Tối 17-8, chủ nhân bản hit "Bánh mì không?" Đạt G gây chú ý khi đánh dấu sự trở lại đường đua âm nhạc bằng cách độc, lạ nhất.
Thu hút khán giả bằng cả thị giác lẫn thính giác
Sau hơn một năm kể từ bản hit "Hula Hula", chủ nhân bản hit "Bánh mì không?" Đạt G đã quay trở lại đường đua âm nhạc bằng một dự án hoàn toàn mới: EP "Tha tim".
Đi cùng với EP là một triển lãm nghệ thuật thị giác cùng tên vừa để đánh dấu một chặng đường mới trong âm nhạc của Đạt G, vừa để khắc hoạ rõ nét nhất câu chuyện của EP.
Chia sẻ về cái tên "Tha tim" lạ lẫm, Đạt G cho biết "Tha tim" có thể hiểu là "thứ tha", "buông tha", hành động khiến cho con người có được sự nhẹ nhõm, bình yên. "Tha" còn có nghĩa khác tích cực và gần gũi hơn là "mang theo".
"Tha Tim" cũng có thể hiểu là luôn mang theo trái tim bên mình cho một tình yêu đi kèm niềm tin, lời hứa và trách nhiệm của người đàn ông trưởng thành.
Đạt G nói: "Tha tim" không chỉ là một chương mới trong âm nhạc, mà còn là một chương mới trong đời sống, trong cảm xúc của Đạt. Đạt tìm thấy cho mình sự tích cực, lạc quan hơn trong suy nghĩ, một cái nhìn phóng khoáng và vui vẻ hơn trong đời sống, bên đồng đội tuyệt vời, và dĩ nhiên, bên người bạn đồng hành - nguồn cảm hứng chính cho Đạt trong sáng tạo."
Các nghệ sĩ đến chúc mừng Đạt G
Khác biệt hoàn toàn với hình ảnh và âm nhạc của chính anh trước đây - một Đạt G với phong cách hơi hướng "party-boy", gai góc trong câu từ. Vớii EP "Tha tim" lần này, Đạt G mang đến cho khán giả một người đàn ông trưởng thành, lãng tử và sẵn sàng bước vào chuyến phiêu lưu không bao giờ cũ mang tên tình yêu.
"Tha tim" được Đạt G khắc hoạ và xây dựng từ những góc khuất, những điều riêng tư nhất, những xúc cảm chân thành nhất của chính bản thân anh bằng âm nhạc.
Đạt G cho thấy một hình tượng âm nhạc mới mẻ hơn
Để kể câu chuyện của "Tha tim" một cách trọn vẹn hơn, bên cạnh sản phẩm MV, Đạt G và ekip còn mang đến cho công chúng một không gian triển lãm ấn tượng, chứa đựng phần mở rộng của ý tưởng, hình ảnh, của những sáng tạo riêng dành cho dự án lần này.
Đây là nơi Đạt G gửi gắm trái tim mình, bộc lộ những góc khác của người nghệ sĩ bên trong, với mong muốn và khát khao được hiểu, được yêu, được tin và được đồng hành.
Đây cũng là một thể nghiệm rất mới trong thị trường âm nhạc V-Pop khi nghệ sĩ ra mắt sản phẩm kèm theo một triển lãm thị giác, như một cách để nghệ thuật của mình tiếp cận với khán giả một cách toàn diện hơn, đa giác quan hơn.
Theo Người lao động
https://nld.com.vn/giai-tri/chu-ban-hit-banh-mi-khong-dat-g-phoi-bay-goc-khuat-trai-tim-20230817194458565.htm