19
/
159787
Tình cảnh khó khăn của Trịnh Sảng: Bị chủ nợ sang tận Mỹ truy tìm
tinh-canh-kho-khan-cua-trinh-sang-bi-chu-no-sang-tan-my-truy-tim
news

Tình cảnh khó khăn của Trịnh Sảng: Bị chủ nợ sang tận Mỹ truy tìm

Thứ 7, 03/02/2024 | 19:21:00
1,887 lượt xem

Mới đây, nhà sản xuất Trương Phàm đã công khai chỉ trích Trịnh Sảng trên mạng xã hội. Trước đó, truyền thông Trung Quốc đưa tin, Trịnh Sảng bị rà soát tài sản, nguy cơ ngồi tù vì chậm trả nợ.

Ngày 2/2, nhà sản xuất Trương Phàm của bộ phim Tuyệt mật giả đã chia sẻ trên trang cá nhân thông tin, nữ diễn viên sinh năm 1991 chưa bồi thường 60 triệu NDT (tương đương 203 tỷ đồng) cho anh theo phán quyết của tòa án vào cuối năm 2022. 

Trương Phàm tiết lộ, anh đã bay sang Mỹ tìm Trịnh Sảng. Trên trang cá nhân, nhà sản xuất phim nổi tiếng của Trung Quốc thừa nhận, anh đã lùng sục tìm kiếm nữ diễn viên nổi tiếng tại New York, California (Mỹ).

Tình cảnh khó khăn của Trịnh Sảng: Bị chủ nợ sang tận Mỹ truy tìm - 1

Trịnh Sảng bị chủ nợ sang tận Mỹ tìm (Ảnh: Sina).

Trương Phàm chia sẻ anh đã huy động mọi nguồn lực, sức lực và tiền bạc để tìm kiếm Trịnh Sảng. Song, đến hiện tại, nhà sản xuất của bộ phim Tuyệt mật giả vẫn chưa tìm thấy tung tích của ngôi sao nổi tiếng. Anh thừa nhận, bản thân rất buồn vì rơi vào tình cảnh khó khăn như hiện tại. 

Trước đó, Trương Phàm nhiều lần cố gắng liên lạc với nữ diễn viên thế hệ 9X qua một trung gian, đề nghị cô sớm giải quyết khoản nợ. Tuy nhiên, nhà sản xuất họ Trương chỉ nhận lại những lời từ chối. Theo Trương Phàm, Trịnh Sảng nói với anh rằng, cô sẽ không trả nợ và yêu cầu nhà sản xuất bộ phim Tuyệt mật giả từ bỏ ý định đòi nợ. 

Trương Phàm cũng hé lộ, Trịnh Sảng từng nhận tổng cộng 120 triệu NDT (hơn 406 tỷ đồng) cho 61 ngày quay phim Tuyệt mật giả. Ngoài ra, nếu thời gian quay phim quá 61 ngày, nữ diễn viên yêu cầu được trả thêm 2,2 triệu NDT (hơn 7,4 tỷ đồng) mỗi ngày. 

Tình cảnh khó khăn của Trịnh Sảng: Bị chủ nợ sang tận Mỹ truy tìm - 2

Trịnh Sảng định cư tại Mỹ từ năm 2021 (Ảnh: Sina).

Theo nhà sản xuất nổi tiếng, Trịnh Sảng không có thái độ làm việc chuyên nghiệp, cô thường xuyên biến mất trong thời gian quay phim. "Do Trịnh Sảng là diễn viên chính nên đoàn phim không thể quay nếu thiếu cô ấy. Tuy nhiên, cô ấy thỉnh thoảng biến mất và chúng tôi vẫn phải trả thêm cát-xê cho cô ấy vì thời gian quay vượt quá quy định", Trương Phàm chia sẻ. 

Ngoài ra, nhà sản xuất họ Trương cũng không hài lòng bởi thái độ làm việc "chảnh chọe" và thiếu tôn trọng người khác của Trịnh Sảng. 

Được biết, nhà sản xuất bộ phim Tuyệt mật giả đã đâm đơn kiện Trịnh Sảng sau khi bộ phim không thể lên sóng vì bê bối đời tư của nữ diễn viên. Trịnh Sảng bị cấm sóng, vĩnh viễn không thể hoạt động trong làng giải trí Hoa ngữ sau bê bối bỏ rơi con mới chào đời và trốn thuế vào năm 2021.

Ngoài khoản tiền bồi thường 60 triệu NDT (tương đương 203 tỷ đồng), Trịnh Sảng cũng bị yêu cầu bồi thường 90,5 triệu NDT (306 tỷ đồng) cho công ty đầu tư điện ảnh và truyền hình Đông Khai Chi Tinh, đơn vị sản xuất bộ phim Người tình phỉ thúy. Công ty cho rằng, chính bê bối đời tư của Trịnh Sảng khiến phim không thể phát sóng như dự kiến. 

Đến nay, Trịnh Sảng không chịu thanh toán cho đối tác. Theo trang 163, Trịnh Sảng bị hạn chế tiêu dùng, hạn chế xuất cảnh, bị niêm phong, tịch thu, đấu giá tài sản vì không chấp nhận quy định của tòa án. Nữ diễn viên có thể phải ngồi tù nếu tiếp tục không thực hiện phán quyết của tòa án. 

Tình cảnh khó khăn của Trịnh Sảng: Bị chủ nợ sang tận Mỹ truy tìm - 3

Dù đã bị đuổi khỏi làng giải trí Trung Quốc, Trịnh Sảng vẫn nhận được sự quan tâm của khán giả (Ảnh: Sina).

Đầu tháng 1 vừa rồi, Trịnh Sảng bị xếp vào danh sách nghệ sĩ vướng nợ xấu của làng giải trí Hoa ngữ. Thời gian qua, tòa án Trung Quốc đã tiến hành rà soát tài sản của nữ diễn viên ở Trung Quốc, xem xét khả năng thanh toán nợ trước khi có quyết định cuối cùng cho trường hợp chậm thi hành phán quyết của Trịnh Sảng.

Được biết, năm 2022, Trịnh Sảng đã bán căn penthouse với giá 23 triệu USD. Tuy nhiên, số tiền thu về từ việc bán nhà không đủ để người đẹp chi trả khoản nợ khổng lồ. Cô phải nộp 46 triệu USD vi phạm trốn thuế, bồi thường tổng thiệt hại 140 triệu USD cho nhãn hàng, nhà sản xuất phim ảnh và các chương trình truyền hình.

Trong gần một năm qua, Trịnh Sảng không ngừng đàm phán với đối tác về phương án trả nợ phù hợp với hoàn cảnh của cô. Song, việc thương lượng chưa đạt được hiệu quả như mong muốn. 

Trịnh Sảng (SN 1991) từng là ngôi sao lớn của Trung Quốc, được khán giả biết đến qua các phim như Cùng ngắm mưa sao băng, Họa bích, Yêu em từ cái nhìn đầu tiên, Cổ kiếm kỳ đàm...

Tháng 1/2021, cô bị người yêu cũ - Trương Hằng - tố bỏ bê hai con nhỏ. Sau khi bị cấm sóng vì vi phạm đạo đức, pháp luật, nữ diễn viên còn bị khui ra việc sử dụng hợp đồng "ma" để trốn thuế. Từ đó, Trịnh Sảng không còn đường quay lại giới giải trí Trung Quốc. 

Tình cảnh khó khăn của Trịnh Sảng: Bị chủ nợ sang tận Mỹ truy tìm - 4

Trịnh Sảng từng đăng đàn thừa nhận, cuộc sống của cô tại Mỹ rất khó khăn (Ảnh: Sina).

Gần 3 năm qua, nữ diễn viên sống tại Mỹ và theo đuổi cuộc chiến giành quyền nuôi con với Trương Hằng. Theo phán quyết của tòa án tại Mỹ, Trương Hằng được quyền nuôi dưỡng các con, Trịnh Sảng được quyền thăm nuôi các con.

Kể từ khi sang Mỹ và chấp nhận rút khỏi làng giải trí Hoa ngữ, Trịnh Sảng nỗ lực làm lại cuộc đời. Song, người đẹp thừa nhận, cuộc sống tại nước ngoài không dễ dàng. Mỹ nhân sinh năm 1991 từng viết tâm thư cầu cứu, thừa nhận tình hình tài chính rất khó khăn. 

Trương Hằng tiết lộ, Trịnh Sảng muốn giữ các con ở lại Mỹ vì nữ diễn viên không muốn về Trung Quốc để phải đối mặt với những món nợ khổng lồ. Theo nguồn tin của 163, nữ diễn viên hiện không có công việc ổn định, không có thu nhập, phải học ngoại ngữ, tập tành làm YouTuber.

Theo Mi Vân/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/tinh-canh-kho-khan-cua-trinh-sang-bi-chu-no-sang-tan-my-truy-tim-20240202234145300.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,106 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,635 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,699 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,691 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,758 lượt xem