19
/
156594
Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác
ronaldo-hap-dan-hon-messi-nhung-van-kem-4-ngoi-sao-the-thao-khac
news

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác

Chủ nhật, 19/11/2023 | 08:18:00
2,123 lượt xem

Trong danh sách 10 ngôi sao nam quyến rũ nhất trong thế giới thể thao, danh thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo hơn danh thủ người Argentina Lionel Messi tới 4 bậc.

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 1

Võ sĩ quyền anh người Ireland Conor McGregor (35 tuổi) đứng ở vị trí thứ 10. McGregor vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương và chưa thể trở lại võ đài so găng. Sự nghiệp của anh trầm lắng trong hai năm trở lại đây. Dù vậy, dáng vóc lực lưỡng cùng một gương mặt có nét ưa nhìn đã giúp Conor McGregor lọt vào danh sách (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 2

Danh thủ người Argentina Lionel Messi (36 tuổi) vừa giành được Quả Bóng Vàng 2023 - danh hiệu khiến các cầu thủ khao khát nhất. Dù vậy, khi được chị em chấm điểm xét về mức độ quyến rũ, Messi chỉ đứng ở vị trí thứ 9. Ngôi sao người Argentina đang chơi cho câu lạc bộ Inter Miami (Mỹ), anh có sở thích xăm mình và nuôi râu (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 3

Golf thủ người Bắc Ireland Rory McIlroy (34 tuổi) từng được biết tới như một trong những golf thủ hàng đầu thế giới. Dù không còn ở đỉnh cao phong độ nhưng McIlroy khiến nhóm công chúng nữ ấn tượng bởi diện mạo bảnh bao. McIlroy là golf thủ duy nhất xuất hiện trong danh sách này (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 4

Cầu thủ bóng đá người Anh Jack Grealish (28 tuổi) đứng ở vị trí thứ 7. Jack Grealish đang chơi cho câu lạc bộ Manchester City. Anh được đánh giá là một trong những nam cầu thủ có người Anh có phong cách ngoại hình hấp dẫn nhất hiện nay (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 5

Cầu thủ bóng đá người Na Uy Erling Haaland (23 tuổi) cũng đang chơi cho Manchester City, anh đứng ở vị trí thứ 6 và được biết tới như một cỗ máy ghi bàn trên sân cỏ. Erling Haaland để tóc dài và thường buộc gọn khi thi đấu. Phong cách riêng thú vị của Erling Haaland có thể đã giúp anh được khán giả nữ yêu thích (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 6

Cầu thủ người Bồ Đào Nha Cristiano Ronaldo (38 tuổi) đã không còn ở thời kỳ đỉnh cao phong độ. Anh dần vắng bóng tại những giải thưởng danh giá tôn vinh thành tích cá nhân. Dù vậy, xét về mức độ hấp dẫn fan nữ, Ronaldo vẫn ghi điểm ấn tượng. Ở tuổi 38, Ronaldo là ngôi sao thể thao lớn tuổi nhất xuất hiện trong danh sách này. Ronaldo hiện thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr tại Ả Rập Xê-út (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 7

Tay đua người Anh Lewis Hamilton (38 tuổi) không có được phong độ thi đấu lý tưởng trong vài năm trở lại đây, dù vậy, anh vẫn luôn được truyền thông và công chúng quan tâm bởi phong cách thời trang có gu riêng ấn tượng (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 8

Cầu thủ bóng bầu dục người Mỹ Travis Kelce (34 tuổi) thu hút sự quan tâm chú ý lớn trong vài tháng trở lại đây khi anh có mối quan hệ tình cảm với ngôi sao ca nhạc Taylor Swift (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 9

Võ sĩ quyền anh người Anh Anthony Joshua (34 tuổi) vốn được xem là võ sĩ điển trai hàng đầu trong giới boxing. Việc anh đứng ở vị trí thứ 2 trong danh sách top 10 không gây bất ngờ (Ảnh: Daily Mail).

Ronaldo hấp dẫn hơn Messi, nhưng vẫn kém 4 ngôi sao thể thao khác - 10

Võ sĩ quyền anh người Anh Tyson Fury (35 tuổi) gây bất ngờ khi nhận được số điểm cao nhất trong cuộc khảo sát. Tyson Fury có cơ bắp ấn tượng, chiều cao lên tới 2,06m (Ảnh: Daily Mail).

Theo Bích Ngọc/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/ronaldo-hap-dan-hon-messi-nhung-van-kem-4-ngoi-sao-the-thao-khac-20231118152256661.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
153 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
701 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
746 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
734 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
808 lượt xem