19
/
158112
Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt top 3 Diễn viên nữ ấn tượng của VTV
kieu-anh-lan-phuong-kha-ngan-lot-top-3-dien-vien-nu-an-tuong-cua-vtv
news

Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt top 3 Diễn viên nữ ấn tượng của VTV

Thứ 3, 26/12/2023 | 08:31:00
2,135 lượt xem

Ba "nàng dâu" của NSND Lan Hương phim "Gia đình mình vui bất thình lình" là Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt top 3 đề cử VTV ấn tượng 2023 hạng mục "Diễn viên nữ ấn tượng".

Từ 6 diễn viên được đề cử ở các hạng mục Diễn viên nữ và Diễn viên nam ấn tượng, thông qua bình chọn của khán giả cũng như điểm của hội đồng chuyên môn, VTV vừa công bố top 3 các đề cử lọt vào vòng 2 bình chọn giải VTV Awards 2023 - VTV ấn tượng 2023.

Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt top 3 Diễn viên nữ ấn tượng của VTV - 1

Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt Top 3 "Diễn viên nữ ấn tượng" của VTV Awards 2023 (Ảnh: Facebook nhân vật).

Top 3 đề cử Diễn viên nữ ấn tượng gọi tên Kiều Anh, Khả Ngân, Lan Phương - 3 diễn viên thủ vai 3 chị em dâu trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Đây cũng là lần đầu tiên hạng mục này chỉ có diễn viên của 1 phim được bình chọn. Vai diễn 3 chị em dâu của 3 nữ diễn viên đã chiếm được tình cảm của đông đảo khán giả yêu phim truyền hình.

Top 3 của Diễn viên nam ấn tượng là 3 màu sắc khác biệt. NSƯT Hoàng Hải hạnh phúc khi có một vai Lưu "nát" trong Cuộc đời vẫn đẹp sao như được dành riêng cho anh, để thể hiện ngọn lửa nghề cũng như những trải nghiệm từ cuộc sống của bản thân.

Với nhân vật chàng giám đốc bảnh trai lúc nào cũng đóng vest, áo cổ lọ, diễn viên Nhan Phúc Vinh duy trì sức hút trong Đừng làm mẹ cáu.

Vai Đông khờ chỉ thích yêu, sợ phải cưới, làm bạn với chú gà chọi Sơn ca trong Không ngại cưới chỉ cần một lý do đã đưa Trọng Lân lần đầu tiên có mặt tại vòng 2 VTV Awards 2023.

Hạng mục Phim truyền hình ấn tượng vòng 2 sẽ chỉ là cuộc đua của 3 phim: Cuộc đời vẫn đẹp sao, Đừng làm mẹ cáu Gia đình mình vui bất thình lình.

Vừa khép lại hành trình 10 tập của mùa đầu tiên, Có hẹn cùng thanh xuân với 6 nhân vật trải nghiệm của ông bà đã "làm nên chuyện" khi có mặt trong top 3 hạng mục chương trình Giải trí ấn tượng, bên cạnh 2 chương trình truyền hình thực tế khác: Chị đẹp đạp gió rẽ sóngHành trình rực rỡ.

Ở hạng mục Hình ảnh lan tỏa, 3 đề cử có mặt trong top 3 gồm: Cờ Tổ quốc theo ngư dân vươn khơi, "Cõng" vật liệu lên núi làm nhà cho người nghèo và Nguyễn Thị Oanh cùng 4 HCV phi thường tại SEA Games 32.

Kiều Anh, Lan Phương, Khả Ngân lọt top 3 Diễn viên nữ ấn tượng của VTV - 2

Phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" đang tranh giải ở hạng mục "Phim truyền hình ấn tượng" (Ảnh: VTV).

Top 3 Gương mặt trẻ ấn tượng đều là những cái tên được nhắc đến nhiều trong năm 2023 với bảng thành tích nổi bật: Đạo diễn Phạm Thiên Ân; Ca sĩ Hà An Huy và VĐV điền kinh Nguyễn Thị Oanh.

Top 3 của hạng mục Phim tài liệu ấn tượng: Cây Lin-den mùa xanh lá, Hố đen và Mảnh ký ức đến từ 3 đơn vị: Ban Sản xuất các chương trình Giải trí, Trung tâm Phim tài liệu và Ban Truyền hình Đối ngoại.

Top 3 hạng mục Chương trình sáng tạo của năm đều là những ứng cử viên nặng ký: Hoa xuân ca - chương trình nghệ thuật với sự đầu tư công phu, hoành tráng từ sân khấu, âm thanh dàn nghệ sĩ hàng đầu; Gala Tiếng Việt - Tiếng "Mẹ" thân thương được sản xuất với quy mô rộng lớn, tỏa đi nhiều nước trên thế giới; Tạp chí kinh tế đặc biệt - Net Zero là một chủ đề mới, khó với chính ê-kíp sản xuất, đặc biệt là thách thức do người làm chương trình đặt ra: Phải thay đổi góc nhìn.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/kieu-anh-lan-phuong-kha-ngan-lot-top-3-dien-vien-nu-an-tuong-cua-vtv-20231225175638176.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
369 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
915 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
968 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
963 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,028 lượt xem