19
/
152753
Thương Tín làm đạo diễn thế nào?
thuong-tin-lam-dao-dien-the-nao
news

Thương Tín làm đạo diễn thế nào?

Thứ 4, 30/08/2023 | 15:31:00
1,992 lượt xem

Lần đầu tiên sau nhiều năm khao khát, nghệ sĩ Thương Tín cũng đã thỏa mãn được giấc mơ làm đạo diễn. Ông còn được thỏa niềm đam mê diễn xuất của mình.

Thương Tín làm đạo diễn thế nào? - Ảnh 1.

Nghệ sĩ Thương Tín lấy chính đời mình để đạo diễn MV "Cha"

MV "Cha" nhân mùa Vu Lan của nhạc sĩ Tô Hiếu vừa ra mắt đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng bởi, ca khúc về "Cha" đầy xúc động mà còn vì đứng tên đạo diễn MV là nghệ sĩ Thương Tín. Ngoài ra, ông cũng đóng chính trong MV cùng với các nghệ sĩ như Hồng Sáp, Chí Tâm, Sam Dương, Louis Trang.

Ông cho biết ông lấy chính những lát cắt của cuộc đời mình để làm nội dung của MV. Đó là hình ảnh người cha không quản ngại vất vả, khó khăn, bán cả mạng sống của mình trên đồng ruộng để nuôi con ăn học. Hình ảnh người cha già đau yếu trong MV do nghệ sĩ Thương Tín đóng cũng để lại nhiều cảm xúc cho người xem.

Nhạc sĩ Tô Hiếu cho biết ca khúc "Cha" anh viết, muốn dành tặng cho cha mình và cả những người cha trên thế giới.

"Thường thì con trai ít khi bày tỏ tình cảm của mình trực tiếp dành dành cho cha. Qua ca khúc này, tôi mong muốn người con trai dành nhiều thời gian cho cha mình, tâm sự nhiều hơn, dành nhiều thời gian hơn cho cha" - nhạc sĩ Tô Hiếu bộc bạch.

Thương Tín làm đạo diễn thế nào? - Ảnh 3.

Bài hát "Cha" ra mắt mùa Vu Lan nhiều cảm xúc

Nói về việc gởi gắm ca khúc tâm huyết qua giọng hát của Trọng Nghĩa, nhạc sĩ Tô Hiếu nói thêm: "Trọng Nghĩa có chất giọng truyền cảm rất hợp với ca khúc này".

Với Trọng Nghĩa, cha anh mất lâu rồi nhưng khi nhạc bài hát "Cha" và cả những lúc thể hiện ca khúc, anh không cầm được nước mắt. Anh hiểu rõ hối hận khi không thể thể hiện tình cảm nhiều hơn, mặn nồng hơn với cha mình. Thế nên, anh hi vọng "ca khúc này sẽ mang đến thông điệp ý nghĩa cho khán giả trong mùa Vu lan năm nay".

Thương Tín làm đạo diễn thế nào? - Ảnh 4.

Nghệ sĩ Thương Tín và nhạc sĩ Tô Hiếu

Ca sĩ Trọng Nghĩa được đông đảo khán giả biết đến với biệt danh Đan Nguyên đường phố bởi anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, truyền cảm và rất giống Đan Nguyên. Thời điểm đó vào năm 2015, Đàm Vĩnh Hưng có kế hoạch hỗ trợ đưa Trọng Nghĩa vào showbiz.

Tuy nhiên ca sĩ Quang Lê đã đưa ra những hứa hẹn hấp dẫn hơn khiến Trọng Nghĩa theo Quang Lê. Sự kiện này từng gây chấn động, khiến Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố cạch mặt Quang Lê. 

Tuy nhiên, việc thất hứa với Đàm Vĩnh Hưng đã khiến Trọng Nghĩa ân hận. Bởi lẽ chỉ theo Quang Lê được một thời gian, anh trở lại thành ca sĩ hát tự do, không còn được sự nâng đỡ nữa.

Thương Tín làm đạo diễn thế nào? - Ảnh 5.

Trọng Nghĩa- giọng ca khiến Quang Lê và Đàm Vĩnh Hưng "nghỉ chơi"

"Lúc đó anh Quang Lê về Mỹ, tôi không có show nên không thể trụ được tại TP HCM. Anh Đàm Vĩnh Hưng đang giận nên tôi cũng không dám liên lạc" - Trọng Nghĩa kể.

Nói về công việc hiện tại, Trọng Nghĩa cho biết anh làm công việc chăm sóc ô tô tại một garage ô tô ở quê nhà huyện Cẩm Mỹ (tỉnh Đồng Nai). 

 Anh bắt đầu công việc này từ tháng 10-2022, để dành kinh phí ra sản phẩm, nuôi ước mơ ca hát. Anh cũng không ngại khi khán giả biết mình làm ở gara ô tô vì đây là công việc chân chính, giúp anh được sống với đam mê nghệ thuật.

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/van-nghe/thuong-tin-lam-dao-dien-the-nao-20230830110545307.htm 

  • Từ khóa

70 năm chiến thắng Điện Biên Phủ: Nhật kí chiến tranh của người lính trẻ

Tham gia chiến dịch Điện Biên Phủ với vai trò phóng viên chiến trường kiêm họa sĩ, Phạm Thanh Tâm khi ấy mới ở độ tuổi đôi mươi.
15:47 - 27/04/2024
859 lượt xem

Công bố 100 tư liệu và hình ảnh về đường Trường Sơn huyền thoại

100 tư liệu, hình ảnh về đường Trường Sơn đã được trưng bày tại khu di sản Hoàng thành Thăng Long - Hà Nội trong triển lãm "Đường Trường Sơn - Đường Hồ...
16:12 - 26/04/2024
1,384 lượt xem

Hải Phòng một ngày kêu gọi được 22 tỉ đồng cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ

Chỉ trong ngày đầu tiên gặp mặt kêu gọi các doanh nghiệp tài trợ cho Lễ hội Hoa Phượng Đỏ, UBND thành phố Hải Phòng đã nhận được 22 tỉ đồng. Ngân sách...
15:20 - 26/04/2024
1,467 lượt xem

Thạch nhũ đẹp mê hồn bên trong hang động mới phát hiện tại Quảng Bình

Một hang động mới được phát hiện tại 'vương quốc hang động' Quảng Bình, với hệ thạch nhũ được đánh giá như những tấm thảm đẹp mê hồn.
15:43 - 26/04/2024
1,454 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Hình tượng bảo vật trở thành biểu trưng của bảo tàng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng lấy hình tượng vũ nữ Apsara Trà Kiệu trên phù điêu mới được công nhận là bảo vật quốc gia làm biểu trưng. Tuyệt tác điêu...
13:12 - 26/04/2024
1,514 lượt xem