19
/
151905
Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023
co-gai-cao-1-78m-ngo-ngang-khi-tro-thanh-quan-quan-the-face-vietnam-2023
news

Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023

Thứ 2, 14/08/2023 | 09:25:00
2,141 lượt xem

Trải qua các phần thi căng thẳng, thí sinh Huỳnh Tú Anh đã giành chiến thắng tại "The Face Vietnam 2023". Chân dài tiết lộ bản thân cô còn không tin mình được xướng tên ở ngôi vị cao nhất.

Tối 13/8, chung kết The Face Vietnam 2023 diễn ra tại Nhà thi đấu Nguyễn Du (TPHCM), với top 4 chung cuộc gồm: Xuân Hạnh (đội Vũ Thu Phương), Tú Anh, Minh Toại (đội Anh Thư) và Phương Vy (đội Kỳ Duyên - Minh Triệu).

Đêm chung kết có sự xuất hiện của 4 huấn luyện viên Anh Thư, Vũ Thu Phương, Kỳ Duyên - Minh Triệu và host Nam Trung. Bà Trang Lê (nhà sản xuất The Face Vietnam 2023) và bà Thiên Hương (Tổng biên tập Tạp chí Harper's Bazaar) đảm nhận vị trí giám khảo.

Sau các thử thách gồm catwalk, chụp ảnh và quay clip, thí sinh Huỳnh Tú Anh đến từ đội huấn luyện viên Anh Thư đã xuất sắc giành ngôi vị quán quân.

Khi thực hiện thử thách trong đêm chung kết, cô được khen có ngôn ngữ hình thể tốt, thể hiện tinh thần mạnh mẽ, bản lĩnh của mình. Bên cạnh đó, Tú Anh cũng được góp ý cần dứt khoát hơn khi thực hiện động tác và tạo dáng.

Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 - 1

Tú Anh (bìa phải) bật khóc khi được xướng tên ở vị trí Quán quân "The Face Vietnam 2023" (Ảnh Ban Tổ chức).

Chia sẻ với truyền thông ngay sau khi đăng quang, Tú Anh cho biết cô rất bất ngờ khi biết mình đoạt giải quán quân. Thậm chí, cô còn nghĩ bản thân nghe nhầm khi MC công bố tên mình. Đến khi thấy hình ảnh chính mình trên màn hình, Tú Anh mới vỡ òa cảm xúc.

"Thật sự khi thi tôi đã không bùng nổ như lúc tập, bởi tôi bị tuột đường huyết nên choáng. Sau khi thi xong, tôi vô cánh gà ngồi khóc nhiều lắm, bởi tôi thấy sau khi mình thi xong thì mặt huấn luyện viên Anh Thư có chút buồn, nên tôi cũng thấy buồn", Tú Anh nói.

Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 - 2

Phần thế hiện của Tú Anh trong đêm chung kết (Ảnh: Chụp màn hình).

Quán quân The Face Vietnam 2023 thừa nhận áp lực khi đoạt được vị trí này. Cô cho biết sẽ nỗ lực hoàn thiện mình để không phụ lòng khán giả.

Về ý kiến cho rằng giành chiến thắng nhờ danh tiếng của siêu mẫu Anh Thư, Tú Anh bày tỏ: "Đội tôi có 2 thành viên vào chung kết. Tôi thắng hay Minh Toại thắng thì cũng đều bị nói như thế. Tôi sẽ xem danh hiệu quán quân là cơ hội trên con đường sự nghiệp của mình và ra sức cố gắng".

Về phần Anh Thư, cô tiết lộ thời gian trước khi diễn ra chung kết, cô không cho thí sinh đội của mình tiếp xúc với các bình luận tiêu cực trên mạng xã hội, tránh việc bị ảnh hưởng tâm lý.

Phản hồi về việc kết quả của chương trình The Face Vietnam 2023 xuất hiện trên mạng xã hội trước khi đêm chung kết khép lại, Anh Thư khẳng định hoàn toàn không hay biết về sự việc này.

Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 - 3

Anh Thư và Tú Anh chia sẻ với truyền thông sau đêm chung kết (Ảnh: Mộc Khải).

Chân dài 8X cho hay trong đêm chung kết, cả 4 thí sinh đều có những màn xử lý có điểm tốt và có cả điểm chưa tốt. Vậy nên cô không biết chắc ai sẽ trở thành quán quân và rất hồi hộp trước khi có kết quả.

Siêu mẫu nói thêm: "Tôi nghĩ do có những người kỳ vọng vào Tú Anh, sau khi đọc bài viết, bình luận trên mạng xã hội đánh giá về Tú Anh thì họ nghĩ đã có kết quả, nên mới có những chia sẻ gây hiểu lầm".

Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 - 4

Từ trái sang: Top 4 Xuân Hạnh, Tú Anh, Minh Toại, Phương Vy trong đêm chung kết (Ảnh: Ban Tổ chức).

Cô cũng cho biết đối với chương trình truyền hình thực tế như The Face Vietnam 2023, năng lực của các thí sinh đã được thể hiện rõ xuyên suốt cuộc thi. Về ý kiến trái chiều, Anh Thư cho rằng đây là điều không thể thiếu, bởi trong lòng mỗi khán giả vốn đã có "quán quân của riêng mình".

Siêu mẫu cũng bày tỏ sự thông cảm với huấn luyện viên Vũ Thu Phương khi thí sinh Xuân Hạnh không đạt được vị trí quán quân, bởi cô hiểu bất cứ người thầy nào cũng muốn học trò mình đạt được vị trí cao trong cuộc thi.

"Khi không đạt được kỳ vọng thì chắc hẳn mỗi người đều cảm thấy một chút thất vọng. Xuân Hạnh cũng rất xuất sắc, cô ấy xứng đáng là niềm tự hào của Vũ Thu Phương. Vậy nên khi Xuân Hạnh không đoạt được vị trí cao nhất, Vũ Thu Phương tỏ ra buồn phiền thì tôi cũng có thể hiểu được.

Tôi nghĩ rằng thời gian tới, Vũ Thu Phương sẽ "chấp nhận" sự thật này. Thật sự Vũ Thu Phương cũng rất yêu thương và kỳ vọng ở Tú Anh", Anh Thư nói.

Ngoài ra, Anh Thư cũng cho biết sau chương trình, mối quan hệ giữa các huấn luyện viên có chút ảnh hưởng. "Tôi xác nhận một việc là khi chưa làm việc với nhau thì tình yêu đẹp lắm. Còn khi làm việc với nhau, va chạm và cãi vã xong thì tình yêu bớt lung linh (cười)", Anh Thư chia sẻ.

Cô gái cao 1,78m ngỡ ngàng khi trở thành Quán quân The Face Vietnam 2023 - 5

Tú Anh được đánh giá có gương mặt sắc sảo, thần thái cuốn hút (Ảnh: Facebook nhân vật).

Tú Anh sinh năm 2002, có chiều cao 1,78m, từng trình diễn cho nhiều nhà thiết kế, show thời trang. Cô sở hữu gương mặt góc cạnh và vóc dáng được đánh giá phù hợp với tiêu chuẩn của một người mẫu có khả năng lấn sân sang thị trường nước ngoài. 

Với ngôi vị quán quân, Tú Anh sẽ có chuyến đi trải nghiệm ở 6 kinh đô thời trang danh giá nhất thế giới là Paris, Milan, London, New York, Tokyo và Seoul.

Theo Dân trí

https://dantri.com.vn/giai-tri/co-gai-cao-178m-ngo-ngang-khi-tro-thanh-quan-quan-the-face-vietnam-2023-20230814024455553.htm 

  • Từ khóa

Ngắm khung cảnh Việt Nam trong 100 bức ảnh đẹp nhất thế giới chụp từ trên cao

Các nhiếp ảnh gia Việt Nam đã đưa phong cảnh trong nước góp mặt vào danh sách 100 bức ảnh đẹp nhất ở hạng mục ảnh chụp từ trên cao của giải thưởng uy tín...
17:30 - 02/05/2024
185 lượt xem

Nhà báo kỳ cựu Richard Quest của Đài CNN: Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn

"Tôi nhìn thấy ở Việt Nam một thế hệ trẻ đang không ngừng tiến về phía trước, nỗ lực phát triển, vươn lên", nhà báo kỳ cựu của Đài CNN nhận xét.
16:50 - 02/05/2024
205 lượt xem

Lật mặt 7 chạm mốc 200 tỉ, liệu có phá kỷ lục của Trấn Thành?

Sau 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, kết quả của cuộc cạnh tranh doanh thu phòng vé đã ngã ngũ, Lật mặt 7: Một điều ước áp đảo phần còn lại, bứt phá doanh thu...
15:42 - 02/05/2024
247 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Chiếc bình 'da cóc' với đàn bò đúc thủng

Bình đồng Đông Sơn trong bộ sưu tập An Biên có toàn thân trang trí chấm nổi như da cóc, lại có hình đàn bò và hươu được đúc thủng.
12:12 - 02/05/2024
311 lượt xem

Du lịch cả nước sôi động dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
10:37 - 02/05/2024
368 lượt xem