19
/
151491
"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika trình diễn váy cưới của Lan Khuê
ma-nu-dep-nhat-thai-lan-mai-davika-trinh-dien-vay-cuoi-cua-lan-khue
news

"Ma nữ đẹp nhất Thái Lan" Mai Davika trình diễn váy cưới của Lan Khuê

Thứ 6, 04/08/2023 | 15:42:00
2,094 lượt xem

"Ma nữ" đẹp nhất Thái Lan Mai Davika đã xác nhận sẽ đến Việt Nam trình diễn thời trang, lần đầu hợp tác với hoa khôi Lan Khuê.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika trình diễn váy cưới của Lan Khuê - Ảnh 1.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika sẽ đến Việt Nam trình diễn thời trang

"Ma nữ" đẹp nhất Thái Lan Mai Davika vừa xác nhận sẽ tham gia trình diễn thời trang tại show diễn kỷ niệm 10 năm hoạt động thời trang của siêu mẫu - hoa khôi Lan Khuê vào ngày 5-9 tới tại TP HCM.

Nói về cơ duyên hợp tác với Mai Davika, NTK Trà Linh (CEO thương hiệu Hacchic) cho biết cô và ê- kip đã liên hệ với Mai và có ý định tổ chức show từ năm ngoái. Tuy nhiên thời điểm đó Mai từ chối vì đang có hợp đồng làm đại sứ cho một nhãn hàng đồ xa xỉ khác.

Năm nay Lan Khuê và NTK Trà Linh liên hệ lại, ban đầu Mai hơi ngại trình diễn đồ cưới nên chưa đồng ý, vì vậy cả 2 tiếp tục kiên nhẫn đã bay sang Thái để thương thảo và thuyết phục Mai rất nhiều lần.

Sau cùng, dù lịch trình rất bận rộn, Mai đã nhận lời sau khi cô xem ý tưởng về sân khấu mang hơi hướng metaverse (vũ trụ ảo), những bản phác họa váy cưới theo xu hướng futuristic (giả định tương lai) và mong muốn định vị lại thương hiệu với váy cưới cá tính hơn dành cho thế hệ GenZ & Gen alpha. 

NTK Trà Linh nói thêm, đây không phải là một show váy cưới truyền thống như các show Mai từng tham gia.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika trình diễn váy cưới của Lan Khuê - Ảnh 3.

Mất 1 năm BTC chương trình mới mời được cô

"Sau khi nhận được lời đồng ý của Mai, chúng tôi mất thêm một tháng để thương thảo tất cả các điều kiện vô cùng nghiêm ngặt về an ninh, chỗ ở, địa điểm tổ chức và đặc biệt là ý tưởng về trang phục. Mai sẽ mặc tổng cộng 4 mẫu thiết kế trong hệ sinh thái của Hacchic. Phần đưa ý tưởng, chỉnh sửa làm sao để mẫu thiết kế đưa ra phải vừa mang linh hồn của Hacchic, vừa khắc họa được cá tính cũng như gu thẩm mỹ của Mai là một trong những yêu cầu mất thời gian nhất" - nhà thiết kế cho hay.

Về lý do chọn Mai Davika mà không phải là một mỹ nhân khác, Trà Linh giải thích Mai ngoài việc là một diễn viên, còn là một biểu tượng thời trang và được các thương hiệu xa xỉ quốc tế săn đón.

"Hình ảnh của Mai rất thanh lịch, thời thượng, phảng phất nét cá tính đúng với tinh thần thời trang mà chúng tôi hướng đến. Lúc chúng tôi lên sketch váy cưới cho Mai, bạn ấy không muốn váy bạn mặc có các chi tiết hoa, bươm bướm, không được quá nữ tính hay diêm dúa, rườm rà…

Những điều đó khiến tôi cảm thấy rất thú vị và thấy vô cùng phù hợp với định hướng phát triển trong 10 năm tới của Hacchic. Váy cưới thế hệ mới sẽ cá tính hơn, độc bản và tôn thờ chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn, phù hợp với hành vi tiêu dùng của giới trẻ thời đại mới" - Trà Linh chia sẻ.

Ma nữ đẹp nhất Thái Lan Mai Davika trình diễn váy cưới của Lan Khuê - Ảnh 4.

Mai Davika

Về phía Lan Khuê, hoa khôi cho biết bản thân yêu thích vẻ đẹp và phong cách thời trang của Mai Davika. "Tôi rất vui và hào hứng được hội ngộ Mai. Tôi mong chờ sự bùng nổ của show" - Lan Khuê nói.

Mai Davika sinh năm 1992, là diễn viên - người mẫu Thái Lan, mang trong mình hai dòng máu Thái - Bỉ, bắt đầu hoạt động showbiz từ năm 2010. 

Tên tuổi của người đẹp cao 1,73 m gắn liền với hàng chục phim điện ảnh lẫn truyền hình, trong đó có phim ‘Tình người duyên ma’ nổi như cồn khắp châu Á, nên cô được khán giả và truyền thông ưu ái gọi là ‘ma nữ đẹp nhất Thái Lan’.

Tại Việt Nam, tên tuổi Mai càng trở nên hot sau khi cô làm khách mời trong MV ‘Chạy ngay đi’ của Sơn Tùng M-TP. Mai Davika từng làm đại sứ thương hiệu cho hàng chục thương hiệu lớn trên thế giới, và đoạt rất nhiều giải thưởng lớn nhỏ. Năm 2020, Mai lọt vào top 100 ngôi sao có sức ảnh hưởng nhất châu Á do tạp chí Forbes bầu chọn

Theo Người lao động

https://nld.com.vn/giai-tri/ma-nu-dep-nhat-thai-lan-mai-davika-trinh-dien-vay-cuoi-cua-lan-khue-20230804100605686.htm

  • Từ khóa

Ngắm khung cảnh Việt Nam trong 100 bức ảnh đẹp nhất thế giới chụp từ trên cao

Các nhiếp ảnh gia Việt Nam đã đưa phong cảnh trong nước góp mặt vào danh sách 100 bức ảnh đẹp nhất ở hạng mục ảnh chụp từ trên cao của giải thưởng uy tín...
17:30 - 02/05/2024
129 lượt xem

Nhà báo kỳ cựu Richard Quest của Đài CNN: Việt Nam giờ đây thật hấp dẫn

"Tôi nhìn thấy ở Việt Nam một thế hệ trẻ đang không ngừng tiến về phía trước, nỗ lực phát triển, vươn lên", nhà báo kỳ cựu của Đài CNN nhận xét.
16:50 - 02/05/2024
144 lượt xem

Lật mặt 7 chạm mốc 200 tỉ, liệu có phá kỷ lục của Trấn Thành?

Sau 5 ngày nghỉ lễ 30-4 và 1-5, kết quả của cuộc cạnh tranh doanh thu phòng vé đã ngã ngũ, Lật mặt 7: Một điều ước áp đảo phần còn lại, bứt phá doanh thu...
15:42 - 02/05/2024
183 lượt xem

Bảo vật quốc gia: Chiếc bình 'da cóc' với đàn bò đúc thủng

Bình đồng Đông Sơn trong bộ sưu tập An Biên có toàn thân trang trí chấm nổi như da cóc, lại có hình đàn bò và hươu được đúc thủng.
12:12 - 02/05/2024
255 lượt xem

Du lịch cả nước sôi động dịp nghỉ lễ 30/4-1/5

Trong 5 ngày nghỉ lễ 30/4 - 1/5 (từ 27/4 đến 1/5), ngành du lịch ước phục vụ khoảng 8 triệu lượt khách, tăng 14,2% so với cùng kỳ năm 2023.
10:37 - 02/05/2024
313 lượt xem