19
/
156037
Tân Hoa hậu Hòa bình livestream bán khô gà hậu đăng quang
tan-hoa-hau-hoa-binh-livestream-ban-kho-ga-hau-dang-quang
news

Tân Hoa hậu Hòa bình livestream bán khô gà hậu đăng quang

Thứ 3, 07/11/2023 | 14:13:34
2,001 lượt xem

Trở về Thái Lan sau cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2023 (Miss Grand International) ở Việt Nam, Hoa hậu và các Á hậu của cuộc thi bắt đầu livestream bán hàng.

Tháng 10 vừa rồi, cuộc thi Hoa hậu Hòa bình 2023 đã diễn ra tại Việt Nam và tìm ra những người chiến thắng. Theo đó, ngoài Hoa hậu, cuộc thi có tới 5 Á hậu. Các người đẹp đều được ký hợp đồng một năm với tổ chức Hoa hậu Hòa bình.

Ngoài các hoạt động xã hội, Top 10 cuộc thi còn có kế hoạch tham gia các chương trình truyền hình giải trí, trình diễn thời trang, tiếp xúc với báo giới và livestream (phát sóng trực tiếp) bán hàng. 

Tân Hoa hậu Hòa bình livestream bán khô gà hậu đăng quang - 1

Hoa hậu Luciana Fuster (váy xanh) và các Á hậu livestream bán khô gà trên mạng xã hội (Ảnh: News).

Ngày 6/11, Top 10 của Hoa hậu Hòa bình 2023 đã có buổi livestream giới thiệu các mặt hàng như khô gà, xà phòng. Tham gia buổi livestream có đương kim hoa hậu Luciana Fuster, Á hậu 1 Ni Ni Lin Eain, Á hậu 5 Eugénia das Neves và người đẹp Ghana - Kitava-Yvettlana Fosuwaa-Amankwaa.

Việc các người đẹp của cuộc thi Hoa hậu Hòa bình livestream bán hàng đã là chủ đề tranh cãi trên nhiều diễn đàn sắc đẹp quốc tế vài năm nay. Một số ý kiến cho rằng, livestream bán hàng làm ảnh hưởng tới hình ảnh của các hoa hậu, đi ngược với tiêu chí của các cuộc thi nhan sắc. 

Đáp lại những lời chê trách của dư luận, hoạt động bán hàng vẫn được Chủ tịch tổ chức Hoa hậu Hòa bình duy trì nhiều năm qua. Bản thân ông Nawat - Chủ tịch cuộc thi - cũng rất tích cực livestream bán hàng. Các mặt hàng được bày bán chủ yếu là khô gà, nước chấm, đồ trang sức và mỹ phẩm. 

Với ông Nawat, việc bán hàng trực tuyến không sai. Thậm chí, ở cuộc thi Hoa hậu Hòa bình Thái Lan 2023, ông còn đưa "bán hàng thành công" vào làm một tiêu chí quan trọng để chấm điểm các thí sinh. Theo đó, người đẹp bán được nhiều đơn hàng nhất giành danh hiệu "Người đẹp chốt đơn xuất sắc" và có cơ hội lọt Top 10. 

Tân Hoa hậu Hòa bình livestream bán khô gà hậu đăng quang - 2

Tân hoa hậu Luciana Fuster sẽ có một năm làm việc cho tổ chức Hoa hậu Hòa bình (Ảnh: MGI).

Hoa hậu Hòa bình là cuộc thi sắc đẹp quốc tế chính thức ra mắt từ năm 2013 và nằm dưới sự điều hành của ông Nawat. Sau 11 năm phát triển, cuộc thi trở thành đấu trường sắc đẹp quốc tế nổi tiếng, thu hút sự quan tâm của khán giả, lọt Top 6 cuộc thi sắc đẹp quốc tế gây chú ý hiện nay. 

Tuy nhiên, nhiều khán giả cũng chỉ trích Chủ tịch Nawat lợi dụng danh tiếng của cuộc thi để thu lợi nhuận và làm ảnh hưởng tới uy tín của các người đẹp đăng quang từ cuộc thi.

Phần lớn ý kiến cho rằng, hoa hậu hay á hậu là người sử dụng nhan sắc, độ ảnh hưởng của mình để mang đến những thay đổi tích cực cho cộng đồng, truyền cảm hứng tới xã hội… thay vì kiếm tiền cho tổ chức.

Tờ La República cho biết, tân Hoa hậu Hòa bình Luciana Fuster nhận mức lương 10.000 USD (240 triệu đồng) mỗi tháng trong một năm đương nhiệm. Ngoài ra, cô còn có thu nhập từ các hợp đồng thương mại ở Thái Lan và quê nhà Peru. 

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/tan-hoa-hau-hoa-binh-livestream-ban-kho-ga-hau-dang-quang-20231107100047567.htm 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
254 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
808 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
857 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
851 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
910 lượt xem