19
/
153409
Nỗi ám ảnh vì khỏa thân trong "Titanic" đeo bám Kate Winslet suốt 26 năm
noi-am-anh-vi-khoa-than-trong-titanic-deo-bam-kate-winslet-suot-26-nam
news

Nỗi ám ảnh vì khỏa thân trong "Titanic" đeo bám Kate Winslet suốt 26 năm

Thứ 5, 14/09/2023 | 14:25:00
2,191 lượt xem

Ít ai biết rằng nữ diễn viên Kate Winslet từng rơi vào khủng hoảng vì bị chê bai hình thể sau cảnh khỏa thân trong "Titanic".

Nữ diễn viên Kate Winslet cho biết thuở mới vào nghề, cô rất khổ sở vì không ngừng bị công ty quản lý phàn nàn về cân nặng. Nguyên nhân là bởi các đạo diễn muốn giao vai cho Kate đều cảm thấy vóc dáng của cô kém thon gọn.

Thuở mới vào nghề, Kate đã phải nỗ lực vượt lên những mặc cảm về cân nặng và vóc dáng. Cô trở thành ngôi sao điện ảnh nổi tiếng kể từ sau vai diễn trong Titanic (1997), khi ấy, Kate mới 22 tuổi.

Nỗi ám ảnh vì khỏa thân trong Titanic đeo bám Kate Winslet suốt 26 năm - 1

Kate Winslet từng rơi vào khủng hoảng vì bị chê bai hình thể sau cảnh khỏa thân trong "Titanic" (Ảnh: Page Six).

Sau bộ phim Titanic, dù trở thành ngôi sao điện ảnh, nhưng Kate cũng đồng thời phải đi qua khủng hoảng, vì bị một bộ phận khán giả chê bai hình thể. "Tôi đã trở thành chủ đề bình luận của truyền thông và công chúng khi ấy. Người ta bắt đầu săm soi ngoại hình của tôi và đưa ra những lời bình luận khiếm nhã", Kate nhớ lại.

Ở thời điểm phim Titanic mới ra mắt, Kate từng bị một bộ phận khán giả và một số tờ tin tức nhận định rằng chính vì cô... béo, nên kịch bản phim mới buộc phải để Jack chết. Jack chết là do... Rose béo, nên không có đủ chỗ cho cả hai người ở trên tấm gỗ, hoặc tấm gỗ sẽ không thể nổi trên mặt nước nếu cả hai người cùng ở trên đó.

Chính nỗi ám ảnh từ việc bị chê bai hình thể khi xuất hiện trong bộ phim Titanic đã khiến Kate Winslet về sau này luôn rất ngại ngần trước cảnh khỏa thân. Dù vậy, 26 năm sau khi đóng Titanic, Kate quyết định thực hiện cảnh khỏa thân trong phim mới - Lee - một bộ phim tiểu sử ra mắt trong năm nay. Phim kể về cuộc đời và sự nghiệp của nữ nhiếp ảnh gia người Mỹ Lee Miller (1907-1977).

Ở tuổi 47, đã trải qua 3 lần sinh nở, Kate thừa nhận rằng cô thiếu tự tin về hình thể của mình. Dù vậy, cô quyết tâm thực hiện cảnh khỏa thân chân thực trong phim mới, để bản thân vượt qua nỗi sợ hãi, sự ngại ngần và tâm lý tự ti.

Nỗi ám ảnh vì khỏa thân trong Titanic đeo bám Kate Winslet suốt 26 năm - 2

Kate Winslet hiện tại (Ảnh: Daily Mail).

Kate Winslet chia sẻ rằng cô đã sớm phải chịu những áp lực ngoại hình từ khi còn ở tuổi thiếu niên: "Khi tôi theo học diễn xuất ở lứa tuổi thiếu niên, giáo viên dạy diễn xuất cho tôi đã luôn nhận xét rằng tôi bị thừa cân. Về sau này, khi theo đuổi công việc diễn xuất, tôi cũng luôn bị công ty quản lý yêu cầu giảm cân. Có những đạo diễn không hài lòng về hình thể của tôi nên không muốn giao vai".

Cân nặng và hình thể đã luôn là một nỗi ám ảnh đối với Kate Winslet. Dù vậy, qua thời gian, cô đã dần học được cách gạt bỏ những lời nhận xét tiêu cực, vượt qua những nỗi sợ hãi và sự bất an, để khẳng định tài năng diễn xuất.

Ở tuổi 47, Kate Winslet xem cảnh khỏa thân trong phim mới như một đòn thử thách tâm lý dành cho chính mình sau nhiều năm làm nghề. Giờ đây, Kate khẳng định cô đã thực hiện phép thử thành công, bởi cô không còn tự mình chê bai, chỉ trích diện mạo bản thân như trước.

Thay vào đó, cô đã biết yêu thương, chấp nhận và thoải mái với diện mạo của bản thân xuyên suốt quá trình thực hiện cảnh khó.

Theo Dân trí ( Nguồn Daily Mail)

https://dantri.com.vn/van-hoa/noi-am-anh-vi-khoa-than-trong-titanic-deo-bam-kate-winslet-suot-26-nam-20230914102240092.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,138 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,663 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,731 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,722 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,788 lượt xem