩ đã khiến khán giả "đứng ngồi không yên" khi được nghe nhiều ca khúc trẻ trung, sôi động cùng màn giao lưu duyên dáng, hài hước.

Thậm chí, có nhiều khán giả phải trèo lên cây (trong đó có cậu ruột của Hòa Minzy) để nhìn rõ tiết mục mà các ca sĩ biểu diễn. Ông nội và gia đình của Hòa Minzy cũng có mặt để cổ vũ nhiệt tình cho nữ ca sĩ.

Tại hội làng, khán giả cũng thấy được sự duyên dáng, đáng yêu của MC Thanh Hằng - chị gái của Hòa Minzy, trong lúc giới thiệu em gái lên biểu diễn. Thanh Hằng đã gọi ca sĩ là "Hòa em tôi" khiến khán giả thích thú. 

Chia sẻ với phóng viên Dân trí, Hòa Minzy cho biết, cô đã trở lại TPHCM sau buổi biểu diễn ở quê nhà. "Tôi về Bắc Ninh biểu diễn mà không lấy cát-xê, phần âm thanh, vũ đoàn… cũng là do tôi tự lo. Tôi cũng ủng hộ địa phương thêm 50 triệu đồng nữa", nữ ca sĩ nói.

Trước đó, trên trang cá nhân, Hòa Minzy có những dòng chia sẻ chân thành về buổi diễn đặc biệt này. Cô nói, tuổi thơ của mình rất đẹp bên những lũy tre xanh rì rào, mùi thơm của cánh đồng mùa lúa chín.

Cô được lớn lên ở một ngôi làng nhỏ, nơi mà bước ra đường là nhìn thấy nụ cười của bà con làng xóm. Cô cũng nhớ kỷ niệm về những đêm hè mất điện, cả nhà trải chiếu ra sân nằm quạt cho nhau. Đám trẻ con thích thú chạy ra ngõ xem đom đóm bay đầy đường.

"10 năm trước cũng không khí này là ngày bà con đón con về khi con đăng quang Học viện Ngôi sao 2014, trở thành ca sĩ chuyên nghiệp. 10 năm sau con đã có chỗ đứng nhất định trong công việc của mình và trở lại phục vụ bà con. Con cũng muốn gia đình và làng xóm được tự hào phần nào", cô tâm sự.

Hòa Minzy gây sốt khi mang cả dàn dancer về hát miễn phí ở hội làng - 2

Từ trái sang: Erik, Hòa Minzy, và MC Thanh Hằng được khán giả cổ vũ nhiệt tình tại Hội làng (Ảnh: Facebook nhân vật).

Theo Hòa Minzy, nhiều năm qua cô đi khắp Việt Nam biểu diễn, được khán giả yêu thương, nhưng không hạnh phúc nào bằng cảm giác được bà con làng xóm quê mình chào đón.

Hòa Minzy (SN 1995), là quán quân Học viện Ngôi sao 2014. Năm 2016, cô thi Gương mặt thân quen, đoạt giải Thí sinh được yêu thích nhất.

Sau đó, cô theo đuổi dòng nhạc trẻ, gây chú ý với các bản hit: Rời bỏ, Nàng tiên cá, Không thể cùng nhau suốt kiếp, Nếu mai này xa nhau... Gần đây nhất, ca khúc Thị Mầu của Hòa Minzy trở thành bài hát được nhiều người yêu thích.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/hoa-minzy-gay-sot-khi-mang-ca-dan-dancer-ve-hat-mien-phi-o-hoi-lang-20240320182117950.htm


  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
362 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
911 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
964 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
957 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,022 lượt xem