19
/
155191
Tài tử "Ký sinh trùng" bị điều tra vì dùng ma túy
tai-tu-ky-sinh-trung-bi-dieu-tra-vi-dung-ma-tuy
news

Tài tử "Ký sinh trùng" bị điều tra vì dùng ma túy

Thứ 6, 20/10/2023 | 21:21:00
1,960 lượt xem

Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, nam diễn viên Lee Sun Kyun vướng bê bối dùng chất cấm. Ngôi sao xứ Hàn còn bị kẻ buôn ma túy lợi dụng danh tiếng và tống tiền 300 triệu won (khoảng 5,4 tỷ đồng).

Ngày 19/10, Sở cảnh sát Incheon (Hàn Quốc) cho biết, trong quá trình điều tra các cơ sở giải trí ở Gangnam (Hàn Quốc), họ thu thập được thông tin liên quan tới một nghệ sĩ có liên quan tới ma túy. "Chúng tôi điều tra dựa trên thông tin liên quan đến ma túy của diễn viên tên L", phía cảnh sát nói.

Theo Naver, cảnh sát Hàn Quốc xác nhận, nam diễn viên Lee Sun Kyun chính là nghệ sĩ bị điều tra và đã trả một khoản tiền lớn cho bên bán chất cấm. "Dù chúng tôi cần điều tra thêm nhưng chúng tôi nghi ngờ lý do bên bán ma túy tống tiền Lee Sun Kyun là vì danh tiếng của anh ấy", cảnh sát nói.

Tài tử Ký sinh trùng bị điều tra vì dùng ma túy - 1

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Sun Kyun (Ảnh: News).

Công ty quản lý của nam diễn viên - Hodoo Entertainment - cũng chia sẻ: "Chúng tôi đang xác nhận sự thật liên quan đến các cáo buộc chống lại Lee Sun Kyun. Chúng tôi sẽ tiếp tục điều tra trong tương lai".

Lee Sun Kyun là diễn viên điện ảnh nổi tiếng của Hàn Quốc. Anh đóng phim gần 20 năm nay. Lee Sun Kyun được khán giả Việt Nam biết đến qua một số bộ phim truyền hình ăn khách như Pasta: Hương vị tình yêu, Golden Time, Miss Korea...

Năm 2015, Lee Sun Kyun giành giải Nam diễn viên chính xuất sắc của giải thưởng Nghệ thuật Baeksang (Hàn Quốc) với vai nam chính trong phim điện ảnh A hard day.

Năm 2019, Lee Sun Kyun được khán giả quốc tế biết tới khi góp mặt trong dự án giành giải Oscar - Ký sinh trùng (Parasite). Bộ phim làm nên lịch sử cho điện ảnh xứ Hàn khi thắng 4 giải Oscar 2020 cho Phim hay nhất, Đạo diễn xuất sắc, Phim quốc tế xuất sắc và Kịch bản gốc xuất sắc.

Tài tử Ký sinh trùng bị điều tra vì dùng ma túy - 2

Lee Sun Kyun (trái) trong "Ký sinh trùng" (Ảnh: News).

Lee Sun Kyun cũng nhận giải thưởng diễn xuất của SAGs nhờ bộ phim Ký sinh trùng. Hiện tại, nam diễn viên tham gia 4 dự án và nghi vấn dùng chất cấm ảnh hưởng rất nhiều tới kế hoạch phát sóng của các bộ phim.

Theo News1, ngày 20/10, 2 cô gái được cho là có liên quan tới bê bối dùng chất cấm Lee Sun Kyun là Han Seo Hee (28 tuổi) và Hwang Hana (35 tuổi). Han Seo Hee là cựu thực tập sinh ca sĩ, từng nhận án tù treo vào năm 2017 sau khi bị điều tra về tội sử dụng chất cấm cùng ca sĩ T.O.P (Big Bang). Năm 2021, cô nhận án tù 1 năm 6 tháng tù vì tái sử dụng chất cấm trong thời gian quản chế.

Hwang Hana là cháu gái của người sáng lập tập đoàn Namyang Dairy (Hàn Quốc). Cô từng là vị hôn thê cũ của ca sĩ kiêm diễn viên Park Yoo Chun, và từng nhận án tù treo vì sử dụng chất cấm.

Những người còn lại có liên quan tới vụ việc gồm quản lý và nhân viên của các cơ sở giải trí người lớn ở Hàn Quốc. Thông tin Lee Sun Kyun bị điều tra vì dùng ma túy khiến người hâm mộ xứ Hàn thất vọng và xôn xao bàn tán.

Trước phản ứng của công chúng, công ty quản lý của Lee Sun Kyun đã gửi lời xin lỗi người hâm mộ. Đồng thời, công ty cũng cam kết hợp tác trung thực với các cơ quan điều tra chính quy để đảm bảo sự minh bạch trong vụ việc. Họ hứa sớm thông báo về tiến triển của vụ việc thông qua đại diện hợp pháp.

Theo Mi Vân/ Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/tai-tu-ky-sinh-trung-bi-dieu-tra-vi-dung-ma-tuy-20231020163728362.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
952 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,479 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,553 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,547 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,607 lượt xem