19
/
153849
Tú Oanh "Hương vị tình thân": "Tôi không phải NSƯT"
tu-oanh-huong-vi-tinh-than-toi-khong-phai-nsut
news

Tú Oanh "Hương vị tình thân": "Tôi không phải NSƯT"

Chủ nhật, 24/09/2023 | 09:15:59
2,315 lượt xem

Nữ diễn viên Tú Oanh - người từng vào vai bà Bích của phim "Hương vị tình thân" - lên tiếng khi bị nhầm lẫn là NSƯT.

Mới đây, nghệ sĩ Tú Oanh thông báo góp mặt trong bộ phim Tình trạng: Đã ly hôn. Tuy nhiên khi công bố vai diễn, nhà sản xuất đã nhầm lẫn khi giới thiệu chị là NSƯT.

Ngay sau đó, Tú Oanh  đã lên tiếng đính chính: "Oanh đã dặn rất kỹ nhà sản xuất mà các bạn vẫn nhầm. Oanh xin đính chính lần cuối: Oanh chỉ là diễn viên chứ không phải NSƯT. Trong lòng khán giả yêu thương Oanh thì Oanh là gì cũng được thương yêu, phải không ạ?".

Tú Oanh Hương vị tình thân: Tôi không phải NSƯT - 1Tú Oanh "vụt sáng" sau vai diễn bà Bích phim "Hương vị tình thân" (Ảnh: Hữu Nghị).

Chia sẻ với phóng viên Dân trí trong bài viết mới đây, Tú Oanh cho biết, 16 năm trước, chị chọn gia đình vì thích được chăm lo bữa cơm, đưa đón con đi học về hơn. Thế nên, chị hạn chế và hầu như không tham gia phim truyền hình. Nhiều người nói đó là hi sinh nghề nhưng với chị đó là sự lựa chọn và không bao giờ chị nuối tiếc.

Khi được hỏi: "Liên tục xuất hiện trong những vai diễn đanh đá, xuề xòa, bình dân. Chưa bao giờ khán giả thấy chị được... đẹp trên phim. Chị có thấy chạnh lòng?".

Tú Oanh nói rằng, mỗi vai chị đảm nhận đều có tính cách và cuộc đời riêng, nhiều diễn viên luôn ao ước được thể hiện một vai không phải căn ke, giữ hình ảnh.

"Trong phim, tôi luôn là những bà mẹ cá tính. Theo quan điểm của tôi, những vai chính phải theo chuẩn mực, khó nhất trần đời. Dù vậy, diễn viên nào cũng mong muốn làm tốt hơn để được khán giả đón nhận.

Khi được mời vào bất kỳ vai diễn nào, tôi đều xin được đọc kịch bản trước. Nếu kịch bản thú vị, tôi sẽ chủ động để ý vai diễn và nếu tự mình cảm thấy có thể làm tốt thì tôi bắt đầu nghĩ đến tạo hình cho nhân vật. Sau đó, tôi mới nhận lời đóng phim", chị nói.

Tú Oanh Hương vị tình thân: Tôi không phải NSƯT - 2Nữ diễn viên chia sẻ, đôi lúc chị bị thiệt thòi vì quá hiền (Ảnh: Facebook nhân vật).

Nữ diễn viên tâm sự: "Từ hồi trẻ, tôi vốn là một người thiếu tự tin nên tôi dùng sự độc lập, chăm chỉ để che giấu khuyết điểm ấy.

Sau 35 tuổi, tôi bắt đầu tự tin hơn. Mọi người xung quanh thường thấy tôi vui vẻ, hay cười nhưng cuộc đời của bất kì ai cũng không hoàn hảo mà. Tôi nghĩ mình nên bằng lòng với những gì đang có. Chúng ta bù đắp sự thiếu hụt trong cuộc sống bằng năng lượng tích cực để vượt qua khó khăn.

Trong những hoàn cảnh khốn cùng nhất, tôi đã vượt qua được thì chẳng còn điều gì khiến tôi phải sợ hãi, e dè nữa cả".

Tú Oanh cũng cho biết, đôi lúc chị phải chịu thiệt thòi vì quá hiền: "Ở tuổi ngũ tuần tôi nghĩ rằng mình là người dễ chấp nhận cuộc sống. Tôi quan niệm để có một cuộc sống yên ổn, tôi thường không có khả năng đấu tranh trực diện mà sẽ tìm một lối đi khác".

Tú Oanh Hương vị tình thân: Tôi không phải NSƯT - 3Chị từng là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tú Oanh sinh năm 1968, tốt nghiệp Đại học Sân khấu Điện ảnh, cùng lớp với Chiều Xuân, Phạm Cường, Giang Còi... Chị từng là diễn viên của Nhà hát Tuổi Trẻ.

Sau 15 không đóng phim để tập trung cho gia đình và cuộc sống riêng, năm 2021 chị quay lại đóng phim truyền hình với vai diễn dài hơi trong Hương vị tình thân và gây chú ý với vai bà Bích - mẹ nuôi của Nam do Phương Oanh đóng.

Sau đó, chị thường xuyên vào vai trong các dự án phim VTV như: Đấu trí, Đừng nói khi yêu, Gia đình mình vui bất thình lình…

Theo Phương Bảo/Dân trí

https://dantri.com.vn/van-hoa/tu-oanh-huong-vi-tinh-than-toi-khong-phai-nsut-20230923104616232.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,049 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,575 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,635 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,631 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,692 lượt xem