19
/
153189
Tuấn Hưng "vui phát điên" khi được mời hát tại sự kiện thể thao Super Bowl
tuan-hung-vui-phat-dien-khi-duoc-moi-hat-tai-su-kien-the-thao-super-bowl
news

Tuấn Hưng "vui phát điên" khi được mời hát tại sự kiện thể thao Super Bowl

Thứ 2, 11/09/2023 | 06:59:00
2,217 lượt xem

Tuấn Hưng chia sẻ anh người đầu tiên của châu Á và Việt Nam được mời biểu diễn tại sự kiện thể thao Super Bowl do Liên đoàn Bóng bầu dục Mỹ tổ chức

Nam ca sĩ chia sẻ Super Bowl là sự kiện lớn của nước Mỹ, các ngôi sao của thế giới đều được mời diễn và không lấy cát-sê. Các tiết mục trong chương trình được dàn dựng một cách công phu, tương tự một đại nhạc hội lớn nhất nước Mỹ.

Tuấn Hưng vui phát điên khi được mời hát tại sự kiện thể thao Super Bowl - Ảnh 1.

Tuấn Hưng cho hay anh 'vui phát điên' khi được mời hát tại sự kiện thể thao Super Bowl

Tuấn Hưng cho hay thêm anh chưa bao giờ nghĩ tới sẽ có mặt biểu diễn tại sự kiện này nên rất "vui mừng và hãnh diện".

"Tôi là người đầu tiên của châu Á và Việt Nam được mời. Khi nhận được thông tin cách đây 2 tuần, tôi cảm giác như đang mơ chứ không phải sự thật"- giọng ca "Nắm lấy tay anh" nói.

Theo Tuấn Hưng, đây là bước khởi đầu cho những nghệ sĩ Việt Nam có nhiều cơ hội để tiếp xúc, giao lưu, học hỏi với các nghệ sĩ thế giới.

Tuấn Hưng vui phát điên khi được mời hát tại sự kiện thể thao Super Bowl - Ảnh 3.

Tuấn Hưng sẽ phải hoàn thiện toàn bộ kỹ năng về giọng hát, vũ đạo

Dù bất ngờ, sung sướng nhưng Tuấn Hưng cũng có phần lo lắng vì phải hoàn thiện toàn bộ kỹ năng về giọng hát, vũ đạo và làm nhạc làm sao cho hợp với màu sắc âm nhạc chung của chương trình.

Theo thư mời, Tuấn Hưng sẽ trở thành ca sĩ biểu diễn trong sự kiện Vegas Super Bowl Pre-came warm up diễn ra vào tháng 2-2024 tại Las Vegas, Nevada, Mỹ.

Đây là sự kiện trong khuôn khổ của Super Bowl, có sự tham gia của khoảng 10.000 khán giả.

Chia sẻ trên trang cá nhân, Tuấn Hưng viết "Tôi có đang nằm mơ không nhỉ. Tôi điên mất. Khi chính thức nhận được thư mời. Sau bao nỗ lực thì mình lại được tham gia sân chơi tầm cỡ thế giới". Rất nhiều bạn bè, người nổi tiếng đã vào trang cá nhân của anh chúc mừng niềm vui đặc biệt này.

Tuấn Hưng vui phát điên khi được mời hát tại sự kiện thể thao Super Bowl - Ảnh 4.

Tuấn Hưng đấu giá thành công bức tranh "Trao cờ cho ngư dân huyện Cồn Cỏ" với giá 300 triệu đồng

Hôm qua, 9-9, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đấu giá thành công bức tranh sơn dầu khổ 60x80 cm của họa sĩ Lê Sa Long với giá 300 triệu đồng trong khuôn khổ giải Golf "Tôi yêu Việt Nam" do Báo Người Lao Động tổ chức.

Bức tranh mang tên "Trao cờ cho ngư dân huyện Cồn Cỏ" được sáng tác nhân sự kiện ông Trương Hòa Bình - nguyên Ủy viên Bộ Chính trị, nguyên Phó Thủ tướng Thường trực Chính phủ, Chủ tịch danh dự Chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" - trao cờ từ chương trình "Tự hào cờ Tổ quốc" đến chiến sĩ và nhân dân huyện đảo Cồn Cỏ (tỉnh Quảng Trị).

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/am-nhac/tuan-hung-vui-phat-dien-khi-duoc-moi-hat-tai-su-kien-the-thao-super-bowl-2023091014071161.htm

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
1,133 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,661 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,727 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,716 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,783 lượt xem