19
/
156144
Liên tục bị réo tên, một hoa hậu phải lên tiếng về tin đồn mua giải
lien-tuc-bi-reo-ten-mot-hoa-hau-phai-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai
news

Liên tục bị réo tên, một hoa hậu phải lên tiếng về tin đồn mua giải

Thứ 5, 09/11/2023 | 14:35:00
2,088 lượt xem

Đứng trước tin đồn “mua” danh hiệu Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023, Hoa hậu Nông Thúy Hằng đã thẳng thắn lên tiếng.

Trong suốt khoảng thời gian đương nhiệm "Hoa hậu các Dân tộc Việt Nam 2022", người đẹp Nông Thúy Hằng đã liên tục bị "réo tên" vào những lùm xùm, thị phi không đáng có.

Liên tục bị réo tên, một hoa hậu phải lên tiếng về tin đồn mua giải - Ảnh 1.

Hoa hậu Nông Thúy Hằng

Mới đây, người đẹp gốc Tày này tiếp tục phải đối mặt với loạt tin đồn đã mua giải hoa hậu quốc tế. Nói về thông tin này, Nông Thúy Hằng cho biết: "Tôi nhận lời đề nghị từ một đơn vị ở Việt Nam. Lúc đó, có hai cuộc thi mời tôi nhưng tôi chọn "Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế" vì ban tổ chức không yêu cầu khắt khe về chiều cao hay tỉ lệ cơ thể, chỉ đòi hỏi kiến thức về văn hóa, tinh thần trách nhiệm và hình ảnh đẹp để quảng bá du lịch".

Dù cuộc thi người đẹp sinh năm 1999 tham dự không nằm trong Big 6 nhưng không phải cuộc thi "ao làng". Thúy Hằng chia sẻ: "58 thí sinh đến từ 58 quốc gia, nền văn hóa khác nhau được tiếp đón long trọng, thụ hưởng chỗ ở và dịch vụ cao cấp cùng trải nghiệm, hoạt động phong phú, hấp dẫn".

Liên tục bị réo tên, một hoa hậu phải lên tiếng về tin đồn mua giải - Ảnh 3.

Người đẹp gây ấn tượng với thiết kế "Dấu ấn Pháp lam" của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hưng

Bên cạnh đó, trước tin đồn mua giải, Nông Thúy Hằng cho hay đi thi với tâm thế giao lưu, học hỏi, kết quả đoạt danh hiệu Á hậu 2 dù nằm ngoài dự tính.

Cô nàng đã học tiếng Trung, chuẩn bị kiến thức, kỹ năng cần thiết đồng thời liên hệ một số người quen để được chia sẻ kinh nghiệm thi quốc tế. Một trong những điều giúp cô ghi điểm với ban tổ chức là sự chuyên nghiệp của mình. Xuyên suốt lịch trình, cô tuân thủ chặt chẽ các quy định lớn nhỏ.

"Tôi một mình sang Trung Quốc thi, không có ê kíp hay công ty nào đứng sau. Ở Việt Nam, tôi chỉ có một trợ lý và một người anh thân thiết vì thương mình mà nhận lời đồng hành. Hiểu điều đó, tôi chủ động làm mọi thứ trong khả năng. Có lẽ vì những nỗ lực đó, tôi được xướng tên cho vị trí Á hậu 2 Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế 2023" - nàng hậu cho biết.

Trước đó "Hoa hậu các dân tộc Việt Nam 2022" - Nông Thị Thúy Hằng đã xuất sắc giành danh hiệu Á hậu 2 của cuộc thi "Hoa hậu Hữu nghị Quốc tế" (Miss Friendship International 2023).

Liên tục bị réo tên, một hoa hậu phải lên tiếng về tin đồn mua giải - Ảnh 5.

Bộ trang phục được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam Huế

Tại đêm chung kết, Nông Thúy Hằng cùng 57 thí sinh trải qua nhiều vòng thi. Trong phần thi Trang phục Dân tộc, người đẹp gây ấn tượng với thiết kế "Dấu ấn Pháp lam" của nhà thiết kế Nguyễn Việt Hưng. Bộ trang phục này được lấy cảm hứng từ nghệ thuật Pháp lam Huế, thể hiện sự kết hợp sáng tạo của phom áo dài và áo yếm.

Sau đó, Nông Thúy Hằng tiếp tục thể hiện sự tự tin trong phần thi "Trang phục Dạ hội" với thiết kế có phom dáng được đính kết cầu kỳ, công phu.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/lien-tuc-bi-reo-ten-mot-hoa-hau-phai-len-tieng-ve-tin-don-mua-giai-20231109110308305.htm 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
489 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,026 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,089 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,075 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,143 lượt xem