19
/
156332
9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông
9-mon-do-giup-nam-gioi-mac-dep-trong-mua-dong
news

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông

Thứ 2, 13/11/2023 | 17:13:00
1,967 lượt xem

Trang phục mùa đông bên cạnh tác dụng giữ ấm, còn thể hiện phong cách sành điệu và nam tính cho phái mạnh.

Mùa đông với những cơn gió lạnh không thể ngăn cản phái mạnh mặc đẹp. Hãy thêm vào tủ quần áo các món đồ giúp giữ ấm hiệu quả, đồng thời không lỗi mốt để có thể mặc qua nhiều năm.

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 1

Áo khoác dáng dài cổ gập mang đến cảm giác ấm áp cũng như không kém phần lịch lãm. Hãy chọn kiểu áo khoác dáng suông rộng rãi, phối màu trung tính như be, camel (màu lông lạc đà), xanh hải quân để dễ kết hợp với mọi món đồ bạn có (Ảnh: Hockerty).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 2

Áo khoác phao chần bông được đánh giá cao về khả năng cách nhiệt. Kiểu áo này cũng rất nhẹ, tạo sự thoải mái khi mặc. Áo khoác phao mang lại vẻ ngoài nam tính, đồng thời bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết khắc nghiệt (Ảnh: Madmext).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 3

Áo len chui đầu dệt kim được ưa chuộng bởi khả năng giữ ấm hiệu quả. Mẫu áo này có thể phối đồ nhiều lớp bằng cách kết hợp với áo khoác dáng dài, áo blazer (kiểu áo giống áo khoác trong bộ suit). Áo len chui đầu tạo chiều sâu cho trang phục mùa đông, giúp thu hút ánh nhìn (Ảnh: Ape To Gentleman).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 4

Cardigan (áo len dệt hở trước ngực, phối nút gài) với một chút họa tiết mang đến vẻ ngoài sống động cho bộ đồ mùa đông. Áo cardigan lý tưởng để diện kèm áo cổ lọ, áo sơ mi. Kiểu áo này giúp các chàng trai trông lịch sự nơi văn phòng, cũng như phù hợp để mặc khi dạo phố (Ảnh: Kosha).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 5

Áo khoác overshirt có kiểu dáng giống áo sơ mi, tuy nhiên được may bằng chất liệu dày dặn hơn. Áo khoác overshirt kết hợp ăn ý cùng quần jeans, áo thun cổ tròn và giày thể thao giúp làm nổi bật phong cách trẻ trung, năng động (Ảnh: The Independent).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 6

Áo khoác lông cừu gây ấn tượng bởi khả năng cách nhiệt tốt. Chất liệu lông cừu bảo vệ cơ thể khỏi thời tiết lạnh, đồng thời tạo sự mềm mại mỗi khi chạm vào (Ảnh: Uniqlo).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 7

Tất len dệt kim phối hoa văn phù hợp không khí mùa lễ hội cuối năm. Tất len họa tiết dày dặn vừa giữ ấm cho chân, vừa làm nổi bật cho bộ trang phục màu tối (Ảnh: Dmarge).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 8

Giày boots da mang hình ảnh đại diện cho thời trang thu - đông. Giày boots da màu đen là món đồ không bao giờ lỗi mốt, có thể dùng quanh năm với điều kiện bảo quản tốt. Trong khi đó, giày boots màu nâu vàng, nâu đậm hay xanh đen giúp phái mạnh đa dạng phong cách trong mùa lạnh (Ảnh: FashionBeans).

9 món đồ giúp nam giới mặc đẹp trong mùa đông - 9

Khăn choàng giúp các chàng trai bảo vệ phần cổ khỏi cơn gió lạnh. Khăn choàng màu tối, không họa tiết tạo vẻ ngoài lịch lãm, dễ kết hợp với nhiều kiểu trang phục (Ảnh: Men's Journal).

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/9-mon-do-giup-nam-gioi-mac-dep-trong-mua-dong-20231108222739512.htm 

  • Từ khóa

Lật mặt 7 chạm mốc 200 tỉ, liệu có phá kỷ lục của Trấn Thành?

Sau 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, kết quả của cuộc cạnh tranh doanh thu phòng vé đã ngã ngũ, Lật mặt 7: Một điều ước áp đảo phần còn lại, bứt phá doanh thu...
15:42 - 02/05/2024
13 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Chiếc bình 'da cóc' với đàn bò đúc thủng

Bình đồng Đông Sơn trong bộ sưu tập An Biên có toàn thân trang trí chấm nổi như da cóc, lại có hình đàn bò và hươu được đúc thủng.
12:12 - 02/05/2024
108 lượt xem

Du lịch cả nước sôi động dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
10:37 - 02/05/2024
142 lượt xem

Phim điện ảnh về thời niên thiếu của Bác Hồ sắp ra rạp

Phim 'Vầng trăng thơ ấu' vừa ra mắt poster chính thức, giới thiệu về cuộc đời của Bác Hồ thời còn là cậu bé Nguyễn Sinh Cung theo cha mẹ ra Huế sinh...
09:12 - 02/05/2024
185 lượt xem

Cơ sở lưu trú ‘cháy’ phòng, người dân có nên tự phát lên Điện Biên Phủ những ngày tới?

Lãnh đạo Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch tỉnh Điện Biên cho biết hiện nay và những ngày tới, lượng khách đổ về Điện Biên Phủ rất đông, các phòng nghỉ,...
07:21 - 02/05/2024
224 lượt xem